Bởi vì “anh đã yêu em quá nhiều..

Đây không phải lần đầu anh yêu một người, nhưng chưa bao giờ anh mong em sẽ trở thành người con gái cuối cùng anh yêu đến thế, anh muốn sẽ mãi mãi là người bảo vệ em suốt cuộc đời, người đem lại cho em và con hạnh phúc. Cảm giác khi yêu em rất tuyệt, nhưng tình yêu thật sự thì không bao giờ hoàn hảo, luôn pha sẵn vị đắng trong tình yêu đúng không em.

Cũng có những nước mắt, những tổn thương, nhói đau đến nghẹt thở, nhưng không biết lý do vì sao trái tim anh lại khao khát giữ em trong trái tim mình nhiều đến thế. Nhiều lúc anh có cảm giác như là Ikacus mang đôi cánh sáp, dù bị tổn thương nhưng vẫn muốn hướng về phía mặt trời nóng bỏng ấy.

Em à, nếu như em vô tình đọc được bài này của anh thì anh chỉ muốn nói rằng, có những lời này anh không hề muốn nghe: "Em đã sai anh hãy đi tìm hành phúc mới và anh hãy quên em đi”. Có lẽ em không biết, một khi anh đã hứa sẽ mãi mãi yêu em thì anh đã bất chấp tất cả để yêu em. Anh mặc kệ cảm giác anh sẽ cô đơn.
 


Hạnh phúc của anh là làm tất cả để dành cho em, dù nhiều lúc em làm anh tổn thương, anh trở nên cáo gắt, bực mình và nói những câu khiến em tổn thương và muốn rời xa em. Nhưng vì yêu em, anh sẽ quay về và đi theo em đến tận cùng thế giới. Chưa bao giờ anh buồn thế. Chỉ có em làm anh buồn thế thôi. Chỉ có em mới làm anh nghĩ rằng, có một người quan trọng với cuộc sống của anh đến thế... Không bao giờ em hiểu hết được những suy nghĩ của anh.

Em biết không, ngày mà mọi người đều cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ bên người mình thương yêu thì cũng là ngày anh cảm thấy cô đơn và buồn nhất.

Em có nhớ không, em từng nói là sẽ đi cùng anh, sẽ luôn ở bên anh, không bao giờ rời xa.

Nhưng bây giờ thì đã khác. Khi đi cạnh những người bạn của anh, anh vẫn cười, để họ thấy là anh không thấy tủi thân, không quá yếu đuối. Nhưng đằng sau đó, những giây phút một mình là anh lại không thể chịu đựng được. Anh đã buồn rất nhiều và tiếc cũng rất nhiều nhưng anh không làm khác được cả.

Bởi vì “anh đã yêu em quá nhiều..”

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn