Những tấm thiệp kỳ quái.

       

 

Hey!.....Bạn sẽ làm gì, nếu như có một ngày...nhận được một trong những tấm thiệp như thế này?

 

1. Thiệp xin lỗi: Lốp xe của tôi bị mắc kẹt. Tôi cứ tưởng là nó bị nổ lốp. Khi kiểm tra lốp xe....tôi nhìn thấy con mèo của bạn. Tôi rất tiếc.

2. Chia buồn: Được tin vợ anh đã bỏ anh mà đi, hẳn là anh phải thất vọng lắm. Nhưng đừng lo lắng gì về chuyện đó....cô ấy chuyển đến chỗ tôi ấy mà.

3. Hãy nhìn lại năm tháng chúng ta bên nhau, anh không thể thôi nghĩ đến những năm tháng ấy bởi trong lòng anh luôn tự nhủ...quái quỷ thật, không biết lúc đó mình đang nghĩ gì?

4. Anh luôn mong mỏi có một người để iu thương, chăm sóc. Và sau khi gặp em...anh đã thay đổi ý định.

5. Tôi phải công nhận rằng, em chính là người dẫn dẫn dắt tôi đến với tôn giáo. Tôi chưa bao giờ tin là có địa ngục cho đến khi gặp em.

6. Khi một ngày trôi qua, tôi thấy mình thật may mắn biết nhường nào...vì em đã không ở đây để phá nát ngày đó của tôi.

7. Anh đã biết là ngày đó sẽ đến khi em bỏ anh đi đến chỗ người bạn thân nhất của anh...Vậy thì đây là dây xích, bát ăn và đồ chơi của nó. Oh my dog!

8. Chúng ta là bạn bè của nhau từ lâu....vậy thì  hãy nói là chúng ta kết thúc nó từ đây.

9. Anh sẽ rất khốn khổ khi không có em...bởi vì mọi thứ như không có em ở đây vậy.

10. Bạn là một người bạn quá tốt đến nỗi nếu 2 ta cùng ở trên một chiếc thuyền đang chìm mà chỉ có một chiếc áo phao...Tôi sẽ nghĩ về bạn và nhớ bạn khủng khiếp.

Hehe...chúc các bạn những ngày vui!!! 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn