Đằng Sau Sự Mệt Mỏi


... Đã đỡ hơn khá nhiều rồi..

Không còn thất vọng vì phải trở lại cuộc sống cô đơn quen thuộc , tình trạng mệt mỏi thường trực bởi lượng bài vở dường như là vô tận và sự tẻ nhạt dễ thấy của cuộc sống xa nhà nữa...

Cuộc sống thực chất là như thế! Ko phải lúc nào cũng được ở hoàn cảnh dễ chịu, ko phải lúc nào cũng có những ngày như ý muốn. Nhưng những lúc như thế chính là lý do để nhận ra giá trị của những khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc. Nếu ko có những lúc cô đơn, tẻ nhạt khi sống, làm việc và học tập xa nhà thì sẽ ko thể cảm nhận được giá trị của những kỳ nghỉ. Ko có những ngày tệ hại thì những ngày tuyệt hảo cũng chẳng có nghĩa lý gì.

Thời gian vừa qua.. Chán! Có những suy nghĩ vẩn vơ vớ vẩn. Cố chứng tỏ mình mạnh mẽ…Rồi dùng khoảng thời gian nhàm chán 
ấy để relax, vào mỗi cuối tuần. Và suy nghĩ về 1 vài việc cần phải làm.Mọi thứ bao giờ cũng có giá trị riêng của nó.

Thực tế, ai cũng cần có vài điểm dừng trong chặng đường của riêng mình, đó là lý do những chiếc cầu thang thường có “chiếu nghỉ”. Những điểm dừng ngăn ngắn như thế trong cuộc sống đều có nguyên nhân riêng của nó. 1 lý do hợp lý.

Phiền muộn, tự hỏi mình rằng tại sao mình lại rơi vào tình trạng này, tại sao chuỵện này lại xảy ra với mình, tại sao lại tệ thế???…

Rồi lại xoay theo 1 hướng khác, rằng: mình sẽ rút ra được điều gì sau chuyện này, nó sẽ mang đến 1 điều gì mới…??

Thực sự thì ai cũng cần 1 ai đó. Cuộc sống đẩy ta đến những khó khăn mệt mỏi, cũng là để cho ta nhận thấy giá trị của 1 bờ vai đâu đó xung quanh.. Để có thể chia sẻ tất cả với 1 ai đó ta tin tưởng và yêu quý thực sự, ngay cả khi ko gặp rắc rối hay mệt mỏi.

Bầu trời có thể u tối, nhưng mỗi khi ánh sáng trở lại qua những tia nắng thì đó lại là 1 màu xanh của hi vọng và bình yên.

That’s me!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn