Tuyển tập thơ tình 10 - Thầm yêu....


1.


Như con thiêu thân lao vào ánh lửa


Em dại khờ gõ cửa trái tim anh


Cung mây khép ngàn thu đâu mở cửa


Em tự mình nhuộm tím ý thơ xanh.


 


2.


Cách nhau làn khói thuốc thôi


Trăng khuya sao cứ bồi hồi nhìn nhau


Sao anh chẳng nói một câu


Em về sợi khói phía sau vương thầm


 


3.


Trăng chín vàng một trời yêu


Người đi để khuyết bao điều hứa xưa


Bây giờ vào những đêm khuya


Treo lơ lủng một câu thề vỡ đôi


 


4.


Anh đi về biển một mình


Thiếu em sóng cả nặng tình đầy vơi?


Một mình buồn một mình vui


Một mình lở, một mình bồi.. .vắng em.


 


5.


Chạnh nỗi hồn quê buổi tháng năm


Bao nhiêu nhung nhớ tỏa trăng rằm


Thương em xao xác ngày xuân đợi


Thảng thốt lời xưa réo gọi thầm


 


6.


Mình thì chỉ biết yêu thầm


Yêu không dám nói âm thầm thương em


Người ta như bé lọ lem


Giỏi giang xinh đẹp ai thèm ta đây


 


Mình thì vừa xấu vừa gầy


Nói năng tẻ nhạt chẳng hay chút nào


Nhưng mà anh vẫn rất giàu


Giàu về lòng dạ giàu về tình yêu


 


Biết rằng em chẳng yêu anh


Nhưng anh vẫn thế, vẫn thầm yêu em

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn