Cyberlink YouCam 5 full mediafire - Đăng nhập Windows, website bằng khuôn mặt

Cyberlink YouCam 5, phiên bản mới của phần mềm tạo hiệu ứng webcam nổi tiếng, cho phép bạn dùng khuôn mặt để đăng nhập Windows và một số website trong Internet Explorer.


Không đơn thuần là phần mềm áp dụng hiệu ứng đặc sắc cho webcam để chụp ảnh, quay phim kiểu Hàn Quốc hay làm buổi chat thú vị hơn, Cyberlink YouCam còn được trang bị một số tính năng hữu ích khác như quay phim desktop, vẽ lên màn hình webcam, tạo và chia sẻ file thuyết trình PowerPoint, theo dõi kẻ trộm.

Điểm nổi bật của phiên bản Cyberlink YouCam 4 là các avatar có khả năng tương tác theo cử động của người dùng, giống trong bộ phim Avatar nổi tiếng. Cụ thể hơn, khi bạn nháy mắt, nhướn mày, há miệng thì các nhân vật cũng sẽ làm theo những động tác đó….

Giao diện vẫn tương tự Cyberlink YouCam 4 song Cyberlink YouCam 5 nay có thêm tính năng rất hấp dẫn: Dùng khuôn mặt để đăng nhập Windows và một số trang web phổ dụng (Facebook, Google, Yahoo!, YouTube, Amazon, eBay, Flickr, Twitter, Blogger, AOL, DirectorZone, MoovieLive) trong Internet Explorer.

Bạn tải về bản dùng thử 15 ngày của Cyberlink YouCam 5 Deluxe tại
Code:
http://www.downloadcrew.co.uk/?act=article&id=23944
(dung lượng 152MB, tương thích với Windows XP/Vista/7 32-bit và 64-bit).

Down ban Full o duoi 


Link mediafire update 2/2013 : http://adf.ly/Kww9p

Cyberlink YouCam 5 yêu cầu bạn đóng biểu tượng Yahoo! Messenger trên khay hệ thống trước khi cài đặt. Sau khi cài xong và khởi động, bạn bấm nút Try Now để sử dụng chương trình.

1. Ở bài này, người viết chỉ xin hướng dẫn cách khai thác tính năng đăng nhập Windows và một số website trong Internet Explorer bằng khuôn mặt.

- Trước tiên, bạn bấm phải chuột vào biểu tượng Cyberlink YouCam 5 trên khay hệ thống và chọn Launch YouCam Face Login Settings, hoặc chọn thẻ Utilities trên giao diện chính và bấm nút Face Login.




- Trong hộp thoại mở ra, ở bước 1, bạn đưa mặt vào khung hình chữ nhật bao quanh bởi bốn đường viền màu xanh, rồi bấm nút Capture để chương trình chụp ảnh và nhận dạng khuôn mặt của mình.



Nếu muốn chụp thêm ảnh, bạn bấm nút Capture More và bấm nút Capture.



Đến bước 2, bạn điều chỉnh con chạy dưới trường Accuracy setting để quy định độ chính xác trong việc nhận dạng khuôn mặt của bạn lúc đăng nhập Windows và các webiste.

Càng kéo qua phải về phía High thì mức độ bảo mật càng gia tăng, tức nếu mặt của bạn bị “biến dạng” đôi chút so với lúc chụp ảnh thì việc đăng nhập Windows bằng khuôn mặt sẽ khó hơn.

Tuy nhiên, bạn đừng quá lo ngại vì vẫn còn đó lựa chọn đăng nhập Windows với mật khẩu như mọi khi.

Lưu ý:

Tùy chọn Sign in to web sites with my face để kích hoạt tính năng đăng nhập một số website trong Internet Explorer bằng khuôn mặt. Cách sử dụng như sau:

- Đầu tiên, bạn đăng nhập website tương ứng (Facebook, Google, Yahoo!, YouTube, Amazon, eBay, Flickr, Twitter, Blogger, AOL, DirectorZone hay MoovieLive) trong Internet Explorer. Sau đó sẽ có hộp thoại của Cyberlink YouCam 5 yêu cầu bạn cho phép lưu lại tên và mật khẩu đăng nhập website tương ứng.



 

- Lần sau khi vào website trên, bạn chỉ cần đưa mặt vào khung hình chữ nhật có viền xanh trong cửa sổ YouCam Face Login là quá trình đăng nhập website sẽ tự động diễn ra.

Tuy nhiên, người viết chưa thử nghiệm thành công tính năng này.

Cấu hình xong bước 2 , bạn bấm OK để hoàn tất.

Sau này, nếu mở lại hộp thoại cấu hình trên, bạn sẽ thấy nút Delete all faces (xóa tất cả khuôn mặt đã chụp ảnh trước đó để chụp lại) và Manage Web Site list (quản lý những website từng đăng nhập bằng khuôn mặt).



Bây giờ, mỗi khi khởi động máy tính đến màn hình đăng nhập Windows, thay vì gõ mật khẩu để vào Windows, bạn chỉ cần đưa mặt đến khung hình chữ nhật màu xanh trong cửa sổ YouCam Face Login.

Chỉ một hay vài giây sau khi đối chiếu và xác nhận khuôn mặt của bạn có giống như trong ảnh đã chụp lúc trước, việc đăng nhập Windows sẽ tự động diễn ra.



Vì lý do nào đó nếu chẳng may chương trình không nhận ra khuôn mặt của mình, bạn bấm vào hình đại diện cho tài khoản, nhập mật khẩu và nhấn Enter để đăng nhập Windows như bình thường.

2. Ngoài ra, phiên bản Cyberlink YouCam 5 Deluxe còn cung cấp thêm tính năng tự động khóa màn hình, chuyển máy về trạng thái ngủ chờ hay ngủ đông khi không thấy khuôn mặt đã chụp ảnh của bạn trước webcam.

Bạn bấm phải vào biểu tượng Cyberlink YouCam 5 trên khay và chọn Launch YouCam Face-out Settings, hoặc chọn thẻ Utilities trên giao diện chính và bấm nút Face-out. Trên hộp thoại xuất hiện, bạn đánh dấu tùy chọn Enable Face-out when I am not in front of the computer để kích hoạt tính năng vừa nêu, rồi nhấp vào hộp Do the following action và chọn tác vụ sẽ tự động thực hiện khi bạn vắng mặt trước webcam: Lock Screen (khóa màn hình), Sleep (chuyển máy về tình trạng ngủ chờ) hay Hibernate (chuyển máy về trạng thái ngủ đông).



Tiếp theo, bạn nhấp vào hộp Time before talking the above action và chọn khoảng thời gian rời xa khỏi webcam trước khi chương trình báo hiệu thực hiện một trong ba tác vụ này.

Hiệu ứng đầy đủ, ghi Destop,... đặc biệt là tính năng dùng Webcam để kiểm soát máy tính khá thú vị. Như cho Webcam Capture lại cái mặt nhăn nhở của chủ nhân để:

- Có thể đặt cho webcam giám sát nếu chủ nhân rời khỏi máy tính sau khoảng thời gian do chủ nhân đặt (ví dụ 10, 15 giây,....10 phút,...) thì máy tính sẽ tự Sleep, Hibernate,.. giúp tiết kiệm điện năng
- Có thể đăng nhập đăng xuất vào Windows/website thông qua webcam (tính năng này tuy rất hay nhưng chưa tối ưu hóa được, chỉ là tương đối thôi)

Tạm giới thiệu sơ qua tính năng mới của bản 5 mà mình đã test, các bạn download về test và thưởng thức. Nếu có không được như ý xin đừng ném đá em

Lưu ý: Vẫn chỉ có 1 file cài đặt (.exe) duy nhất, tải về cài xong sử dụng không Patch hay Crack gì nhưng tính năng Full hết nhé anh em.

Link cập nhật 2/2013 vì đã fix lỗi Watermark 



Xong, bấm OK để xác nhận. 


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn