Thắc mắc về phương pháp học effortless english

Effortless English là một phương pháp tự học tiếng anh được hàng triệu người trên thế giới đánh giá rất cao, tin tưởng và áp dụng. 
tu hoc tieng anh hieu qua theo Effortless English - Mr Hưng 0982693682
Mình vẫn còn một vài thắc mắc về phương pháp học Effortless English
Đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm tự học tiếng anh mà 24hmedia.net  đã tích lũy được từ những người mà xuất phát điểm tiếng anh của họ là 0, nhưng hiện tại họ là những chuyên gia, những người trực tiếp giảng dạy có khả năng nói tiếng anh một cách tuyệt vời chỉ trong vòng 6 tháng.
hoc tieng anh theo phuong phap effortless english - Mr Hưng 0982693682
Hàng triệu người đã thành công với phương pháp này
Và Sau 6 tháng bạn cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó.

1. Hỏi: 

Phương pháp Effortless English yêu cầu một tuần chỉ học có một bài , 1 tháng học  4 bài, 6 tháng học được 24 bài thì làm sao có thể nói lưu loát trong vòng 6 tháng được? Hơn nữa tôi thấy các bài ban đầu rất dễ, từ vựng quá đơn giản nên tôi đọc hiểu rất nhanh, vậy tôi có thể học nhiều bài trong một tuần được không ?
Cach hoc Effortless English de dang ma hieu qua - Mr Hưng 0982 693 682
A J Hoge – người nghiên cứu thành công phương pháp học tiếng anh nhanh và hiệu quả nhất
  Trả lời   :P A.J.Hoge đã thực hiện khảo sát 2 nhóm sinh viên : một nhóm học một tuần 1 bài, và nhóm học một tuần 3 bài. Sau 6 tháng A.J.Hoge nhận thấy nhóm sinh viên học 1 tuần 1 bài họ nói trôi trảy hơn hẳn, những từ vựng nào họ chưa biết thì họ dùng cách giải thích nghĩa dựa vào vốn từ vựng họ đã có. Nhóm học một tuần 3 bài thì nói tiếng anh rất ngập ngừng, họ rất loay hoay khi giải thích một ý tưởng nào đó mà họ chưa có vốn từ vựng.

A.J.Hoge – tác giả Effortless English khẳng định rằng, các bài tiếng anh hiện có đến hàng triệu triệu bài, và bạn học cả đời cũng không bao giờ học hết, điều quan trọng đó là bạn nhớ được bao nhiêu những gì bạn đã học. Theo A.J.Hoge thì để nói tiếng anh lưu loát không yêu cầu bạn phải có vốn từ vựng phong phú mà quan trọng đó là bạn phải nhớ như in những gì bạn đã học, bạn nói ra phải đúng như cách mà người bản ngữ nói, bạn phản xạ trả lời không cần suy nghĩ khi nghe câu hỏi, và nếu bạn gặp khó khăn trong việc diễn đạt một ý nào đó mà bạn chưa biết từ vựng thì bạn phải biết cách giải thích dựa vào vốn từ vựng sẵn có của bạn.

Theo Viện nghiên cứu ngôn ngữ Washington, để giao tiếp được chỉ cần học thuộc 800 từ thông dụng nhất. Với vốn từ này,  bạn có thể viết được bài đăng trên tờ New York Times đối với tiếng Anh và trên tờ Le Monde bằng tiếng Pháp. Eran  Katz – người lập kỷ lục có thể nhớ được dãy dài 500 chữ số  chỉ sau một lần nghe – cho biết, với 800 từ có thể làm chủ một ngôn ngữ, như vậy nếu mỗi ngày học 20 từ thì trong vòng 1 tháng có thể học được 1 ngôn ngữ.
tu hoc tieng anh hieu qua theo phuong phap effortless English 0982693682
Viện nghiên cứu ngôn ngữ học Washington khẳng định chỉ cần 800 từ là bạn đã  hoàn toàn làm chủ 1 ngôn ngữ
2.  Hỏi: Phương pháp Effortless English phù hợp với những người ở trình độ nào ?

Trả lời: Phương pháp Effortless English phù hợp với người có trình độ từ cơ bản tới nâng cao. Yêu cầu để học theo phương pháp Effortless English được tốt đó là bạn có trình độ tiếng anh căn bản và biết cách tra từ điển Anh-Việt.

3. Hỏi:  Effortless English là một phương pháp học bằng cách nghe, vậy tôi có cần phải học thêm các kỹ năng Speaking, Writing, Grammar, Reading nữa không ?
hoi dap phuong phap học effortless english  Mr Hưng 0982693682
Nghe là yếu tố đầu tiên giúp bạn nói tiếng anh như người bản địa chỉ trong 6 tháng
Trả lời: Phương pháp Effortless English đã bao gồm cả các kỹ năng : Listening, Speaking, Grammar , Reading, Writing rồi bạn không cần phải học thêm bất kỳ kỹ năng nào nữa. Giải thích cụ thể hơn như sau :

Speaking : Trong phần audio mini-story các bạn sẽ nghe A.J.Hoge đọc lần lượt từng câu trong bài text , sau mỗi câu được đọc lên, tác giả sử dụng nhiều cấu trúc đặt câu hỏi (yes/no, who/what/why/where/, tag question…) để hỏi bạn nội dung của  câu mà A.J.Hoge vừa đọc lên trước đó.

Bạn bấm nút Pause || trên máy MP3 ngừng lại và trả lời câu hỏi, sau 1 đến 2 ngày học thì bạn sẽ tăng dần mức phản xạ trả lời câu hỏi thì bạn sẽ trả lời được ngay không cần phải nhấn nút Pause nữa.

Sau khi trả lời xong, bạn bấm nút Pause để tiếp tục nghe câu trả lời của tác giả và kiểm tra lại câu trả lời của bạn có đúng không.

Thường thì A.J.Hoge dùng 2 cách trả lời : cách ngắn gọn và cách đầy đủ, nhưng A.J.Hoge khuyến khích người học trả lời sao cho thiệt ngắn gọn và thiệt  nhanh, không nhất thiết phải đúng chính xác và chỉ nên gói gọn trong khoảng 2-3 từ là đủ.

- Grammar : Trong hầu hết các bài học ( một số bài không có ), tác giả có đưa ra phần Point of View, chính bài học này sẽ làm cho bạn nói tiếng anh tự động đúng văn phạm.

Ở phần Point of view , A.J.Hoge sẽ trình bày lại nội dung bài text ở nhiều thời điểm khác nhau: quá khứ, hiện tại, tương lai, hiện tại hoàn thành. Nhiệm vụ của bạn là nghe và tự trình bày lại bài text giống như tác giả vậy.

Từ khả năng diễn đạt lại bài text ở nhiều thời điểm khác nhau một cách thần tốc, sẽ giúp bạn khi nói tiếng anh sẽ tự động đúng văn phạm và phong cách rất tự nhiên như người bản ngữ vậy.

- Reading: Kỹ năng này có ngay khi bạn đọc hiểu bài text, bài học ngày một khó hơn và dài học trình khả năng đọc của bạn cũng tốt hơn.

- Writing: Khi mà trình độ Grammar, Speaking, Reading, Listening, Vocabualry của bạn ngày một tốt lên, thì đương nhiên khả năng viết của bạn cũng giỏi dần lên, bạn viết câu sẽ tự nhiên đúng cấu trúc văn phạm, câu của bạn sẽ được viết theo nhóm từ chứ không phải ở dạng lắp ghép từ đơn, vì các nhóm từ đã vô hình ăn sâu vào trí não của bạn trong quá trình bạn học.

Câu tiếng anh bạn viết ra cũng hết sức tự nhiên giống như bạn viết câu Tiếng Việt mà không cần phải quan tâm đến ngữ pháp.

- Vocabulary: Bạn sẽ được nghe tác giả giải thích các từ vựng khó ở trong bài học bằng các từ vựng rất đơn giản và dễ hiểu cộng với một ví dụ cụ thể. Cũng qua đó bạn sẽ học được cách giải thích một vấn đề bạn chưa biết từ vựng bằng vốn từ vựng mà bạn đã có.

4. Hỏi: Các phần trong một bài học gồm những gì, và thứ tự học như thế nào ?

Trả lời: Trong một bài sẽ có 4 file audio : bài text, mini-story, vocabulary, Point of View và 4 file pdf là transcripts (riêng DVD1 level 3+4, DVD3, DVD4 chỉ có transcripts của bài text). Thứ tự học trong một ngày như sau :

Bạn nghe audio bài text một vài lần, nếu cần bạn tra từ điển các từ chưa biết để đảm bảo bạn nghe và hiểu hết nội dung bài text.

+ Tiếp theo bạn nghe file audio Vocabulary một vài lần, A.J.Hoge sẽ giải nghĩa từ vựng khó trong bài text, yêu cầu bạn nghe hiểu được hết những gì tác giả muốn nói, nhưng bạn không cần phải ghi nhớ các từ vựng.

Bạn chuyển qua phần nghe Audio Mini-story, bạn được yêu cầu trả lời thiệt nhanh các câu hỏi A.J.Hoge nêu ra, phần này bạn nghe nhiều nhất trong ngày.

+ Cuối cùng bạn nghe audio phần Point of View và cố gắng tự diễn đạt lại giống như A.J.Hoge nói.

Trong quá trình nghe, nếu gặp từ nào không biết thì bạn có thể mở transcripts ra xem, sau đó lại đóng transcripts lại và nghe tiếp.

5. Hỏi: Trong DVD1 có 4 Level , mỗi level có nhiều bài học, vậy một tuần tôi học một bài hay một level?

Trả lời: Một tuần bạn học một bài, ngày nào bạn cũng nghe đi đi nghe lại một bài, mỗi ngày bạn nên chia thời gian học làm 3 lần vào các giờ rảnh, mỗi lần khoảng 30 phút là đủ

Thắc mắc về phương pháp học effortless english phần II



Học Effortless English là phương pháp học tiếng anh được đánh giá cao trên thế giới hiện nay, mang lại hiệu quà kỳ diệu cho toàn thế giới 24hmedia.net


 

Bạn đang là người may mắn tiếp theo đã tìm thấy và chuẩn bị được sở hữu phương pháp học tiếng anh thông minh nhất hiện nay. Xin chúc mừng bạn!
hoi dap hoc tieng anh theo phuong phap effortless English Mr Hưng 0982693682
Chúc mừng bạn đã là người may mắn tiếp theo sở hữu phương pháp học tiếng anh thông minh Effortless English
Phần trước, Win Win đã trả lời những thắc mắc của các bạn về phương pháp học Effortless English phần I. Hôm nay, Win Win xin trả lời tiếp các câu hỏi của các bạn gửi về cho trung tâm.

1. Hỏi:  Nếu tôi có nhiều thời gian, tôi học một ngày 2-5h mỗi ngày thì tôi học 2 bài trong một tuần được không?

Trả lời:  Bạn dành càng nhiều thời gian học trong một ngày thì càng tốt , như vậy mức độ nhớ sẽ sâu hơn, đặt nền tảng cho các bài học  tiếp theo.
Thắc mắc về phương pháp học effortrless english nhanh chóng hiệu quả
Áp dụng đúng quy tắc học Effortless English bạn sẽ làm chủ tiếng anh trong vòng 6 tháng
Nhưng bạn vẫn phải tuân thủ nguyên tắc của phươn pháp học Effortless English, 1 tuần chỉ học một bài. Theo A.J.Hoge thì người bản ngữ nghe một từ lập đi lập lại từ 1000 lần trở nên thì mới nhớ như in vào đu, vậy thì bạn cũng cần phải nghe đi nghe lại càng nhiều lần càng tốt, khi nền tảng kiến thức bạn càng vững chắc thì sau này bạn tiến càng nhanh và bạn sẽ không bao giờ quên, dù cả năm bạn không nói tiếng Anh, nhưng khi nói tiếng Anh thì bạn vẫn nói rất tự động.

A.J.Hoge cũng luôn các học viên rằng: chúng ta không cần phải có vốn từ vựng nhiều,  vì khi chúng ta thiếu từ vựng để diễn đạt ý muốn nói, thì  chúng ta có thể dùng cách giải thích bằng các từ vựng mà chúng ta có sẵn trong đầu rồi. Việc chúng ta sử dụng từ vựng mới chưa hiểu hết ý nghĩa và cách sử dùng,  rất dễ làm người bản ngữ hiểu lầm.

2. Hỏi:  :( Nếu trong một tuần, tôi học không liên tục do  tôi bận công việc, hoặc do bài quá khó đối với sức của tôi, tôi cảm thấy mức độ hiểu bài chưa được tốt lắm. Vậy tôi qua bài mới hay tiếp tục học bài cũ 1 tuần nữa ?

 Trả lời:     :P Theo A.J.Hoge – Tác giả bộ đĩa Effortless English  thì tối thiểu 1 tuần bạn chỉ học 1 bài, để số lần nghe đi nghe lại các từ vựng đạt mức ghi nhớ sâu.  Nếu bạn học 1 bài trong 1 tuần chưa tốt thì bạn nên học tiếp 1 tuần nữa, nếu cần thì 1 tháng học 1 bài càng nhớ lâu hơn. Điều này bạn tự đánh giá và quyết định thời gian học 1 bài , nhưng tối thiểu là 1 tuần bạn nhé.

3. Hỏi: Dấu hiệu nào giúp tôi nhận ra tôi đã hoàn tất một bài học theo chương trìnhhọc Effortless English?

Trả lời: : Một bài học được xem là học đạt yêu cầu khi phải thỏa các yêu cầu sau:

- Học 1 bài tối thiểu 1 tuần, hoặc 7 ngày liên tục.

- Khi nghe A.J.Hoge đọc câu hỏi xong, bạn phản xạ trả lời ngay lập tức mà không cần phải suy nghĩ, không cần bấm phím Pause trên máy MP3 Player.

Nếu bạn vẫn còn phải suy nghĩ để tìm câu trả lời thì có nghĩa là bạn chưa đạt đến mức phản xạ, bời vì phản xạ tức là bạn làm điều gì đó một cách tự động mà không cần phải suy nghĩ gì cả. Nếu bạn thấy bài học vẫn chưa đạt yêu cầu thì bạn có thể học bài thêm một tuần nữa, hoặc học 1 tháng một bài cũng không sao cả.

- Khi bạn đã đạt đến mức phản xạ tự động rồi mà vẫn chưa hết một tuần thì bạn vẫn cần phải tiếp tục học để số lần bạn nghe đủ để đạt đến mức nhớ như in vào đầu bởi vì người bản xứ họ nghe 1 từ hàng 1.000 lần để có thể dùng từ đó một cách tự nhiên.
Học tieng anh theo phương phap effortless english - Mr Hưng 0982693682
Kiên trì – Quyết tâm – Tất yếu bạn sẽ CHINH PHỤC được TIẾNG ANH chỉ trong vòng 6 tháng
4. Hỏi: :( Theo A.J.Hoge thì một ngày nên chia là 3 khoảng thời gian học:  SÁNG – CHIỀU – TỐI nhưng do bận công việc tôi không thể sắp xếp thời gian học như vậy được. Vậy tôi có thể học vào những khoảng thời gian tôi rảnh việc được không ? Mỗi lần học tôi có cần phải ôn lại phần đã học không ?

Trả lời: Tất nhiên nếu bạn chia làm 3 khoảng thời gian học thì bạn sẽ nhớ lâu hơn, vì mỗi lần học xong, trí não cần có khoảng thời gian để tự lưu vào bộ nhớ sâu. Tuy nhiên bản chất của phuơng pháp Effortless English là học tiếng anh dễ dàng, vì vậy bạn có thể sắp xếp thời gian học tiếng anh vào các thời điểm mà bạn rảnh nhất để bạn có tinh thần học tiếng anh một cách thoải mái nhất.

Trong một ngày, mỗi lần học bài, bạn nên nghe lại audio bài Text, Vocabulary Audio và phần Mini-Story Audio bạn đã trước đó 2-3 lần, để nhớ bài kỹ hơn. Mỗi lần bạn ôn lại bài học là một lần ghi nhớ sâu hơn.

5. Hỏi: Tôi có cần phải ôn lại các bài đã học không  ?

Trả lời:    :P Theo Eran Katz, tác giả quyển sách “Bí mật của một trí nhớ siêu phàm” chỉ ra rằng: để ghi nhớ một bài học sâu  trong trí não thì bạn cần phải học ôn lại sau 1h, 24h, 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng. Ví dụ, bạn đang học bài thứ 2, thì bạn vẫn phải ôn lại bài 1 của tuần trước vài lần, sau đó  khoảng 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng bạn lại ôn lại bài 1. Bạn làm tương tự cho các bài 2,3,4….

6. Hỏi :( Nếu bài dài quá, tôi học trong một lần không thể hết được bài, vậy tôi phải làm sao?

Trả lời:

Nếu bài dài quá thì bạn có thể chia bài ra làm nhiều phần nhỏ để học. Khi chia nhỏ bài học, bạn hãy xem mỗi phần nhỏ là một bài riêng biệt, như vậy bạn đã chuyển một bài dài thành một bài ngắn hơn.

Việc chia nhỏ bài học sẽ giúp bạn học dễ dàng hơn vì số lượng từ vựng bạn cần phải nhớ sẽ ít đi, bạn cảm thấy bạn học tiến bộ hơn, mau tiếp thu, tạo đà hưng phấn cho bạn học những phần tiếp theo.
Hoc effortless english những thắc mắc cần giải đáp - Mr Hưng 0982693682
YOU CAN DO IT! YOU CAN DO IT!
Chúc bạn thành công! Làm chủ ngôn ngữ  thông dụng nhất thế giới giúp bạn hạnh phúc thành công và giàu có.

WE CAN DO IT!

Thắc mắc về phương pháp học Effortless English phần III


Effortless English giúp bạn giao tiếp bằng tiếng anh dễ dàng chỉ trong vòng 6 tháng.Effortless English cần học theo đúng phương pháp chuẩn.

Mong ước để giúp các học viên làm chủ thứ  ngôn ngữ toàn cầu, hôm nay Win Win xin giải đáp tiếp các thắc mắc của các bạn về phương pháp học Effortless English.

1. Hỏi: Tôi thấy trong phần câu trả lời mẫu của tác giả, có câu trả lời ngắn gọn khoảng 2,3 từ và câu trả lời dạng đầy đủ. Vậy tôi sẽ trả lời theo cách phản xạ trả lời ngắn gọn hay trả lời đầy đủ ?

Trả lời: Effortless English là một phương pháp học tiếng anh mô phỏng cách học tiếng anh của trẻ em người bản ngữ.

Quan sát một em bé bắt đầu tập nói, bạn sẽ thấy lúc đầu em bé chỉ nói được 1 từ mà thôi, sau đó bạn cảm thấy vui hơn khi nghe thấy em bé nói được 2-3 từ cùng một lúc, rồi sau đó vài tháng em bé nói được nhiều hơn và chỉ 1 năm sau bạn sẽ thấy em bé nói không ngừng, mặc dù vốn từ của em bé rất ít, nhưng bạn thấy đó, em bé nói rất lưu loát và phát âm ngày một chuẩn hơn.

Tác giả A.J.Hoge – bộ đĩa effortless english nhấn mạnh bạn cần phải phản xạ thiệt nhanh, chỉ cần 1-3 từ là đủ, nhưng sau này khi trình độ bạn giỏi hơn bạn cũng nói được câu ở dạng đầy đủ như của tác giả A.J.Hoge vậy. Như vậy, trong một bài, những ngày đầu tuần bạn trả lời ở dạng câu ngắn gọn trước, sau đó bạn giỏi hơn thì bạn trả lời câu ở dạng đầy đủ.
Thắc mắc về học Effortless English hiệu quả nhanh chóng - Mr HƯng 0982693682
Bộ sách đĩa Effortless English - Mr Hưng 0982693682
2. Hỏi: Tôi có nhất thiết phải nhấn nút Pause để ngừng lại và trả lời câu hỏi của A.J.Hoge không ?

Trả lời: Trong một bài học, những ngày đầu tuần, mức độ phản xạ trả lời của bạn chưa tốt thì bạn nên bấm phím Pause để bạn có thời gian suy nghĩ trả lời, nhưng sau đó thì mức độ phản xạ tăng dần lên, bạn có thể trả lời ngay mà không cần phải bấm phím Pause nữa.
Hoc effortless English thac mac ve pp tu hoc tieng anh 0982693682
Không mất nhiều chi phí đến các trung tâm Tiếng Anh. Chỉ cần 1 chiếc MP3 nhỏ gọn kết hợp với phương pháp này. Bạn có thể nói tiếng ANH thành thạo trong vòng 6 tháng.
3. Hỏi: Theo như phương pháp Effortless English thì tôi phải trả lời khi nghe A.J.Hoge hỏi. Vậy tôi phải đọc to lên hay tôi nghĩ trong đầu là đủ ?

Trả lời:  Khi trả lời câu hỏi thì bạn có thể đọc to lên hoặc bạn có thể nghĩ ở câu trả lời ở trong đầu cũng không sao cả. Khi bạn đọc to lên thì bạn đang luyện cách phát âm, còn khi bạn nghĩ câu trả lời trong đầu thì bạn phản xạ nhanh hơn.

Việc nghe và trả lời chỉ trong suy nghĩ và không phát thành lời, cũng giúp cho bạn  tập trung nghe sâu hơn về mặt ngữ âm, bạn sẽ nghe và bắt chước giống y như ngữ âm của A.J.Hoge. Như vậy, lúc đầu bạn nên nghe và trả lời ở trong đầu, đến khi bạn cảm thấy bạn “tóm” được tất cả các âm của A.J.Hoge thì bạn phát âm thành lời để luyện tập lưỡi, răng, môi phát âm cho thuần thục.

Theo một nghiên cứu gần đây của các nhà ngôn ngữ học tại Hàn Quốc, thí điểm 2 lớp học như sau: một lớp học tiếng anh trong im lặng, họ chỉ nghe tiếng anh và trả lời trong suy nghĩ. Một lớp học tiếng anh theo cách truyền thống đó là nghe và  trả lời  phát âm lớn tiếng.
Effortless English phuong phap tu hoc tieng anh hieu quả Mr Hưng 0982693682
Nghe thật kỹ cách phát âm của người bản địa
Kết quả sau 6 tháng thử nghiệm thì các học viên lớp học tiếng anh trong im lặng phát âm chuẩn hơn học viên lớp học theo phương pháp truyền thông. Lý giải điều này, các nhà phân tích chỉ ra rằng, việc nghe và phát âm trong suy nghĩ sẽ khiến cho người học tập trung so sánh sự phát âm của họ với người bản ngữ  nhiều hơn, điều này giúp học viên tiến gần đến sự phát âm giống người bản ngữ nhanh hơn.

4. Hỏi: Tôi học được gì qua phương pháp Effortless English A.J.Hoge này ?

Trả lời: Qua từng bài học của phương pháp Effortless English, bạn sẽ học được từ vựng, ngữ pháp, văn phạm, kỹ năng đọc viết. Nhưng bạn học được thêm một điều tuyệt vời khác đó là ngữ âm của người bản ngữ.

Bạn sẽ nghe A.J.Hoge  hỏi bạn và trả lời câu hỏi với ngữ âm lúc cao lúc thấp, lúc ồ lên ngạc nhiên, lúc vui cười sảng khoái, lúc sôi máu khi giận dữ, bạn tưởng chừng như bạn đang nghe và trò chuyện với một người bản ngữ vậy. Đây là điều mà không một trung tâm ngoại ngữ  nào ở Việt Nam có thể dạy cho bạn tốt bằng “Trung tâm MP3 Player” của A.J.Hoge.

5. Hỏi: Các bài học trong một đĩa có sắp xếp theo thứ tự không ?

Trả lời:  Các bài học trong đĩa  Effortless English được sắp xếp theo đúng thứ tự từ thấp tới cao. Đây là điểm rất quan trọng của bộ tài liệu Effortless English.

Hiện tại ở trên mạng có nhiều nguồn chia sẻ, nhưng các tài liệu còn thiếu bài và chưa sắp xếp theo trình tự đúng của tài liệu gốc, như vậy bạn sẽ học bài khó và dài ngay từ lúc đầu sẽ khiến bạn cảm thấy quá sức và bỏ cuộc.

Ví dụ DVD1.Original Effortless English chưa sắp xếp bài học theo bốn cấp độ. DVD2.Learn Real English sắp xếp vị trí thứ 5 là sai, vì bài học chỉ khoảng 1/4 trang A4, từ vựng đơn giản, dễ học. Còn DVD5,  Power English Now ở vị trí thứ 2 là không đúng, vì bài học dài 2-3 trang A4, phải trình độ cao mới học được.

6. Hỏi: Thứ tự đĩa Efforltless English phải được sắp xếp như thế nào ?

Trả lời:

Thứ tự đĩa Effortless English như sau : 

 + Đĩa 1: Original Effortless English , gồm 4 cấp độ

 + Đĩa 2: Learn Real English: học tiếng anh qua các tình huống thực tế đời thường, nhờ đó mà từ vựng rất gần gũi giúp người học tiếp thu hơn.

 + Đĩa 3: Bussiness English: Phần này nhằm tăng thêm vốn từ về thương mại, dành riêng cho các bạn ngành kinh tế.

+ Đĩa 4: Flow English: Nhằm giúp người học nói tiếng anh trôi trảy sau khi đã học xong đia 2

 + Đĩa 5: Power English: Phần này là phần tăng tốc về đích, bài rất dài, từ vựng khó hơn, tác giả nói nhanh hơn, học cùng lúc với đĩa số 4 là tốt nhất.
Hoc Effortless English lam chu tieng anh trong 6 thang - Mr Hưng 0982693682Để đến thành công vững chắc và nhanh nhất, bạn cần bước từng nấc thang. Học tiếng anh cũng vậy, cần phải học theo đúng trình tự  mà Effortless English đã nghiên cứu và quy ước.
7. Hỏi:  Tôi có cần phải mua sách Effortless English không ?

Trả lời: Bạn không cần phải mua sách vẫn có thể học được, vì trong đĩa đã có các file transcripts định dạng .pdf của tác giả kèm theo đĩa. (Lưu ý các file transcripts ở trong đĩa gồm các file pdf riêng lẻ, mỗi bài học sẽ có một vài file .pdf )

 Tuy nhiên nếu bạn mua trọn bộ sách thì bạn sẽ có những lợi điểm sau:

- Đầu tư một lần cả sách và đĩa bao giờ cũng dễ hơn là chỉ mua đĩa và  học tới đâu  in tới đó. Bạn sẽ thấy mỗi lần in ra là một lần tốn tiền, tốn công đi lại, hơn nữa bài in ra ở dạng rời rạc rất khó lữu giữ bảo quản để sau này có thể học lại.

Một ví dụ minh họa đó là: Bạn mua một chiếc xe máy nhiều tiền nhưng bạn không phải lăn tăn suy nghĩ nhiều bằng việc trả tiền xăng hàng ngày.

-  Thay vì lúc nào học tiếng anh bạn cũng  phải phụ thuộc vào máy tính Laptop hay sử dụng máy tính để bàn rất tốn điện, thì bạn có thể học bất cứ nơi đâu với một chiếc máy MP3, hoặc một chiếc điện thoại loại có thẻ nhớ và 1 quyển sách. Hơn nữa việc ngồi học liên tục với máy tính sẽ  gây đau vai và mỏi mắt.

- Bản chất của phương pháp Effortless English là học bằng phương pháp nghe, nên bạn sử dụng máy MP3 + sách sẽ hiệu quả hơn so học trên máy tính.

Khi bạn gặp từ nào nghe mãi không nhận ra được thì bạn mở sách ra xem ngay rồi đóng sách lại. Nếu bạn phải chờ đợi thời gian khởi động máy tính mới mở ebook ra xem được thì sự hưng phấn học tiếng anh cũng giảm đáng kể,  và bạn cảm thấy học tiếng anh là một sự khổ sở, điều này đi ngược lại với phương pháp học tiếng anh đơn giản và dễ dàng của A.J.Hoge.

- Bạn cũng có thể tự in các bài học ra giấy rồi đóng lại thành sách nhưng sẽ mất công và tốn kém hơn.

Con Đường làm chủ tiếng anh – Con đường thành công đã mở ra
Effortless English phuong phap tu hoc tieng an hieu qua - Mr Hưng 0982693682















 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn