Anh vẫn chờ một ngày em sẽ thay đổi!




Mọi thứ xảy ra trong cuộc đời này đều là do sự sắp đặt của số mệnh, tan rồi hợp... hợp rồi tan... Nhưng không phải vì thế mà anh lại cho phép mình buông xuôi theo dòng chảy của số mệnh.

Anh đã từng mơ rằng mình sẽ có được một tình yêu vĩnh hằng, nó vượt qua được mọi khó khăn, mọi chông gai, thậm chí là cái chết... Vì cuối cùng, con đường mà anh chọn cũng chỉ đơn giản là được hạnh phúc mà thôi! Mọi khó khăn trong tình cảm anh đã được nếm trải, nhiều lúc anh thấy rằng trái tim mình hoàn toàn đã chai sạn với mọi vết thương mà nó có thể gây nên.
Gặp được em, đối với anh đó như là một giấc mơ đẹp và anh cảm thấy mình đã tìm thấy tình yêu đó rồi, một tình yêu vĩnh hằng... Anh luôn mong cho mọi thứ xung quanh chúng ta luôn thật vui và hạnh phúc. Những gì em trao cho anh thật vô giá, anh cảm ơn cuộc đời vì đã cho anh có em! Tuy em còn non nớt trong chuyện tình cảm và những cạm bẫy cuộc sống nhưng sự vô tư và vui vẻ của em đối với anh là tất cả.

Cả hai đứa đã bên nhau cũng khá lâu và tình yêu đã khiến chúng mình như hai đứa trẻ con vậy! Lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười và không thể giận nhau được một ngày. Ngay cả giờ đây cũng vậy, không có điều gì có thể khiến anh giận và trách em được và em cũng không làm gì có lỗi với anh cả!

Anh biết rằng em đã rất khổ tâm khi quyết định như vậy, trước tiên đó là cho chính em và cũng phần nào cho anh. Hãy cố gắng lên em nhé...


Anh luôn mong cho mọi thứ xung quanh em luôn thật vui và hạnh phúc.

Anh luôn nghĩ, mọi thứ xảy ra trong cuộc đời này đều là do sự sắp đặt của số mệnh, tan rồi hợp... hợp rồi tan... Nhưng không phải vì thế mà anh lại cho phép mình buông xuôi theo dòng chảy của số mệnh. Anh vẫn ước mơ, anh vẫn nỗ lực, anh vẫn yêu em. Và dù cho kết quả thế nào anh vẫn cam chịu, anh vẫn sẽ vui vì anh đã cố gắng hết sức và anh không sợ khó khăn (đúng hơn là anh rất hài lòng với những thử thách đã bày sẵn bởi định mệnh này). Và nếu trên chặng đường anh đi, nếu có một cơ hội, dù là nhỏ nhoi thôi, nhưng anh vẫn muốn được yêu em thêm một lần nữa !

Dù bây giờ hay sau này có thế nào nữa, em hãy luôn tin tưởng vào lời anh đã nói sẽ không đổi thay. Nếu một lúc nào đó, em còn nhớ tới anh, xin em đừng chần chừ nữa, anh vẫn còn đang chờ đợi được nghe giọng em nói dù chỉ một lần thôi!
Đừng trả lời anh vội, cũng đừng phải quan tâm anh ra sao cho đến khi thực sự trong trái tim em muốn thế.

Tạm biệt em nhé!


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn