Ý nghĩa những món quà


Bạn có biết những hàm ý ẩn chứa qua những món quà có thể thay cho nhiều lời muốn nói không?

Bạn hãy ngẫm lại xem, "người ta" đã tặng cho bạn những món quà nào nhỉ? Bạn có muốn biết điều "thay lời muốn nói" của "người ta" dành cho bạn là gì không? Thử nha:

Khăn choàng: Anh là của em và em không muốn mất anh

Nhẫn:  Anh thỉnh cầu em

Sổ ghi nhật ký: Không có gì bí mật giữa chúng ta cả

Bật lửa: Anh là mối tình đầu của em

Khăn tay: Hãy quên anh (em) đi!

Bức ảnh của "người ấy": Hãy nhớ anh (em) mãi mãi

Son môi: I want a kiss

- Khung ảnh: Tình yêu của em và của anh là bất diệt

Dây đeo chìa khoá: Em đã bị anh "tóm" rồi nhé!

Album ảnh: Cho những kỷ niệm của chúng ta

- Kẹo: Tình yêu ngọt ngào

Bút: Chúc anh (em) may mắn

- Đồng hồ đeo tay: Hãy để anh là một phần cuộc sống của em

Gấu bông: Lời đề nghị, cầu hôn

- Thuốc lá: Em không thích anh

- Sách: Em muốn tìm hiểu về anh hơn

- Nước hoa: Anh muốn nhớ mùi hương của e

a, Thú bông (gấu bông, heo con, chú sư tử dễ thương,...).

b, Đồ thủy tinh (dáng bông hoa, lọ hoa, hình trái tim,...).

c, Quà lưu niệm ( tượng gỗ, cuốn sổ viết lưu bút, những chú hải âu,...).

d, Đồ trang sức (vòng đeo tay, dây đeo cổ, nhẫn, bông tai,...).

e, Những phục trang (áo, mũ, giầy, găng tay, khăng quàng cổ,...).

f, Tặng bông hồng (3 bông, 4 bông, 5 bông và...).

g, Dụng cụ học tập (sách vở, hộp bút chì màu, lọ mực,...).

h, Quà " hand made" (đặc sắc) - tự tay làm (móc chìa khóa, hũ hạt giấy, những ngôi sao, 1 lọ kẹo với đủ vị và màu sắc,...).

i, Những món quà có hình mặt cười,...

k, Quà liên quan đến gió (chuông gió, chong chóng, quạt giấy,...).

l, Hành động cụ thể (1 cái ôm, 1 cái nắm tay, 1 nụ hôn, 1 ánh mắt trìu mến,...).

m, Những món ăn,...

n, Những món quà khác (1 cái kẹp nơ chẵng hạn,...).

E hèm !, ý nghĩa của những món quà ấy sẽ là:

A , Tớ luôn ở bên cạnh cậu, luôn muốn được lắng nghe cậu nói khi cậu cần chia sẻ.

- Gấu bông: Chúc cậu luôn" tròn xoe" như chú gấu con này nhé!

- Heo con: Với tớ, cậu là cô bạn xinh xắn và đáng iu nhất.

- Chú sư tử dễ thương: Hãy luôn mạnh mẽ và không bao giờ biết trùng bước trước khó khăn nhé bạn.

B , Mong rằng tình bạn/ tình yêu của chúng ta sẽ trong sáng mãi, tớ rất trân trọng nó và cậu hãy cùng tớ nâng niu nó nhé.

- Dáng bông hoa: Cậu có nét đẹp thật kiêu sa, duyên dáng và lộng lẫy đấy. Hãy học cách tự iu lấy chính bản thân bạn nhé.

- Lọ hoa: Mong rằng chiếc lọ này sẽ giúp cho bông hoa ấy luôn tràn đầy nhựa sống.

- Hình trái tim: Tuy nó rất dể bị vỡ tan nhưng cậu đừng để điều đó xảy ra nhé, vì tình bạn/ tình iu tớ dành riêng cậu là thuần khiết.

C , "Lưu là nhớ, niệm là thương, hai chữ vấn vương kết thành lưu niệm". Tớ rất thương cậu và cậu hãy luôn nhớ về tớ nhé.

- Tượng gỗ: tượng trưng cho sự bền vững trong các mối quan hệ của cậu.

- Cuốn sổ viết lưu bút: Hãy dùng nó để viết nên và lưu lại những kĩ niệm đẹp, vui buồn, giận hờn vu vơ của cậu, tớ và của tất cả mọi người xung quanh này nhé.

- Những chú hải âu: Hãy bay cao, bay thật xa trên bầu trời tự do và hạnh phúc cậu nhé.

D , Cầu cho cậu luôn bình an và niềm may mắn sẽ luôn luôn mĩm cười với cậu đấy.

E , Cậu có cảm nhận được sự ấm áp mà tớ luôn dành cho cậu không? (áo, khăn quàng cổ).

- Chiếc mũ: Tớ luôn muốn bảo vệ cho cậu khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời(he he...).

- Đôi giầy: Hãy cứ bước đi và chạy nhảy trên chính đôi chân của mình rồi cậu sẽ học được những bước tiến thật vững chắc.

- Găng tay: Mọi thứ đều được làm nên từ đôi tay, hãy dùng nó và ôm trọn những người thân iu bên cạnh bạn.

F- Hòa bình và lời tha thứ, hãy cứ iu đời cậu nhé!

- 3 bông: Tớ iu cậu.

- 4 bông: Mãi một tình yêu.

- 5 bông: Đừng quên tớ, cậu nhé!.

G , Sự thành công và một tương lai rực rỡ đang vẫy chào bạn đấy, hãy cố gắng vươn tới và rồi cậu sẽ chạm được vào nó.

- Sách vở: Cậu có biết rằng, một chân trời mới đang mĩm cười với bạn không?

- Hộp bút chì màu: Hãy dùng nó và vẽ lên biết bao điều tốt đẹp cho chính cuộc đời của cậu nhé và hãy cho tớ một chỗ đứng bên cạnh cậu được chứ?

- Lọ mực: Luôn truyền sức mạnh cho cậu để cậu có thể hoàn thiện tốt bức tranh cuộc sống mà cậu đang vẽ nên.

H , Tình cảm chân thành nhất mà tớ luôn dành cho cậu và tớ luôn mong những điều tốt đẹp nhất, tuyệt vời nhất trên thế gian này sẽ đến với cậu.

- Móc chìa khóa: Hãy có niềm tin ở tớ.

- Hũ hạt giấy - những ngôi sao: Mong rằng, nó sẽ giúp cậu biến những điều ước thành hiện thực.

- 1 lọ kẹo với đủ vị và màu sắc: Cuộc sống này không chỉ là 1 màu hồng nhưng dù sao tớ vẫn muốn cậu cảm nhận hết được tình iu mà tớ dành cho cậu.

I , Nụ cười thân thiện tớ luôn dành cho cậu và cậu hãy cười nhiều lên nhé với mọi người xung quanh và cậu sẽ được nhận lại thật nhiều niềm vui.

K , Những ưu phiền, những bực bội trong lòng của cậu sẽ trôi qua như gió thoảng và chỉ để lại tình iu thương, niềm tin và lí tưởng cao đẹp,...

L , Cậu có cảm nhận được hết tình yêu thương mà tớ đã dành tặng cho cậu không, nó thật sự là chân thành đấy.

M , Hãy ăn thật no để có một sức khỏe thật tốt cậu nhé.

N , Hơn thế nữa một lời cảm ơn, mong rằng tình bạn/ tình yêu của chúng ta sẽ mãi vĩnh cửu bạn nhé.

Bạn thấy sao? Hãy biết cách trân trọng những món quà tinh thần mà bạn đã nhận được nhé..

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn