Tổng hợp DVD của SSDG - Bộ DVD phần mềm cho học tập



Chắc các bạn hồi xưa đã từng dùng tới DVD phần mềm như thế này. Lúc trước mình có sử dụng một đĩa của SSDG là Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh. Cá nhân mình thấy khá hay dành cho các bạn nào tự học, hồi đó mình mua đĩa này khoảng 25.000. Giờ mình cũng muốn mua một ít mà có lẽ giờ họ hết bán rồi. Mình đi lụm lặt thì tìm ra được đống này. Nay share lại cho các bạn.

Tất cả đều là link Fshare. Khi nào mình rảnh thì upload lên Drive.

Giáo trình bao gồm:


Giáo Trình C/C+
Anh Văn Thiếu Nhi
Anh Văn Thực Dụng English Practice
Chinh Phục Hệ Điều Hành
Giáo Trình 3D Studio Max 7
Giáo Trình Adobe Premiere
Giáo Trình ASP.NET
Giáo Trình Corel Draw X3
Giáo Trình Flash 8
Giáo Trình Illustrator CS2
Giáo Trình Java Sun
Giáo Trình Khôi Phục và Bảo Mật Dữ Liệu
Giáo Trình C/C+
Giáo Trình Linux
Giáo Trình Luyện Thi TOEFL
Giáo Trình Luyện Thi TOEIC
Giáo Trình Microsoft Access 2003
Giáo Trình Microsoft Excel 2003
Giáo Trình Microsoft Excel 2007
Giáo Trình Microsoft Word 2007
Giáo Trình Microsoft PowerPoint 2007
Giáo Trình PhotoShop CS3
Giáo Trình PHP
Giáo Trình Quản Trị Mạng
Giáo Trình Thiết Kế Web
Giáo Trình Video Studio
Giáo Trình Vocabulary Test
Giáo Trình Xử Lý Âm Thanh
Giáo Trình Autocad 2008
Luyện Nghe Tiếng Anh
Luyện Thi IELTS
Tự Học Tiếng Hoa

Link Download:
https://www.fshare.vn/folder/TP9Q49QR7T?token=1630827409

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn