Xôn xao cây thuốc nam chữa khỏi ung thư máu

Nhắc đến Lương y Vũ Văn Thanh chuyên bán thuốc nam hỗ trợ trị bệnh ung thư tại cổng Bệnh viện K u bướu Trung ương thì nhiều người biết đến, ông nổi tiếng về chữa trị ung thư và các khối u bướu.
Bốn vị thuốc nam trị ung thư máu
Khắc tinh của bệnh ung thư và khối u bướu
Qua những lời ngợi ca tâm đắc về ông trên mạng, không những ông có bài thuốc của riêng mình chuyên trị khối u bướu, ông còn có bài thuốc quý chữa trị bệnh ung thư máu hiệu quả chỉ từ 3 đến 6 tháng điều trị.
Để tim hiểu về ông, chúng tôi tìm đến nơi làm việc trong căn phòng giản dị, biết chúng tôi là nhà báo ông vui vẻ nói, các chị lại muốn tìm hiểu về tôi chứ gì, nói thật nghề làm thuốc này vất vả lắm, chẳng là có duyên với nghề từ kiếp trước nên mới yêu nghề như vậy.
Lương y Thanh chia sẻ, ông đi sâu nghiên cứu về bệnh ung thư này từ khi mẹ và chị gái ông bị mắc bệnh hiểm nghèo, mẹ ông ung thư năm 2008, được một thời gian năm 2010 thì chị gái ông bị, khi đó ông rất sốc, cho đến nay mẹ và chị ông vẫn sống khỏe mạnh bình thường nhờ có bài thuốc của ông, nhưng đáng tiếc là mẹ ông bị liệt không đi lại được.
Lương y Thanh gắn bó với Bệnh viện K này khá lâu, hàng ngày tư vấn miễn phí giúp cho những người bệnh ung thư khắp mọi nơi, để cho bệnh nhân hiểu được bệnh tình của mình và có hướng điều trị cho phù hợp, giúp cho người bệnh và người thân đỡ hoang mang lo lắng.
Xôn xao cây thuốc nam chữa khỏi ung thư máu  - Ảnh 2
Lương y Vũ Văn Thanh
Ông dẫn chúng tôi đến gặp mẹ và cho chúng tôi xem các kết quả khám chữa bệnh của mẹ và chị gái, các kết quả cho thấy tất cả vẫn bình thường. Khi nhìn vào bà cụ chúng tôi không khỏi ngạc nhiên, bà cụ trước đây mắc phải căn bệnh hiểm nghèo nay đã ngoài 80 tuổi, điều ấn tượng là bà cụ vẫn khỏe mạnh da dẻ hồng hào như bao cụ già khác.
Mặc dù mẹ ông nằm liệt giường suốt cả chục năm qua, việc chăm sóc bà có vất vả đôi chút nhưng đây cũng là niềm tự hào của đời ông đã cứu được mẹ và chị vượt qua lưỡi hái tử thần.
Khi chúng tôi hỏi về ông có biệt tài chữa các khối u bướu và bệnh ung thư bằng các vị thuốc nam, trong khi theo tôi được biết khoa học thế giới chưa có thuốc chữa khỏi ung thư, Lương y Thanh điềm tĩnh trả lời: “ Đúng là khoa học thế giới chưa có loại thuốc nào được công bố là chữa khỏi các căn bệnh ung thư, hiện tại chỉ có nước Nga họ nghiên cứu ra loại thuốc chữa khỏi ung thư nhưng cũng chỉ mới thí nghiệm thành công trên chuột bạch, cho đến nay họ cũng chỉ đang thí nghiệm trên lâm sàng người.
Bệnh ung thư vẫn có thể chữa khỏi, phải tùy thuộc vào từng giai đoạn diễn biến và cơ địa sức đề kháng của từng người. Theo tôi nhận định, bệnh ung thư nói chung, ung thư máu nói riêng được phát hiện sớm ở giai đoạn đầu thì hoàn toàn chữa khỏi nếu được điều trị kịp thời, tuy nhiên vẫn phải kết hợp với tây y sau đó mới dùng đến nam y thì tính hiệu quả sẽ cao hơn.”
Nói về bài thuốc nam gây xôn xao dư luận chữa khối u bướu và tính hiệu quả điều trị của nó trong thời gian qua, Lương y Thanh chia sẻ: “Đối với các khối u lành tính tôi đã và đang điều trị hiệu quả từ nhiều năm nay như u gan, u thận, u vú, u tuyến giáp, u não, u mỡ, u nang buồng trứng, u xơ, bướu cổ...,hoặc nang gan, nang thận, nang vú, nang vòm họng, nang tuyến giáp. Với bệnh nhân ung thư tôi khẳng định nếu phát hiện ở giai đoạn sớm, sau khi điều trị qua các pháp đồ tây y xong, sau đó về kết hợp với thuốc nam bệnh nhân có thể khỏi bệnh hoàn toàn.
Đối với bệnh nhân ung thư đã di căn thì sau khi hóa xạ trị xong, bệnh nhân nên kết hợp dùng thuốc nam để hỗ trợ điều trị kéo dài tuổi thọ, thuốc nam có tác dụng giải độc gan, chống xơ gan do ảnh hưởng của hóa chất, bảo vệ mô gan không bị tổn thương.
Bài thuốc nam của tôi tự nghiên cứu có các chất chống ôxy hóa, nó có tác dụng ức chế làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư và khôi u, làm cho tế bào ung thư mệt mỏi yếu đi và chết dần, thì tuổi thọ của bệnh nhân sẽ sống lâu hơn. Vậy nên dùng thuốc nam để hỗ trợ điều trị là rất tốt.
Xôn xao cây thuốc nam chữa khỏi ung thư máu  - Ảnh 3
Bài thuốc này được nấu và chiết xuất thành dạng cao khô, cao lỏng
 Ông chia sẻ thêm, ông bán thuốc nam tại cổng viện K nhiều năm, ông tiếp xúc và chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân ung thư các loại trên toàn quốc, trong khi bệnh nhân ung thư máu họ lại không điều trị ở đây, mà điều trị tại bệnh viện huyết học truyền máu Trung ương, nên chỉ có một số bệnh nhân được mọi người mách đến đây điều trị. Kết quả những bệnh nhân ung thư máu sau khi điều trị qua hóa trị xong, rồi đến ông lấy thuốc uống. hiện tại các bệnh nhân vẫn sống khỏe mạnh bình thường.
Ông nói, thuốc chữa ung thư máu này là bàì thuốc quý gia truyền nhiều đời của của dòng họ Lý người dân tộc Dao, truyền lại cho ông để cứu chữa cho người bệnh ung thư máu, đây toàn là cây lá rừng nên chi phí điều trị cho người bệnh không tốn kém là bao nhiêu, chỉ mất công thuê người đi hái thuốc, vậy nên người nghèo cũng có cơ hội dùng thuốc.
Chúng tôi tìm đến người truyền cho lương y Thanh bài thuốc, là một cụ bà tên Lý Thị Vu năm nay 75 tuổi người dân tộc Dao (Mán) sống ở vùng cao hẻo lánh trong rừng sâu ở Huyện Kim Bôi, Tỉnh Hòa Bình. Gia đình cụ đã nhiều đời hành nghề thuốc nam gia truyền, cụ đã chữa cho rất nhiều bệnh nhân ung thư máu đến nay vẫn sống khỏe và làm việc bình thường.
Cụ Vu kể, cách đây mấy năm anh Sơn bị ung thư máu đang điều trị ở bệnh viện, khi có người chỉ đến cụ sau đó cụ lấy cho một tháng thuốc về uống, khi uống hết thuốc anh này thấy trong người khỏe hẳn lên, nước da thay đổi hồng hào, cụ cho uống liên tục thêm 6 tháng cho đến nay anh này vẫn sống khỏe mạnh không có biểu hiện gì, sau khi đi kiểm tra mọi xét nghiệm hoàn toàn bình thường. Có anh bộ đội tên Tuấn đóng quân ở Ba Vì gần nơi nhà cụ cũng được cụ chữa trị không lấy tiền, đến nay người này to khỏe không gầy ốm như trước đây, thỉnh thoảng anh này vẫn đến thăm cụ, có người còn mang ơn cụ và nhận cụ là mẹ nuôi.
Cụ Vu chia sẻ, do cụ ở sâu trong rừng nên ít ai biết đến, nguồn gốc xa xưa của các cụ xuất thân là người Hoa di cư, cuộc sống luôn gắn bó vời núi rừng, từ nhiều đời các cụ đã hành nghề thuốc gia truyền, cụ sinh ra được bảy người con, sáu cô con gái đã đi lấy chồng không theo nghề của cụ, còn anh con trai thì nghiện rượu nên không có người thừa kế nối nghiệp cụ hành nghề thuốc. Thấy anh Thanh yêu nghề thuốc, hay đến đây nhờ cụ tìm cây thuốc, anh rất quý cụ coi cụ như người thân và chịu khó học hỏi, nên cụ đồng ý truyền lại cho Lương y Thanh về Hà Nội nơi nhiều người biết đến ông, để ông phát huy cứu giúp cho bệnh nhân ung thư máu.
Lương y Thanh chia sẻ bài thuốc quý chữa ung thư máu
Bài thuốc có bốn vị : Địa sản 50g, Cây cà cuống rừng 50g, Bách giả 100g,Cỏ lưỡi rắn 50g
, Cách dùng: Cho thuốc vào nồi hoặc ấm sắc thuốc, đổ nước ngập thuốc sắc kĩ khoảng 1 tiếng lấy 3 bát con chắt thuốc ra, sắc lại lần hai như lần đầu, lấy thuốc lần 1 và 2 trộn lẫn nhau chia uống 2 ngày, mỗi lần 1 bát con thuốc, uống sau bữa ăn, đun lại lần 3 thay nước uống hàng ngày ( bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh cho khỏi thiu). Liều lượng bài thuốc này chỉ áp dụng cho người trên 15 tuổi, đối với trẻ em dưới 15 tuổi thì hàm lượng thuốc phải giảm đi theo cân lặng của từng cháu.
Điều kỳ diệu ở bài thuốc này sau khi bệnh nhân uống thuốc từ1-3 tháng đi kiểm tra, kết quả chỉ số tế bào ung thư giảm rõ rệt và người bệnh thấy khỏe hẳn lên, uống đến tháng thứ 6 thì sức khỏe phục hồi hoàn toàn bình thường,
Ông cho biết thêm, nguyên nhân chính dẫn đến ung thư máu thường là do tác động ô nhiễm môi trường sống, nhất là khi dọn về nhà mới xây xong ở vẫn còn mùi sơn tường, sơn gỗ, keo dán gỗ...,bởi những mùi hóa chất trong sơn, gạch, xi măng vẫn chưa đủ thời gian để bay hết mùi, nguy hiểm nhất là trong keo dán gỗ có chất benzen cực độc, là tác nhân chính dẫn đến bệnh ung thư máu.
Khi đi ngủ đóng cửa kín lại thì mình hít thở toàn bằng không khí độc hại, đối với người lớn thì còn có sức đề kháng chống lại được, còn đối với trẻ em thì sức đề kháng yếu sẻ bị nhiễm hóa chất độc hại và dẫn đến ung thư máu. Vậy nên số bệnh nhân ung thư máu ở trẻ em cao hơn so với người lớn rất nhiều.
Khi bị nhiễm độc tố bạch cầu sẽ tăng đột biến dẫn đến bạch cầu ăn hồng cầu, khi lượng hồng cầu giảm dẫn đến thiếu máu, cơ thể bị thiếu máu nếu không được tiếp truyền máu kịp thời thì nguy cơ dẫn đến tử vong.
Cách tốt nhất để phòng chánh ung thư máu, sau khi làm nhà xong chúng ta nên mở cửa thông thoáng ít nhất sau ba tháng thì mới dọn về ở.
Theo ông, qua kinh nghiệm kết hợp với nghiên cứu ông nhận định bài thuốc này có tác dụng rất cao cho bệnh ung thư máu, bởi trong bài thuốc này có vị thuốc bổ máu để bù đắp lại khi mất máu, vì vậy người bệnh uống thuốc sau một thời gian thấy khỏe ra, thứ hai là khả năng các vị thuốc có chứa các chất chống ôxy hóa cao, nên có tác dụng ức chế làm mệt mỏi yếu tế bào ung thư và chết dần.
Ông Thanh khẳng định, trong suốt quá trình nghiên cứu về bệnh ung thư máu, tôi có niềm tin sẽ chữa được ung thư máu, vấn đề là ở chỗ người bệnh ung thư ở giai đoạn nào để gia giảm thêm bớt các vị thuốc, đó mới là mấu chốt quyết định thành công.
Lời khuyên của ông đến với mọi người ung thư nói chung, ung thư máu nói riêng, khi phát hiện mình bị ung thư, mọi người hãy bình tĩnh nghe theo hướng dẫn của bác sĩ khám cho mình để có pháp đồ điều trị kịp thời, không nên hoang mang lo lắng, tuyệt đối không nên tự ý về đi uống thuốc nam.
Thuốc nam chỉ dùng trong trường hợp bệnh nhân sau khi hóa xạ trị xong hoặc những trường hợp người bệnh do nguyên nhân về sức khỏe không thể phẫu thuật cắt u hoặc hóa trị được, thì lúc đó mới về đi uống thuốc nam.
Lương y Thanh mong rằng, thông qua bài bào này mọi người bệnh ung thư, cũng như người bệnh ung thư máu trên mọi miền đất nước biết đến bài thuốc của ông để ông đóng góp phần nào giúp cho người bệnh ung thư máu nói riêng, các căn bệnh ung thư khác nói chung, bớt đau đớn kéo dài thêm tuổi thọ, có cơ hội vượt qua lưỡi hái tử thần mang hạnh phúc đến với mọi người.
Kết thúc cuộc trò chuyện với ông, chúng tôi cảm thấy vui vui khi được biết ông không những giỏi về nam y học mà ông còn tinh thông trong nền y học hiện đại. Chúng tôi cũng cảm ơn ông đã dành thời gian trò chuyện, mong rằng ông sẽ giúp đỡ cho nhiều bệnh nhân ung thư như nguyện vọng.
Tòa soạn xin cung cấp đến các bạn đọc địa chỉ của Lương y Vũ Văn Thanh cho tiện liên lạc
Cửa hàng thuốc nam Bảo Thanh, Cổng bệnh viện K Trung ương, Cơ sở Tân Triều Hà Nội
Nhà riêng số 97B Khu Phố Phúc Thịnh, ngõ 111 đường Cầu Bươu, Quận Hà Đông, TP Hà Nội, đối diện Bệnh viện K Tân Triều 150m - ĐT: 024. 32909850 - 0985616436.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn