Vậy đó em!

Em biết anh có được điều ước, anh sẽ ước gì không? Anh sẽ ước gì em ở cùng anh trong lúc này nhỉ? Chúng mình sẽ ngồi cạnh bên nhau cùng ngắm ánh bình minh, điều đó thật tuyệt vời và thật hạnh phúc phải không em?

Nhưng mà điều ước này thật sự... không linh phải không em? Em thật gần và cũng ở quá xa anh, anh không thể nào níu giữ được bước chân bé nhỏ của em. Anh chẳng thể mường tượng hình ảnh của em ở trong anh nó như thế nào. Chỉ biết là giờ đây trong trái tim bé nhỏ của anh đã có và đang có bóng hình người con gái mà anh thương, một người con gái chỉ cùng anh online mà chưa lần đối diện cùng nhau, chưa từng hò hẹn, chưa từng một lần nắm tay nhau đi dạo khắp những khu vườn hoa cỏ dại lãng mạn như anh vẫn hằng hình dung và mơ tưởng!

 




 

Anh biết viết gì đây ngoài những dòng chữ thể hiện rằng "Anh nhớ em"... Anh nhớ em, nhớ em hơn bao giờ hết...tất cả những gì Anh muốn nói với em chỉ đơn giản có 3 chữ rằng Anh nhớ em. Một nỗi nhớ làm cho con tim anh thêm buồn bã...

Từ trước tới giờ anh chưa cảm thấy rung động trước 1 người con gái nào. Nhưng từ khi thấy em quen biết em, ngay từ lời nói chuyện tâm sự đầu tiên anh dường như đã cảm thấy trái tim mình trao gửi nơi em. Em biết không? Trong đời người có ai là không muốn có tình yêu, đâu có ai là không muốn tìm cho mình một thứ tình cảm mà không có một trở ngại nào có thể phá vỡ được.

                                                             

 

Từ lâu anh đã cố gắng đi tìm một nửa của mình. Đúng! Anh đã cố gắng nhưng anh vẫn mãi cô đơn. Trong giấc mơ anh vẫn luôn mơ thấy một người con gái. Người con gái đó là cuộc sống, là hạnh phúc là tương lai của anh. Người đó đã trao cái thứ tình cảm mà anh thường mong đợi. Anh đã rất hạnh phúc, nhưng khi tỉnh dậy anh mới chợt ra rằng đó vẫn chỉ là một giấc mơ... Khi gặp em, anh thấy tim mình như sống trong mơ. Anh vẫn luôn mong em sẽ hiểu được tình cảm của anh dành cho em luôn là thật lòng. Anh muốn trao cái biển cả tình yêu này cho em.

Em à! Anh nói vậy, anh nghĩ vậy liệu anh có quá ....không em? Anh không muốn mình chỉ là một cơn gió! Anh muốn mình, trái tim mình là một lâu đài, một lâu đài tình yêu, bền vững cho em trú ngụ! Anh sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách mà em có thể đưa ra, bởi anh tin tình yêu của anh, của chúng ta sẽ bền lâu mãi mãi! Dẫu chúng mình chỉ mới quen biết nhau trong một thời gian có thể nói là rất ngắn cho một tình yêu, nhưng em biết không? Chính trong cái khoảnh khắc đó, trong giây phút đó anh vô tình không khoá cửa trái tim mình, hình ảnh em đã đi vào trong đó vĩnh viễn ở đó, là nữ hoàng của trái tim anh! Anh biết phải làm gì đây hở em ...

                                                               

 

Nếu một ngày kia anh phải sống thiếu em,
Một ngày trời sẽ dài ra biết mấy, 
Và màn đêm sẽ trống rỗng biết bao,
Bên em, anh thấy sự vĩnh cửu của tình yêu hiện ra trước mắt.

Trước đây anh chưa từng yêu, 
Nhưng bây giờ anh cảm thấy tình yêu thật...
Giấc mơ của đời mình đầy sức sống phải không em? 
Và nó sẽ đưa chúng ta đến bất kì nơi nào ta muốn, 
Hãy ôm anh vào trong lòng em ấm áp,
Bởi anh chẳng muốn sống nếu thiếu em đâu!

                                                          

 

Trong tình yêu, không có gì là tuyệt đối, đôi khi nó có thể làm ta đau khổ nhưng nó lại khiến ta mãn nguyện khi họ hiểu được nhau! Trên đời này có rất nhiều người như thế, tại bạn chưa gặp đó thôi Thời gian thích hợp sẽ gặp người thích hợp! Tình yêu là thứ có thể làm bạn cười vui ngay cả khi mệt mỏi! Khi có ai đó yêu bạn, cái cách mà người đó gọi tên bạn cũng khác những người khác. Bạn biết là tên bạn được an toàn khi được nói ra từ miệng người đó - Một cảm giác rất ấm áp, thân quen và yêu mến vô cùng!

Có lúc, đi cùng bên em. Nhưng anh thấy trống trải, sợ một ngày nào đó sẽ mất em. Một ngày trái tim em sẽ xa rời trái tim anh. Có phải đó chỉ là sự tưởng tượng của anh không em? Hãy nói cho anh biết rằng em cũng không muốn điều đó xảy ra! Rằng em vẫn và luôn cần có anh trong cuộc sống này!

Em có biết rằng dù anh nói, anh viết như thể là không cần em nữa nhưng sự thực thì ngược lại. Người yêu bé nhỏ của anh à! Anh luôn luôn rất trân trọng những giây phút vui vẻ khi chúng mình đùa vui, những giây phút lãng mạn khi chúng mình cùng tưởng tưởng ra đủ thứ, những giây phút hứng thú khi chúng mình nhắn tin cả đêm! Đối với anh đó là những quãng thời gian thật đẹp đẽ biết bao!

 




        

 

                  

Sự tình cờ của số phận mang anh đến bên em. Thời gian cứ thế lặng lẽ trôi qua, chẳng biết từ bao giờ em và anh gắn bó với nhau bằng những tình cảm không gọi được bằng tên. Luôn luôn em ở bên anh những khi anh cần có ai đó bên cạnh, luôn luôn em mang tới cho anh nụ cười những khi anh đau buồn nhất, luôn luôn là em chỉ là em thôi trong tim em Chúng ta đã có biết bao kỷ niệm yêu thương bên nhau, đã có biết bao những ngày hạnh phúc.

Giá như những lúc đi bên em thời gian kéo dài mãi mãi. Giá như anh có thể bước vào tâm trí em.Giá như mọi điều chúng ta nghĩ đều trở thành sự thật em nhỉ. Giá như anh được ôm em cầm tay em được gặp em mỗi khi anh nhớ đến em. Giá như anh biết em đang nghĩ gì về anh vì em biết không nhớ em khổ lắm. Giá như có em ở đây lúc này. Giá như em là con mắt phải anh là con mắt trái thì chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau . Giá như thời gian là 1 buổi hoàng hôn em là mặt trời còn anh sẽ là biển rộng. Giá như chúng ta hiểu nhau nhiều hơn chúng ta cũng biết rằng mọi dòng sông đều đó ra biển cả nhưng không phải dòng sông nào cũng sâu và cạn như nhau. Và giá như anh có thể biến mọi cảm xúc thành lời...

                                                          

Chắc em còn nhớ có một lần khi chúng mình nhắn tin em từng hỏi anh rằng: "Nếu một ngày nào đó, vì một lý do nào đó mà chúng mình không còn ở bên nhau nữa thì anh nghĩ sao,thì anh có buồn và trách giận buồn không?". Anh có thể  tự tin mà nói rằng: "Bây giơ và mãi mãi sẽ không bao giờ có chuyện đó em ạ! ".

 

Tình yêu đẹp đâu phải là không gặp khó khăn, giữa chúng tôi đã xảy ra rất nhiều sóng gió.Anh đã vô tình tạo ,mâu thuẫn với em. Tôi đã thốt lên cái lời nói cay đắng khó khăn ấy. Cô ấy đã cố gắng giải thích thật nhiều, tôi cảm thấy bình tĩnh trở lại...tôi đã tự nói với chính bản thân mình rằng: hãy cố gắng tin cô ấy và hiểu cô ấy hơn nữa. Rồi tôi đã rút lại những lời đã nói, em đã không một lời trách móc, không hề giận dỗi tôi. Tôi cảm nhận được sự vị tha trong con người cô ấy. Và sau cái lần ấy, chúng tôi lại yêu nhau và thương nhau nhiều hơn nữa...

                                                                   

EM HÃY NHỚ DÙ EM CÓ THẾ NÀO ĐI NỮA THÌ ANH MÃI YÊU EM VÀ CHỈ CÓ EM MÀ THÔI!!!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn