Danh sách thương hiệu camera quan sát tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp camera quan sát lớn nhỏ với mẫu mã và chất lượng đa dang. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khoa học, hầu hết các dòng camera này đều thuộc dòng những camera cho hình ảnh có độ nét cao đáp ứng nhu cầu về chất lượng hình ảnh của khách hàng mà giá lại rẻ hơn rất nhiều so với trước đây, những chiếc camera này có hình dáng thiết kế khá nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt. Dưới đây là bài đánh giá những ưu điểm của một số hãng camera tiêu biểu trên thị trường hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam, có thể chia các thương hiệu, hãng camera quan sát làm 3 dòng chủ yếu:
  • Hàng sản xuất tại Việt Nam, linh kiện nhập khẩu, đã có mặt rất lâu trên thị trường, giá thành thấp, cạnh tranh cao, hạn chế là chất lượng khó kiểm soát, chưa có đơn vị nào kiểm định.
  • Hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, Đài Loan giá thành cạnh tranh, chất lượng ổn định, công nghệ cao, đang rất được thị trường chào đón.
  • Hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, Nhật Bản ... sản phẩm chất lượng, song gặp hạn chế giá thành cao và khó bắt kịp xu hướng công nghệ của thị trường.
Phân loại như thế, tuy nhiên trong mỗi loại lại có hàng chục có khi đến hàng trăm thương hiệu camera trên thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng đôi khi hoang mang, bởi số lượng những báo giá chào hàng, mỗi báo giá một hãng, một thương hiệu, không biết so sánh chất lượng thế nào. Xu hướng chung của người tiêu dùng thường lựa chọn những báo giá nào giá thành thấp nhất. Nhưng đôi khi chất lượng không đảm bảo, mua phải hàng kém chất lượng, người dùng còn gặp phải trường hợp bỏ bảo hành của người lắp đặt, không biết bảo hành nơi đâu. Nhưng đâu phải cứ bỏ tiền ra mua hàng giá cao mà đã tốt. "Tiền mất tật mang".
Hãy cùng Giá Sản Phẩm điểm mặt những thương hiệu camera quan sát tại thị trường Việt Nam! Danh sách sẽ thiếu xót rất nhiều, mong nhận được sự đóng góp của mọi người. 

1. Camera quan sát sony:

Camera quan sát của hãng sony sẽ có những điểm mạnh thiên về hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Sony sản xuất rất nhiều các thiết bị điện tử mà chất lượng đã được khẵn định trong  mỗi người. Camera quan sát của sony cũng chịu ảnh hưởng bởi những tiếng tâm lừng lẫy này. Ngoài ra sony còn sở hữu được bộ áo rất đẹp so với các loại camera quan sát khác.Thích hợp cho lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng,biệt thự

2. Camera quan sát  Panasonic:

Panasonic luôn đặc Chất lượng lên hàng đầu về camera quan sát. Mẫu thì không phong phú lắm nhưng căn bản thì nhìn được và có đủ các loại từ analog đến camera ip chất lượng cao. Panasonic là thương hiệu không dành cho những đối tượng tầm trung mà luôn nhắm đến những đối tượng đặc nặng hơn về chất lượng và thương hiệu. Thương hiệu Panasonic thì ai cũng biết nhưng camera Panasonic thì chỉ có những ai quan tâm mới biết đến nhưng đây là một phần không thể thiếu của thương hiệu này.

3. Camera quan sát Quetek .

Bành trướng thị trường là mục tiêu chính của camera quan sát quetek. Chính vì vây Quetek có số lượng mẫu sản phẩm không kém gì vantech song song với đó thì Quetek chiếm được thị phần khá lớn vì giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định, và đặc biệc dịch vụ rất tốt, Questek đầu tư nghiên cứu rất nhiều về lĩnh vực camera độ nét cao chính vì vậy các công nghệ mới luôn được Quetek  áp dụng trước. Điển hình là công nghệ AHD đang được Questek đẩy mạnh áp dụng cho dòng camera Questek độ nét cao. Thích hợp cho lắp đặt camera quan sát tiệm vàng,quán cafe.

4. Camera quan sát Vantech :

Camera Vantech cũng được khá nhiều người chọn lựa, tuy mới khai thác thị trường Việt nam nhưng đã đạt được những kết quả  rất khả quan, Vì khác với 2 ông lớn trên, vantech chuyên về camera quan sát hơn chính vì vậy sản phẩm camera vantech vẫn chiếm 1 tỉ lệ khá lớn trên thị trường, để cạnh tranh với các ông lớn thì Vantech phát triển về dịch vụ mạnh hơn bảo hành tới 3 năm.

5. Camera quan sát Benco:

Camera Benco là hãng camera có công  ghệ của Thái Lan và cũng được lắp ráp tại Việt Nam. Camera Benco được khách hàng biết đến nhiều hơn vì sản phẩm của hãng này rất rẻ, giá cực cạnh tranh.

6. Camera quan sát Osamic:

Camera Osamic xuất hiện trên thị trường còn khá mới mẻ, đó là sản phẩm camera có công nghệ của Nhật Bản. Hiện tại hãng camera này có hai dòng sản phẩm chính đó là hàng sản xuất và lắp ráp trong nước , hàng thứ hai là hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Với các tính năng vượt trội, hình ảnh sắc nét camera Osamic cũng đang khẳng định dần vị thế trên thị trường. Năm 2016 cũng là năm đầy cơ hội cho hãng camera này.

7. Camera quan sát Dahua:

Hãng camera này có made in China nhưng là thương hiệu lớn của Trung Quốc, hàng nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng tốt, gía cả cạnh tranh. Tại thị trường Việt Nam thì hãng camera cũng đang bị rất nhiều đối thủ cạnh tranh trong đó có người anh em Hikvision.

8. Camera quan sát Hikvision:

Camera này cũng đến từ China, hàng về Việt Nam là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Mới vào Việt Nam nhưng Hikvision đã dần khẳng định được vị trí và thị phần tại Việt Nam. Có thể nói năm 2016 là năm đầy cơ hội của camera Hikvision.

9. Camera quan sát Avtech :

Hãng camera này có nguồn gốc tại Đài Loan, cách đây khoảng gần10 năm thì hãng camera này là số 1 nhưng đến bây giờ tại thị trường Việt Nam thì là một con số khá to và đang mất dần vị thế trên thị trường
Mỗi hãng có ưu nhược điểm khác nhau tùy vào nhu cầu và tui tiền của mình mà bạn hay chọn ra camera quan sat thích hợp cho nhu cầu của mình.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn