Hướng dẫn khôi phục tin nhắn SMS,ảnh đã xóa trên iPhone

Mới đây, bạn vô tình xóa đi một vài tin nhắn văn bản quan trọng trên iPhone mà chưa biết cách nào có thể khôi phục lại được. Thay vì ngồi một chỗ và lo lắng, bạn hãy cùng theo dõi hướng dẫn đơn giản dưới đây để lấy lại được tin nhắn đã xóa trong thời gian nhanh nhất!
Bên cạnh các tính năng giải trí, hỗ trợ công việc vô cùng hấp dẫn, iPhone vẫn đơn thuần là một chiếc điện thoại thông thường với những tính năng nghe, gọi và nhắn tin cơ bản. Tuy nhiên, ưu điểm của iPhone so với những điện thoại tính năng khác là có thể giúp bạn phục hồi những tin nhắn văn bản đã xóa. Hãy cùng tham khảo một số cách để thực hiện thao tác này với ứng dụng iOS Data Recovery và chọn cho mình lựa chọn phù hợp nhất.
Trước hết, các bạn hãy tải về iOS Data Recovery cho máy tính của mình. Sau khi tải về ứng dụng, hãy cài đặt ứng dụng trên máy tính của bạn.
hoặc: https://mega.co.nz/#!yVkGDAbR!81IP2O_KA60MFRCsIN1USsPKPnqTj2la_hxdsnRuDX4
pass: tech24h.vn

Cách 1: Khôi phục tin nhắn SMS trực tiếp từ iPhone 5S/5C/5/4S/4/3GS

Bước 1: Sau khi cài đặt ứng dụng, các bạn hãy kết nối iPhone của bạn với máy tính bằng cáp USB. Sau đó nhấn vào nút "Start Scan". Chương trình sẽ bắt đầu quét những tin nhắn đã xóa trên iPhone của bạn. Trong quá trình quét, bạn hãy đảm bảo là không ngưng kết nối iPhone với máy tính.
cach-1-chon-scan.jpg

Ứng dụng sẽ tự động nhận diện thiết bị của bạn, nhấn Start Scan
Bước 2: Xem trước và phục hồi tin nhắn văn bản từ iPhone
Khi quá trình quét kết thúc, bạn có thể xem tất cả các dữ liệu mà ứng dụng tìm thấy và liệt kê một cách rõ ràng. Chọn Messages and Messages Attachments để xem trước nội dung chi tiết. Tiếp đến, hãy nhấp vào những tin nhắn bạn muốn khôi phục và nhấn vào Recover để lưu chúng trên máy tính của bạn.
cach-1-chon-recover.jpg
Ngoài tin nhắn, bạn còn còn có thể phục hồi nhiều dữ liệu khác

Cách 2: Khôi phục tin nhắn bị xóa trên iPhone thông qua iTunes Backup

Lưu ý: Với cách này, bạn phải thường xuyên sao lưu dữ liệu của mình thông qua iTunes
Bước 1: Cài đặt và khởi động chương trình iOS Data Recovery và chọn "Recover from iTunes Backup File". Sau đó, bạn hãy chọn tất cả các tập tin sao lưu trên iTunes của bạn đã được tìm thấy và nhấn Start Scan.
cach-2-chon-scan.jpg
Thực hiện theo hướng dẫn trong hình vẽ
Bước 2: Khi kết thúc quá trình scan, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ tập tin sao lưu trong các danh mục như Photos & Videos, Danh bạ, Tin nhắn, lịch sử cuộc gọi Lịch sử và Notes. Để khôi phục lại tin nhắn SMS đã bị xóa từ iPhone, bạn chỉ cần kiểm tra và nhấn vào tùy chọn tin nhắn. Tiếp đến, bạn chỉ cần nhấn Recover để lưu tất cả các tin nhắn vào máy tính.
cach-2-chon-sao-luu.jpg
Và nhấn Recover

Cách 3: Khôi phục tin nhắn đã xóa qua iCloud Backup

Lưu ý: Phục hồi tin nhắn qua iCloud chỉ có thể được thực hiện nếu trước đó bạn thường xuyên sao lưu dữ liệu iPhone của bạn lên iCloud.
Bước 1: Sau khi tải và cài đặt iOS Data Recovery, bạn hãy chọn chế độ "Recover from iCloud Backup File" Bạn sẽ được nhắc nhở để nhập ID và mật khẩu của Apple để tiếp tục thực hiện phục hồi tin nhắn.
cach-3-dang-nhap.jpg
Đăng nhập iCloud bằng tải khoản của Apple cung cấp
Bước 2: Tiếp đến, iPhone của bạn sẽ tự khởi động lại và dữ liệu mà bạn từng được sao lưu sẽ được khôi phục từ iCloud. Thao tác này có thể mất vài phút để hoàn thành.
cach-3-sao-luu.jpg
...Và bạn sẽ dễ dàng khôi phục tin nhắn của mình
Chúc các bạn thành công!


Tenorshare iPhone Data Recovery 6.3.0.1 + Key





Tenorshare iPhone Data Recovery 6.3.0.1 | 12.33 MB

tgth.vn - Có những tình huống khác nhau khi bạn đơn giản là cần phải lưu các tin nhắn cá nhân và địa chỉ liên lạc quan trọng từ điện thoại đến máy tính của bạn. Tuy nhiên, do virus tấn công hay điện thoại bị hỏng hóc, bạn có thể bị mất dữ liệu nhạy cảm của bạn.


Tenorshare iPhone 5 Data Recovery là một phần mềm toàn diện và đáng tin cậy hướng tới người dùng cần phải khôi phục lại địa chỉ liên lạc, tin nhắn, file đính kèm tin nhắn SMS và lời nhắc nhở từ các thiết bị iPhone của họ.


Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể nhận được tất cả dữ liệu iPhone bị mất của bạn trở lại bao gồm cả hình ảnh, tin nhắn WhatsApp, bản ghi nhớ giọng nói và Safari bookmark vv. Sau khi kết nối thiết bị iOS của bạn vào máy tính thông qua cáp USB, bạn có thể nhấn nút ''Start Scan", nằm ​​ở phía dưới của ứng dụng. Sau đó, bạn có thể xem trước các tên thiết bị, phiên bản iOS và số Serial của điện thoại di động . Khi quá trình quét kết thúc, ứng dụng sẽ nhắc bạn với một tin nhắn thông báo nhỏ.

Tenorshare iPhone 5 (5s/5c) Data Recovery có một giao diện trực quan và thân thiện, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các tập tin bạn muốn khôi phục từ các thư mục khác nhau. Bạn cũng có thể chọn để xem các chỉ mục đã xóa. Bảng điều khiển bên trái của ứng dụng hiển thị tất cả các dữ liệu của bạn trong các chuyên mục có cấu trúc tốt. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng truy cập và xem trước hình ảnh, tin nhắn hoặc các bản ghi liên lạc mà bạn đang quan tâm

Sau khi chọn các tập tin bạn muốn khôi phục, bạn có thể nhấn ‘Recover’ và chờ cho các ứng dụng để lưu tất cả các dữ liệu vào máy tính của bạn.

Và cho phép bạn phục hồi dữ liệu iPhone 5s/5c/5 trong ba chế độ: Khôi phục dữ liệu trực tiếp từ iPhone 5s/5c/5; Phục hồi dữ liệu cho iPhone 5s/5c/5 từ tập tin sao lưu iTunes; Khôi phục dữ liệu iPhone 5s/5c/5 từ iCloud sao lưu.





Các tính năng chính của Tenorshare iPhone Data Recovery:


1. 3 chế độ phục hồi dữ liệu thông minh được cung cấp.
2. 15 thể loại iPhone 5 được hỗ trợ: WhatsApp (messages, photos, videos), SMS Attachments, Notes, Safari bookmarks, Calendar, Reminders, Voice Memos, Camera roll, Tango & Videos.
3. Lưu dữ liệu bị mất từ bị đánh cắp hoặc bị hư hỏng của iPhone.
4. Lấy dữ liệu bị mất sau khi iPhone 5s/5c/5 jailbreak, nâng cấp iOS, khôi phục lại thiết lập từ hãng sản xuất.
5. Sao lưu dữ liệu iPhone 5s/5c/5 sang máy tính Windows một cách tự do.
6. Xem trước tập tin bị mất trước khi phục hồi dữ liệu.
7. Hỗ trợ iPhone 5, iOS 6 and iOS


System: XP/Vista/7/8
Language: English


https://anonfiles.com/file/e4199d59f...9269576d9bfbdc

http://rghost.net/58965339

http://ge.tt/2lQuj342/v/0

http://uppit.com/3nxu48yyqvtm/T.iPh.D.R.6.3.0.1.rar

1 Nhận xét

  1. ✔ Dịch vụ:
    - Khôi phục tin nhắn đã xóa
    - Khôi phục danh bạ đã xóa
    - Khôi phục hình ảnh, video đã xóa
    ....
    Liên hệ: 01239108888 (zalo, viber) web: http://khoiphuctinnhan.vn

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn