Ebook Nhat ky You and Me

Chào các bạn!
Sau khi Ebook You and Me được xuất bản vào 3/2010,ebook đầu tiên của mình,mình đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía bạn đọc,mình không nghĩ là nó lại được rất nhiều bạn đọc yêu thích như vậy. Và tính đến thời điểm mình làm ebook này đã có trên 10000 lượt download nó,nó đã có tên trong rất nhiều các diễn đàn lớn và được rất nhiều bạn đọc ủng hộ,đã và đang đứng trong top những ebook được download nhiều nhất ở http://www.tech24.vn một trong những diễn đàn chia sẻ lớn nhất Việt Nam;đó thực sự là 1 nguồn động viên rất lớn đối với mình.Một lần nữa mình cảm ơn tất cả những độc giả,người mà đã từng đọc và đóng góp cho mình để mình hoàn thiện hơn ở phiên bản tiếp theo này.
          Với sự phát triển của internet ngày càng phổ biến,các trang mạng xã hội xuất hiện ngày càng nhiều như: 360plus,facebook,opera,yume....thì việc có 1 trang cá nhân trên mạng là điều không có gì khó khăn.Vì thế tất nhiên mình cũng không thể nằm ngoài quy luật phát triển đó.Mình đã có tài khoản ở rất nhiều các trang xã hội,nhưng cuối cùng mình đã chọn 360plus và muốn phát triển nó trở thành trang cá nhân chính thức của mình.Sau 1 thời gian lập blog,hôm nay mình xin giới thiệu với mọi người 1 cuốn ebook hoàn toàn mang phong cách blog.Đó là 1 sự kết hợp hoàn hảo giữa ebook và blog,cái mà mình muốn đem đến cho các bạn trong phiên bản tiếp theo này,và đó cũng là một sự mới mẻ trong phong cách làm ebook của mình.
          Mặc dù có nhiều cố gắng,nhưng mình không thể tránh khỏi những thiếu sót,rất mong có được sự góp ý từ phía các bạn để mình bổ sung trong những phiên bản lần sau!!!
Giới thiệu về Ebook: Ebook là 1 cuốn nhật kí onl thực sự của mình trên blog,nó gồm có rất nhiều chủ đề,nhưng vì lý do tgian có hạn nên mình chỉ trình bày 1 số tiêu đề chính,nếu các bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn có thể vào blog của mình.Thanks.
Ebook này gồm có các chủ đề: Hanh Phuc Trong Ta, Love , That'love , Sadness , Story ,Doc va suy ngam , Ban co biet  , Cong nghe ICT , Goc ky nang , My English , Vui cuoi
Link Ebook: http://www.mediafire.com/?ddck8dqc4xdxdqa
Or : https://docs.google.com/leaf?id=0B_bOEcrzaUN8YTM0MWM3MmMtNGQ3ZS00OTRhLThlYjAtYWUwOTE0ZTIxMjE3&hl=vi
(Chu ý:link ben duoi mình up len docs của gmail,vi thế chi có thể su dung firefox de down,nếu các bạn dùng IE or Chrome thi sẽ không down được đâu.thanks)
Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về:
-Gmail: vusonbk@gmail.com
-Yahoo: vuvanson_bk@yahoo.com.vn
-Blog : http://vuson.tk or http://vn.360plus.yahoo.com/vuvanson_bk



e2 - Upanh.com

e3 - Upanh.com

e5 - Upanh.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn