Kiep sau ban muon tro thanh gi?

Bạn sẽ trở thành một người thành công trong thế giới của ngày hôm nay.


Mẹ tớ bảo nếu có kiếp sau mẹ vẫn muốn là người phụ nữ, được lấy người đàn ông mà bây giờ đang là bố của các con mẹ. 

Bố tớ cũng muốn trở thành người phụ nữ, để thấu hiểu được những nỗi khổ đau, những mệt nhọc mà một người phụ nữ có được trong cuộc sống này. 

Bà tớ lại muốn trở thành cỏ cây, bởi cỏ cây được ở gần ông tớ trong chiến trường, được chăm sóc che chở cho ông tớ trong suốt những năm chống Mỹ.

Chị tớ bảo muốn là một cây xương rồng, luôn luôn đứng thẳng không sợ mưa nắng và trong hoàn cảnh nào cũng vươn lên. 

Là chiếc điện thoại di động để kết nối mọi người lại với nhau chính là ước muốn của em trai tớ nếu có kiếp sau. 
Em họ tớ thích trở thành một cái giường để che chở giấc ngủ cho những người thân yêu ... 
Bạn thân mến, cho dù có kiếp sau hay không thì hãy sống tốt ở kiếp này đi nhé. Hãy vui tươi và là chính mình, biết vươn lên và sống có mục đích. 

Cô bạn thân nhất của tớ nói rằng nếu có kiếp sau cô ấy sẽ là cây kẹo mút, ngọt ngào và phải cảm nhận từ từ mới thấy hết được cái ngon của nó.

Nếu có kiếp sau thì em họ tớ thích trở thành một cái giường để che chở giấc ngủ cho những người thân yêu sau một ngày nặng nhọc. 

Lớp trưởng của tớ nói rằng, nếu có kiếp sau thì bạn ấy muốn là cái gương để mọi người soi vào, để thấy được những điều tốt đẹp của cuộc sống này.

Cô bạn gái ngồi cạnh tớ lại muốn trở thành ngọn gió mát, tự do tự tại, được đi bất cứ nơi đâu mà bạn ấy muốn vào kiếp sau.

Bác hàng xóm của tớ nói rằng, nếu có kiếp sau bác ấy muốn là đám mây bồng bềnh và nhiều màu sắc trên bầu trời.

Thầy giáo dạy văn của tớ lại nói rằng muốn là cây kẹo sôcôla ở kiếp sau để mang đến sự ngọt ngào cho tình yêu.

Còn tớ, tớ vẫn muốn được là người ở kiếp sau, được chính là tớ được mọi người yêu thương và được yêu thương mọi người. Được sinh ra bởi bố và mẹ, được sự chăm sóc của gia đình, được trò chuyện với những người bạn yêu quý và được làm những gì tớ đang làm. 

Bạn thì sao, nếu có kiếp sau bạn muốn là gì? Là mặt trời để sưởi ấm cho trái đất? Là hạt bụi để gió thổi bay? Là nước để thả trôi? LÀ chiếc máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc khó quên của cuộc sống này? 

 bùn thì liện lạc zoi tó nhé .0396964749 vu son

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn