Hạnh phúc là khi yêu và được yêu



Nếu hạnh phúc là một giọt nước thì tôi nguyện đem đến cho em cả đại dương. Nếu tình yêu là một ngôi sao thì tôi nguyện đem đến cho em cả đại ngàn. Tôi nguyện làm cây cầu đưa em qua biên ải khổ đau, làm cây cầu đưa em đến bến bờ hạnh phúc".

Em biết không? Thật hạnh phúc khi mà anh được quen em. Và anh đã yêu em, điều mà từ trước chưa bao giờ anh nghĩ tới. 

Cảm ơn ông trời đã cho anh được gặp em. Anh chưa từng nghĩ là mình có thể yêu ai nhiều đến vậy nữa. Anh có thể cảm nhận được tình yêu của em dành cho anh không gì có thể sánh bằng. Thật hạnh phúc khi có em bên cạnh. Từ khi em bước vào cuộc đời anh, nó đã thay đổi. Con người anh đã được thay đổi bởi em, biết quan tâm, biết cảm thông và biết chia sẻ.

Có rất nhiều chuyện tưởng như em không thể vượt qua nhưng chỉ cần nghĩ đến em, nghĩ đến luôn có em ở bên động viên và an ủi điều đó trở thành động lực giúp anh vượt qua mọi khó khăn thử thách. 

Em à, cuộc sống của anh giờ không thể thiếu được em. Ngừơi từng nói " Tình yêu là cả một sự hy sinh cho người mình yêu, dù sai nhưng vẫn cứ yêu, yêu không cần nhận lại". Cũng giống như hoa hồng cần phải hy sinh những cánh hoa bên ngoài để những cánh bên trong mới có thể toả hương thơm được. Trong tình yêu cũng vậy. 

Hạnh phúc nhất là được ôm em vào lòng, siết chặt vòng tay, lúc đó anh có thể cảm nhận được tình yêu của em dành cho anh, một tình yêu dữ dội đang bùng cháy trong tim anh. 

Anh biết trước mắt chúng ta còn rất nhiều thử thách phải vượt qua nhưng anh tin tình yêu của chúng ta sẽ thành công. Hạnh phúc của anh là khi yêu em và được em yêu

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn