Cảm Xúc Cuộc Sống...



Trong cuộc sống, luôn có niềm vui, nỗi buồn, hạnh phúc và cô đơn…. Cảm nhận của mỗi người về cuộc sống cũng thật khác nhau. Nhưng trong tôi, cuộc sống thật đẹp và lãng mạn. Không phải bởi vì với tôi cuộc sống luôn là niềm vui & hạnh phúc, mà còn có cả nỗi buồn, khó khăn và thử thách… Nhưng chính những điều này mới làm nên nét đẹp và sự lãng mạn của cuộc sống. Chỉ khi nào chúng ta cảm thấy buồn, thật buồn… lúc đó ta mới cảm nhận được niềm vui. Chỉ khi nào chúng ta gặp khó khăn, thử thách…chúng ta mới cảm nhận được thành công và chiến thắng. Chỉ khi nào chúng ta thấy buồn, cô đơn chúng ta mới cảm nhận được niềm hạnh phúc. 

Với tôi, cuộc sống là thế đó, cuộc sống dạy cho tôi rất nhiều điều, dạy cho tôi tri thức, dạy cho tôi lẽ phải, dạy cho tôi biết yêu thương, dạy cho tôi biết quý trọng những gì mình đang có. Cảm ơn cuộc sống, cảm ơn tất cả mọi người, ba mẹ, người thân, thầy cô, bạn bè… tất cả những ai đã cho tôi thấy được giá trị đích thực của cuộc sống 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn