Điều gì đến sẽ đến...



Điều gì đến sẽ đến. Đó là thông điệp tôi muốn gửi đến tất cả mọi người trong cuộc sống này. Tôi tin như vậy.

 Trong suốt cuộc đời, người ta từng nói những câu đại loại như : "Tôi lo...", "Tôi nghĩ là..." hoặc "Tôi sợ..."

 Tôi cho rằng lo nghĩ như thế chẳng giải quyết được gì. Hẵy quẳng gánh lo đi mà vui sống, thoải mái, vui vẻ và chân thành. Cứ giữ cảm giác thanh thản, bình yên chẳng phải sẽ tốt hơn sao?

 Chẳng ai có thể thay đổi được điều gì nếu nó đến. Chẳng ai cấm bạn suy nghĩ nhưng hãy dành đầu óc cho những gì đáng phải suy nghĩ. Chẳng ai có thể hiểu bạn hơn chính bạn. Và cũng chẳng ai có thể gánh vác được những khó khăn của bạn hơn chính bạn.

 Chúc bạn mãi là chính mình, không bị ai hoặc bất cứ điều gì thay đổi. chúc bạn không bị những chuyện vớ vẩn làm mệt mỏi, thất vọng. Chúc bạn đủ vững vàng để đứng lên sau những va vấp.

 Hãy đắm mình trong âm nhạc, lắng nghe tận sâu thẳm tâm hồn để nhận ra những giá trị của bản thân trong cuộc sống.

 Năm mới đã đến, mong rằng mọi người đều bình an, hạnh phúc!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn