Một thời của dấu yêu.



Có một ngày hôm qua đã đi qua trong đời.

Ngày hôm qua của bạn và ai đó.

  Ngày hôm qua mãi mãi là ngày hôm qua, ngày hôm qua của bạn ,của ai đó ,có thể là của tất cả mọi người

Có ai đó đã nói rằng :

Đừng nên ngoái cổ nhìn lại phía sau của những ngày hôm qua đã qua "...và trong cuộc sống còn bao nỗi lo toan nhọc nhằn còn hiện hữu này có ai đó dám nhìn lại những bước chân của chính mình bước đi không ? Những bước chân đó chính là ngày hôm qua của chính mình.


Dẫu biết cuộc sống này có đầy những lo toan cho ngày mai và còn nhiều những niềm hy vọng , những mơ ước hạnh phúc cho ngày mai...Có thể nỗi đau của ngày hôm qua còn đâu đó trong góc nhỏ của tâm hồn bạn.Có những nỗi nhớ vòng vương vấn con tim chứa đầy kỷ niệm ngọt ngào mà như đã ngủ yên .Nhưng chỉ phút chốc nó sẽ tan biến đi để lại bụi trần gian làm xóa đi nhưng kỷ niệm một thời...


     Nhưng " KHÔNG " ngày hôm qua vẫn còn đó, vẫn còn những dấu chân mà ta đã bước qua, có một ngày hôm qua dấu yêu thật nồng nàn, hay ngày hôm qua tổn thương đến đau lòng ai đó,

      Mà giờ đây mọi điều đã thuộc về ngày hôm qua mất rồi.Nhưng có những ngày hôm qua thật là dễ thương đáng nhớ.Hy vọng ngày hôm qua luôn ngọt ngào trong tâm hồn ai đó và mãi mãi và ngày bình yên hôm qua luôn là ngày hôm qua của mọi người .

      Vui , buồn, đau khổ, hạnh phúc xin được sẻ chia,cảm thông .Xin giữ lại ngày hôm qua dấu yêu mãi trong trái tim và trong cuộc đời này.


     Có thể ngày hôm qua không bắt đầu bằng một ngày nắng mới hay mưa hồng. Dường như tất cả sụp đổ mỗi khi thức giấc để rồi nghe tiếng gào thét của bão giông cuồng nộ  .

     Cuộc sống luôn là thế , hãy yêu thật nhiều và yêu bằng cả con tim mình Bạn tôi nhé, nhưng có lúc bạn còn đắn đo nghĩ suy không dám và muốn sống bằng hết sức lực của tuổi trẻ thì làm chùn bước chân bạn. Nếu ai đó hỏi Bạn rằng :

Tại sao bạn sợ  ?

      Bạn sẽ có muôn ngàn lý do để trả lời rằng  : Vì bạn sợ một điều không thật,dù điều ấy rất mơ hồ ảo ảnh và xa xôi .

 

      Nhưng rồi bạn tôi ơi ! một ngày nọ khi bạn thức giấc bất chợt bạn nghe tiềng chim hót trong bình minh sớm,nắng của một ngày mới đang lên ngoài kia...rồi bạn nghe được tiếng gió thì thầm với bạn rằng :' Tôi yêu bạn", thật bỡ ngỡ làm cho bạn lúng túng và bối rối đôi chút...vì điều bất ngờ vừa đến...Chắc bạn sẽ thấy cuộc sống này thật diệu kỳ tuyệt vời đến bao nhiêu,

     Dẫu rằng bạn có những sai lầm và khiếm khuyết trong cuộc sống này, dẫu rằng cuộc sống của bạn không bằng phẳng như mặt nước hồ mùa Thu,nhưng tất cả những điều đó sẽ không làm cho bạn gục ngã để vươn lên và hoàn thiện chính mình.Biết đâu với ai đó bạn chỉ là ai đó thôi.Nhưng đôi lúc và có khi với ai đó thì bạn là cả thế giới này đó bạn biết không ?

      Đúng bạn đã thay đổi suy nghĩ của ai đó nhưng bạn vẫn là chính bạn của ngày hôm qua,hôm nay và mãi mãi sau này Bạn tôi nhé.

      Vẫn yêu và được yêu, vẫn muốn sống thật với bản thân của chính mình.Cuộc đời luôn có những điều bất chợt như những cơn mưa bất chợt chập chùng ngoài trời còn mê mãi...

     Cuộc sống luôn có những điều thú vị mà bạn chưa bao giờ khám phá,chua bao giờ tận mắt để nhìn thấy nó... Bạn  hãy bắt đầu đi tìm những điều mới mẻ những điều đã từng làm cho bạn nao núng nho nhỏ,những điều bạn mong muốn và mơ ước nhưng chưa bao giờ thực hiện....

 

      Cuộc đời là một cơ may hãy chớp lấy , cuộc đời luôn là điều ý nghĩa và rất thú vị hãy nhìn cuộc đời là một giấc mơ hãy biến giấc mơ trở thành hiện thực. Cuộc đời là một thách thức hãy biết đối đầu.Cuộc đời là một cuộc chơi hãy vào cuộc.Cuộc đời là một món quà tặng quý giá của thượng đế đã ban cho loài người,hãy nâng niu giữ gìn với tấm lòng trân trọng nhất.

     Cuộc đời là tình yêu hãy yêu như chưa yêu lần nào.Cuộc đời luôn còn nhiều bí ẩn hãy khám phá .Cuộc đời là một lời hẹn ước hãy thực hiện lời đã hứa .

 

Cảm ơn những ngày hôm qua đã có trong đời.Cảm ơn những gì tốt đẹp mà đã từng ngọt ngào nồng nàn của ngày hôm qua.Đôi lúc nhớ lại làm tim mình thổn thức rung rinh bối rối...

 

 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn