Hủy - xóa tài khoản Mocha Messenger của Viettel

Mocha Messenger của Viettel là một ứng dụng OTT của Viettel ra mắt nhằm cạnh tranh với những ứng dụng OTT khác hiện nay trên thị trường, nếu bạn đã sử dụng ứng dụng này sau đó không muốn sử dụng nữa và muốn xóa tài khoản Mocha Messenger của Viettel hãy thực hiện theo các bước sau.
Mocha Messenger giúp người dùng có thể sử dụng đến nhắn tin, trò chuyện với nhau thông qua mạng 3G, Wifi tiết kiệm tiền nhắn tin sms, tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không muốn sử dụng Mocha Messenger của Viettel nữa mà muốn xóa tài khoản Mocha Messenger đi thì cũng hết sức đơn giản, bạn làm theo các bước hướng dẫn sau đây. Ngoài ra người dùng hãy xem thêm bài viết thủ thuật về cách đăng ký 3G Viettel
Hiện tại Mocha Messenger đã có phiên bản cho cả Android và iOS để bạn có thể trải nghiệm dùng thử, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký mocha, cách đăng ký nick mocha messenger.
- Phiên bản Mocha Messenger cho Android : Download Mocha Messenger
- Phiên bản Mocha Messenger cho iPhone, iPad chạy iOS : Download Mocha Messenger cho iPhone
Hủy, xóa tài khoản Mocha Messenger của Viettel.
Bước 1: Bạn khởi động ứng dụng Mocha Messenger lên.
xoa tai khoan Mocha Messenger


Bước 2: Tiếp đến bạn chọn vào mục 3 dấu chấm trên cùng bên phải như trong hình.
huy tai khoan Mocha

Bước 3: Chọn tiếp vào mục Cài đặt.
delete tai khoan Mocha

Bước 4: Bạn kéo xuống cuối và chọn vào mục Xóa tài khoản.

Bước 5: Một cảnh báo hiện ra yêu cầu bạn xác nhận có chắc chắn muốn xóa tài khoản Mocha Messenger không, bâm vào Đồng ý.

Như vậy trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách hủy, xóa tài khoản Mocha Messenger của Viettel, các bước thực hiện không hề khó khăn

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn