Yêu em!





Ngày buồn, cuộc sống có nhiều điều để nói. 
Đúng - sai. Hai khía cạnh trái ngược nhau nhưng giới hạn giữa chúng thì quá mong manh. Những lúc thế này mình hoàn toàn không biết nên và phải làm gì. Mình đã cố gắng làm rất nhiều thứ, có cái được, cái mất. 
" Anh muốn đặt vào tay em tất cả, anh đã đặt những thứ anh có và những thứ anh cố gắng để có".
Anh không biết em không hiểu, không thể hiểu, hay hiểu nhưng vì điều gì ... khiến em như không hiểu.

Anh hiểu rằng, cuộc đời sẽ chẳng ai có thể hiểu về người kia của mình, cho dù đó là ai. Là bạn, là người thân, hay thậm chí là người đi cùng ta đến cuối cuộc đời. có điều, chúng ta có thể bỏ qua cho nhau và tiếp tục sống nốt - khi sinh ra làm kiếp con người. 

Anh biết mình không sai, biết trách ai nhỉ. Vì khi anh trách cứ tức là em sẽ phải nghe, còn những người gây ra lỗi thì không biết rằng mình đang làm khổ người khác. Anh không bao giờ muốn người anh yêu thương nhất đời phải suy nghĩ và đau khổ. Những người trọng tình thì luôn khổ. Dù cho ta có suy nghĩ rất nhiều, hiểu rất nhiều thì kết cục cũng lại là bản thân phải dằn vặt nhiều nhất. Em cũng không sai, vậy mà chúng ta phải gánh chịu những thứ mà người khác gây ra. Đôi lúc ích kỉ anh cũng nghĩ về nhiều điều, muốn nói nhiều điều, nhưng khi có thời gian để suy nghĩ nhiều hơn, công bằng hơn thì anh chỉ muốn chạy về thật nhanh ôm lấy em. Vì những thứ đó chỉ làm cho ta khổ thêm, vì nếu anh đúng - hoặc em sai thì anh sẽ vui vẻ trong khi em đau khổ? Chắc rằng em cũng những suy nghĩ như vậy. Những người bao dung - họ sẽ rất hạnh phúc.... Đáng lẽ không nên có đúng sai, hoặc có nhưng vừa đủ. Như thế sẽ tốt hơn.

Anh yêu em, quý trọng những người trong gia đình em. Họ rất tốt
Anh cũng thực sự hiểu về những người sinh ra anh. Cảm ơn họ đã yêu thương em như chính máu mủ của họ. Họ rất hiểu biết.... Thế mà một thời ngu muội anh đã trách cứ họ, suýt hủy hoại chính bản thân mình mà hơn ai hết giờ đây anh phải tự vực lại tương lai của chính mình. Con đường dài và khó khăn hơn. Và em biết không .... vì ai khiến anh có động lực làm điều đó. Với anh khi cuộc sống mất đi cái ý nghĩa với bản thân thì anh sẽ không làm được gì cả. Dù rằng có những thứ anh có làm tốt hơn những người khác rất nhiều. 

Anh sẽ không nói gì làm em buồn nữa, sẽ cố gắng làm tất cả vì em. Em cũng hãy đừng rằn vặt bản thân mình, mà hãy bên cạnh anh, cùng anh - anh nghĩ điều tốt nhất để mình có thể sống và hoàn toàn vui vẻ.. Có lẽ chúng ta đã quá thực dụng. Cố gắng làm những điều lớn lao mà quên mất rằng, ta đang sống vội. Và hơn hết, ý nghĩa cuộc sống bắt đầu từ những điều tưởng chừng như đơn giản. Anh tin mình sẽ làm được khi ở bên nhau. Anh sẽ gạt bỏ tất cả những ý nghí sẽ chia rẽ chúng ta. Bất luận đúng sai. Anh tin em là người giỏi giang và anh cũng vậy. Vì khi " số phận" ghép chúng ta lại với nhau. Và bất cứ ai cũng vậy, tức là phải tập chấp nhận tất cả. Tất cả mọi điều - theo mọi ý nghĩa. Quan trọng là ta sẽ làm thế nào để cảm thấy luôn hạnh phúc khi ở bên nhau. Và cách ta làm thế nào để cùng nhau vượt qua những khó khăn ta gặp phải. 

Yêu em!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn