Gửi những người ghét tôi . . Và . . .




1. Gửi những người ghét tôi!

Bạn có thể ghét tôi nhưng tôi chưa chắc đã ghét bạn vì tôi ko tìm ra lí do để ghét bạn. ko thể vì bạn ghét tôi mà tôi cũng phải ghét bạn. Nhưng tôi muốn nói với bạn rằng: Hãy đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn họ đố xử với mình!Tôi muốn bạn hiểu rằng ghét một ai đó ko có tội nhưng cũng chẳng vui vẻ gì mà lại mệt mỏi nữa. Bởi vì bạn luôn phải để ý xem tôi như thế nào hôm nay đáng ghét đến cỡ nào............Mệt mỏi lắm!Vì thế hãy xem xét lại xem vì sao bạn ghét tôi và suy nghĩ xem ghét tôi có lợi cho bạn ko bạn nhé!

2. Gửi người giả dối với tôi:

Bạn luôn nói với tôi rằng chúng ta là bạn của nhau nhưng trong lòng bạn tôi chẳng khác nào một thằng ngốc! Lúc cần thì bạn tới nhờ vả, lợi dụng lòng tốt của tôi, lợi dụng tình cảm của tôi để rồi đến khi bạn ko cần tôi nữa hay khi tôi cần bạn thì bạn lại quay lưng làm ngơ trả vờ như hok biết, ko thấy, hoặc giá như nhìn thấy tôi trên đường cũng hok thèm chào hỏi 1 câu...... ko thèm để ý tôi như thế nào, sống ra sao? Tôi muốn nói với bạn rằng: Bạn là 1 người bạn của tôi nhưng tôi ko ngốc như bạn tưởng và tôi sẽ ko để bạn phải vui mừng vì sự ngốc nghếch của tôi lần thứ 2 đâu!

3. Gửi người nói xấu tôi:

Thầy giáo chủ nhiệm cấp 3 của tôi có định nghĩa rằng: Nói xấu là nói sự thật ko đúng nơi, đúng chỗ. Tôi thấy rất đúng! Bạn biết nhiều chuyện của tôi, nhiều bí mật của tôi trong đó có cả chuyện tốt và chuyện xấu. Là con người mà! Ai chẳng có lúc mắc sai lầm? làm 1 số chuyện xấu? Nhưng có ai muốn sống mãi trong mặc cảm, trong hối hận đâu? Vì những bí mật ấy mà bạn làm tôi luôn mặc cảm khi nhìn bạn bè, người thân, muốn tiếp tục sống tốt cũng khó.............. Vì thế tôi muốn nói với bạn rằng: Bạn hãy xem lại mình đi? Bạn có hơn ai hok mà đòi đánh giá người khác? Bạn thử soi lại vào gương xem mình đã là ai? Tôi ko ghét bạn nhưng nói thật tôi ko thể tiếp tục chơi với bạn!!

4. Gửi những người bạn của tôi:

Người ta nói rằng: Một người bạn tốt là khi cả thế giới quay lưng lại với bạn nhưng người đó vẫn đứng về phía bạn. Người đó sẵn sàng hi sinh vì bạn thậm chí chết vì bạn. Hãy bên tôi khi tôi cần và chắc chắn với bạn rằng tôi cũng sẽ bên bạn khi bạn cần tôi. Tôi hứa đấy! Tôi sẽ chia sẻ với bạn niềm vui, nỗi buồn, giúp đỡ bạn, quan tâm đến bạn, luôn dõi theo bước chân của bạn. Và hãy tin rằng: Tình bạn luôn cao quý và thiêng liêng!

Nếu cho tôi chọn giữa tình yêu và tình bạn tôi sẽ chọn tình bạn! Vì người bạn tốt chỉ có 1 trên đời.

* * * 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn