Giao trinh+Audio Developing Skills for the TOEIC test Full update


Developing Skills for the TOEIC Test
Compass Publishing | English | WMA | 303MB


Quyển sách TOEIC Developing Skills cung cấp cho người học sự luyện tập thông qua dạng câu hỏi, từ vựng, ngữ pháp và các cấu trúc thường thấy trong bài thi TOEIC.

Bài kiểm tra nhỏ tập trung vào ngữ pháp: 14 bài học được thiết kế như những bài kiểm tra nhỏ, những dạng bài giống với bài thi TOEIC mà các bạn phải trải qua. Mỗi bài học tập trung vào một chủ điểm ngữ pháp nhất định, sẽ được nhấn mạnh ở bài tập điền từ.

Bài thi mẫu: Cuốn sách chỉ có 1 đề thi mẫu, giúp người học có cảm giác quen với kỳ thi TOEIC và không còn lạ lẫm bỡ ngỡ nữa. Người học nên học kỹ tất cả các chủ điểm ngữ pháp trong cuốn sách trước khi đặt bút làm bài thi mẫu. Điều này giúp các bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nắm chắc ngữ pháp hơn. Ngoài ra, khi làm đề thi, các bạn nên tạo ra một điều kiện giống với kỳ thi thật, đó là các bạn hãy đặt thời gian và tuân thủ một cách nghiêm chỉnh.

Phần lời đọc băng, đáp án Giúp người học tự kiểm tra lại đáp án của mình.

Phần phụ lục: Bao gồm các điểm chính cần nhớ ở mỗi bài học. Các bạn sẽ dễ dàng theo dõi và hệ thống kiến thức tốt hơn.


Các link download

Dưới đây là link tải google drive tốc độ cao của Vi-et Spaces mà thầy đã chuẩn bị cho mọi người, tải nhanh về ôn luyện thật tốt nhé!

Các bộ tài liệu học toeic này đều được thầy tổng hợp từ nhiều nguồn và tải lên chia sẻ link cho mọi người. Có điều kiện hãy mua và ủng hộ sách TOEIC developing skills gốc nhé!


Downoad All in toàn bộ tài liệu học tiếng Anh của mình

Link: https://www.fshare.vn/folder/89DPA1WBJINE?token=1630986017



Quote:
Developing Skills for the TOEIC Test được biên sọan nhằm giúp các thí sinh chuẩn bị cho kỳ thi TOECI bằng cách thực hành với các dạng câu hỏi, từ vựng, ngữ pháp và cấu 
trúc câu thường gặp trong bài thi TOEIC.
Bài thi 
TOEIC là một bài thi chuẩn hóa do Dịch vụ Khảo thi Giáo dục (Educational Testing Service) biên soạn, vì vậy thí sinh có thể nhận thấy có nhiều điểm tương đồng giữa TOEIC và các kỳ thi khác của ETS. Developing Skill for the TOEIC Test giúp thí sinh thực hành lặp đi lặp lại với các câu hỏi mẫu tương tự như trong bài thi thật. Sách cũng cung cấp một bài thi thực hành 
nhằm giúp thí sinh hiểu rõ hơn mình cần chuẩn bị những gì cho kỳ thi thật.
Những bài thi nhỏ với trọng tâm nhấn vào ngữ pháp
Mười bốn bài học được biên soạn như những bài thi mẫu nhỏ. Những bài thi nhỏ này giúp thí sinh làm quen với nhiều dạng bài tập khác nhau thường gặp trong các kỳ 
thi thật. Những bài học này được cấu trúc theo chủ đề. Các bài 1 - 12 tập trung vào từng điểm ngữ pháp cụ thể được nhấn mạnh trong các bài tập hoàn chỉnh câu và hòan chỉnh đoạn văn. Phần phụ lục giải thích từng trọng tâm ngữ pháp cũng được đính kèm 
ở phần cuối sách.Mỗi bài học trong sách được tổ chức cùng thể thức như bài thi TOEIC thật sự, theo kỹ năng (nghe hay đọc) và dạng đề bài (miêu tả hình ảnh, hỏi đáp, đối thoại ngắn, bài nói ngắn, câu chưa hoàn chỉnh, đoạn văn chưa hoàn chỉnh và đọc hiểu). Việc tổ chức bài học kiểu này không những giúp cho thí sinh làm quen với bố cục, cấu trúc, các dạng câu hỏi của bài thi TOEIC thật mà còn giúp họ thực hành những bài tập về từ vựng và các điểm ngữ pháp cụ 
thể.
Bài thi thử
Developing Skill for the TOEIC Test còn có một bài thi mẫu nhằm giúp thí sinh hiểu rõ 
hơn mình cần chuẩn bị những gì cho kỳ thi thật sự. Bài thi mẫu gồm có 100 câu hỏi cho phần thi Nghe và 100 câu hỏi Đọc hiểu.Thí sinh nên học hết nội dung trong sách trước khi làm bài thi thực hành ở phần cuối sách. Sau khi học qua tất cả 14 bài học, thí sinh sẽ sẵn sàng để làm một bài thi đầy đủ, có tính thời gian như trong thực tế. Để khai thác cao nhất hiệu quả của bài thi thực hành này, hãy làm bài trong điều kiện và với các giới hạn thời gian như đang thi thật sự. Phần nghe dài khoảng 45 phút trong khi phần đọc hiểu lên đến 75 
phút.Ở cuối sách còn có một tờ trả lời (Answer Sheet) để thí sinh sử dụng khi tiến hành làm bài thi thử.
Transcript và Answer key
Quyển sách còn có phần Transcrip ghi lại nội dung của các bài luyện nghe trong mỗi bài học và trong bài thi thử. Phần Answer Key đi kèm sau đó cung cấp những câu trả lời đầy đủ kèm theo lời giải thích cho phần hoàn chỉnh câu và hoàn chỉnh đoạn văn. Phần giải thích giúp cho thí sinh hiểu tại sao đáp án này là đúng và tại sao đáp án kia là sai. Vì vậy, thí sinh có thể xây dựng 
cho mình kỹ năng nhận dạng những đáp án sai và loại bỏ chúng trong bài thi TOEIC.
Phụ lục về ngữ pháp
Phần phụ lục về ngữ pháp sẽ liệt kê lại trọng tâm ngữ pháp trong từng bài học, bao gồm các điểm chính và cấu trúc đặc biệt cần quan tâm. Đây chính là những điểm ngữ pháp cơ bản thường được kiểm tra trong các kỳ thi TOEIC.
Developing Skill for the TOEIC Test cung cấp cho thí sinh những bài học thực hành lặp đi lặp lại bằng những câu hỏi mẫu dựa vào nội dung của bài thi TOEIC. 14 bài học 
được tổ chức theo chủ đề trong sách này mang lại cho thí sinh cơ hội phát triển những kỹ năng làm bài thi và đồng thời làm quen với thể thực thi TOEIC. Cuốn sách không những giúp thí 
sinh tiến bộ trong việc học để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi TOEIC mà còn giúp cho học viên ở các trung tâm Anh ngữ nâng cao khả năng Anh ngữ của mình.
Mục lục:
Introduction
Unit 1: Gerunds and 
Infinitives
Unit 2: Auxiliary Verbs
Unit 
3: Subject - Verbs Agreement
Unit 4: Verb Form and 
Tenses
Unit 5: Participial Forms
Unit 6: 
Comparatives and Superlatives
Unit 7: 
Negation
Unit 8: Pronouns and 
Determiners
Unit 9: Nouns and 
Articles
Unit 10: Ralative Clauses
Unit 
11: Conjunctions and Prepositions
Unit 12: 
Conditionals
Unit 13: Other Possible 
Questions
Unit 14: Review
Practice 
Test
Transcript and Answer 
Key
Appendix
Answer Sheet DOWNLOAD:6CD
 
Bộ sách luyện thi TOEIC này của Compass gồm 4 quyển, xếp theo trình độ tăng dần:
- Starter TOEIC® - Building TOEIC® Test-taking Skills
- Developing Skills for the TOEIC® Test
- TOEIC® Analyst - Mastering TOEIC® Test-taking Skills
- Target TOEIC® - Upgrading TOEIC® Test-taking Skills
Giới thiệu về bộ sách này trên trang chủ của First News:

Trích:
Bộ sách gồm 4 cấp độ, từ sơ cấp đến nâng cao, được biên soạn cập nhật hóa về nội dung và hình thức theo thể thức thi TOEIC mới nhất nhằm giúp các thí sinh đạt kết quả cao hơn. Mỗi cấp độ có những đặc điểm sau:

* Starter TOEIC® - Building TOEIC® Test-taking Skills (Third Edition, 03 CD) được biên soạn dành cho những người học tiếng Anh trình độ sơ cấp có nhu cầu bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Quyển sách hỗ trợ học viên thông qua những bài tập thực hành nhấn vào trọng tâm; cùng lúc cung cấp những kiến thức nền tảng và những mẹo giúp học viên học tốt, xây dựng được những kỹ năng cần thiết, làm quen dần với hình thức thi TOEIC.

Sách được chia thành 04 phần. Chương đầu tiên giới thiệu 12 điểm ngữ pháp quan trọng nhất thường được sử dụng trong bài thi TOEIC với những giải thích rõ ràng kèm bài tập thực hành. Chương thứ 2 giới thiệu 12 bài test nhỏ (kiểm tra kỹ năng đọc hiểu), mỗi bài giúp củng cố một điểm ngữ pháp thông qua những tình huống tự nhiên trong nhiều ngữ cảnh khác nhau. Đến chương 3, các học viên sẽ có cơ hội làm một bài test đầy đủ để đánh giá khả năng của mình. Chương 4 bao gồm phần Transcript, Answer key và tờ giấy làm bài cho bài thi thử.

* Developing Skills for the TOEIC® Test (ấn bản cập nhật mới nhất, vừa phát hành tháng 03/2007, kèm 03 CD) giúp các học viên trình độ trung cấp rèn luyện kỹ năng nhằm chuẩn bị tốt cho kỳ thi TOEIC bằng cách thực hành các dạng câu hỏi, từ vựng, ngữ pháp và cấu trúc câu hỏi thường gặp trong bài thi TOEIC. Bài thực hành ngắn trong mỗi 14 đơn vị bài học theo chủ đề của cuốn sách được biên soạn theo cùng thể thức và cấu trúc của bài thi thật. Mỗi bài học tập trung vào những điểm ngữ pháp khác nhau với nhiều dạng bài tập khác nhau.

Sách còn cung cấp một bài thi mẫu, giúp thí sinh hiểu rõ mình cần phải làm những gì cho kỳ thi thật. Ngoài phần Answer key và Transcript, sách còn có thêm phần phụ lục, giúp học viên củng cố lại những điểm ngữ pháp mấu chốt đã học.

* TOEIC® Analyst - Mastering TOEIC® Test-taking Skills (Second Edition, 03 CD) được biên soạn nhằm giúp học viên chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC thông qua những bài tập phân tích các dạng câu hỏi thường gặp trong bài thi, giúp học viên xây dựng các chiến thuật tiếp cận với từng loại câu hỏi. Các bài học trong sách được soạn theo kỹ năng (nghe, đọc hiểu) và dạng đề bài (mô tả hình ảnh, hỏi đáp, hoại thoại ngắn, bài nói ngắn, câu chưa hoàn chỉnh, bài đọc hưa hoàn chỉnh và đọc hiểu). Ngoài ra, sách còn cung cấp thêm 02 bài thi mẫu, mô phỏng kỳ thi thật sự, giúp học viên tự kiểm tra năng lực của mình.

* Quyển Target TOEIC® - Upgrading TOEIC® Test-taking Skills (Second Edition, 03 CD) giúp thí sinh làm quen với các hình thức và kỹ thuật làm bài mới nhất trong kỳ thi TOEIC thông qua 06 bài thi mẫu được mô phỏng theo bài thi TOEIC thực tế. Ấn bản mới này được cập nhật nhằm tương thích với những thay đổi gần đây của bài thi TOEIC, giúp thí sinh xây dựng được những kỹ năng làm bài tốt nhất. Phần nghe (listening) cũng được cập nhật với những bài luyện nghe được ghi âm bằng cả hai âm giọng, Mỹ và Anh.

Bộ sách này được NXB Compass chính thức phát hành tại Mỹ vào tháng 10/2006 (cùng thời điểm với bộ giáo trình học và luyện thi TOEFL iBT) và với phiên bản in tại Việt Nam phát hành vào tháng 06/2007.

Đây quả là bộ giáo trình luyện thi TOEIC thiết yếu không chỉ đối với những người có nhu cầu học và thi TOEIC để tìm cơ học học tập cao hơn hay thăng tiến trong công việc, mà còn hữu ích cho những ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Hiện tại mình chưa tìm ra ebook cho quyển nào hết, nhưng có đầy đủ audio (12 CD đã rip vào máy), các bạn click vào đây rồi thích quyển nào thì down quyển đó nhé (lưu ý có những file gồm part 1 và part 2, các bạn down hết cả 2 về rồi để trong cùng 1 folder và giải nén cùng một lần). hy vọng ít ra cũng giúp các bạn tiết kiệm được tiền mua đĩa.link download:


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn