Haizz...Thất Tình Là Gì???


Thành thật mà nói, tớ thấy thất tình là việc chẳng có gì ghê gớm cả



.Này nhé, chỉ là việc cậu có một cái tình, cậu mang cho ai đấy, 

mà người ta chẳng nhận, hoặc người ta nhận rồi người ta lại bỏ đi, 

hoặc đem trả cho cậu cái tình đấy 

. Thế là cậu thất vọng, cậu 

hụt hẫng, rồi cậu chán. Ừ thì tớ cũng công nhận là buồn thật đi, của

 mình đem cho mà người ta lại không nhận, chán thật í chứ 



Nhưng mà tớ hỏi nhé, cái tình của cậu, họ không nhận, thì có mất đi không ?

 Không đúng không ? Tình của cậu cơ mà, nằm trong tim cậu cơ mà, 

mất làm sao được 

. Thế là tóm lại là cậu vẫn còn tình, cậu

 lại để đấy, đóng cửa, chờ vài bữa nữa, vết thương hồi phục, cậu sẽ 

gặp một người mới, một đối tượng mới 

. Thế là cậu lại mang cái 

tình của mình (khi này đã trưởng thành hơn) đến ngỏ lời với đối tượng

 này. Chắc là lần này cậu sẽ thành công, hoặc nếu trong trường hợp

 xấu (chẳng may thôi nhé) cậu lại bị từ chối 

 

thì ... thôi, cậu lại vác tình của cậu về, để đấy, chăm chút cho nó đủ 

lớn, đủ chín chắn để 1 lúc nào đó sẽ gặp được cái mảnh tình còn lại 

vừa khít với mình 



Đấy, bây giờ cậu thấy chưa, người ta gọi "thất tình" là sai bét, cậu 

có mất cái gì đâu (thực ra là có mất nhưng mà mất cái khác, đâu có 

mất tình ), nên gọi là "Tình yêu bị trì hoãn" có khi nghe còn hợp lí hơn.



Còn nếu cậu cãi tớ chứ gì, cậu bảo cái tình đấy nó quan trọng với cậu lắm,

 bây giờ cậu không thiết làm gì cả 

. Cậu để mặc bản thân cậu 

bơ phờ, rách nát 

. Cậu để mặc người thân, bạn bè cậu nhìn vào mà

 xót xa

.Cậu để mặc cả tương lai, cả hiện tại của cậu. Thì đến 

bây giờ cậu mới mất đấy. Mà lần này thì chẳng phải mất tình không

 đâu, mất tình là còn nhẹ. Cậu mất cậu luôn rồi .


Để chốt hạ, tớ hỏi cậu nhé, thế thất tình có khổ bằng không có cơm

 ăn, áo mặc không, có khổ bằng không biết chữ, có khổ bằng mất xe 

máy, có khổ bằng đứt net không chơi được điện tử, không ... vào 

được blog tớ ko 


Không đúng không ? 



Đấy, thế, tóm lại, thất tình cũng khổ, nhưng chỉ là khổ ... sơ sơ 



Mà khổ sơ sơ thì đâu quá khó để vượt qua, đúng ko ? 




Một cánh cửa tạm thời khép lại, còn bao nhiêu cánh cửa khác sẽ dần mở ra.

Và cậu tin tớ đi, sẽ còn rất nhiều người đáng để cậu yêu và hiểu cậu quý giá 

thế nào???



Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn