Phương pháp học tiếng nhật hiệu quả nhất, dễ dàng nhất

“Hãy Dừng Ngay Việc Học Tiếng Nhật Một Cách Khó Khăn!


Tôi sẽ dạy bạn Phương Pháp Nói Tiếng Nhật một cách dễ dàng và đầy tự tin"

 

 

 

 

“Điều tuyệt vời nhất của việc học tiếng Nhật là bạn cảm thấy thú vị, bạn có thể tương tác và thể hiện được điều mình muốn nói. Những lớp học tiếng Nhật đã thất bại trong việc giảng dạy. Nhưng giờ đây hãy Xem và Khám Phá Nihongo Japanese Lesson có thể giúp bạn hiểu và giao tiếp tiếng Nhật hiệu quả như thế nào."

Các bạn thân mến,

Tại sao bạn muốn nói được tiếng Nhật?

  • Bạn đang đi du lịch ở Nhật bản và muốn nói chuyện với người bản xứ? Bạn đang tự học tiếng nhật với mong muốn học một cách nhanh chóng và dễ dàng?

  • Bạn đang là sinh viên với mong muốn đạt được điểm cao? Bạn đã học tiếng Nhật trước đây và mong muốn trải nghiệm một khóa học thú vị khác?

  • Bạn muốn thăng tiến trong công việc hoặc muốn mở rộng mối quan hệ?


Nếu bạn trả lời YES với những câu hỏi trên, đây có thể là lá thư quan trọng nhất với bạn. Hômnay, tôi sẽ chia sẻ với bạn phương pháp học Hiệu quả nhất để thành công trong việc học tiếngNhật. Một con đường tắt sẽ giúp bạn học tiếng Nhật thú vị hơn, dễ dàng hơn.

Hãy tưởng tượng bạn đi du lịch đến Nhật Bản, nói chuyện với người dân địa phương và có thể hiểu được họ nói gì.

Bạn đến nơi gặp những người hoàn toàn xa lạ mà bạn không cảm thấy sợ hãi khi nói chuyện bằng tiếng Nhật, bạn có thể nói những điều bạn muốn nói, thoải mái, tự tin và Họ dễ dàng hiểu những gì bạn nói.

Điều đó thật thích thú. Nó thay đổi cách bạn đi du lịch một cách thoải mái, tự do…và cách bạn giao tiếp với mọi người.

Tại sao bạn nên chọn phương pháp này?

Nihongo Japanese Lesson là một phương pháp học mới không phải dành cho những người Nhật, được thiết kế một cách đặc biệt, sáng tạo và dễ dàng tiếp cận đối với những người muốn bắt đầu nghiên cứu tiếng Nhật để giao tiếp thực sự.

Những bài học tiếng Nhật NIHONGO tập trung vào việc giao tiếp, đàm thoại. “Street level”- tiếng Nhật thông dụng hàng ngày để giúp Bạn giao tiếp thực tế nhanh nhất có thể. Tôi sẽ chia sẻ với bạn cách làm thế nào để vượt qua được rào cản đã ngăn chặn hầu hết mọi người không nói được tiếng Nhật.

 

 

Xin chào. Tôi là Takanori Tomita, đây là hình tôi ở phía bên trái. Tôi là người Nhật bản xứ, tôi đã và đang sống ở Nhật Bản gần 20 năm. Hiện tại, tôi làm việc với tư cách là một dịch giả tiếng Nhật và tôi cùng các giáo viên Nhật Bản khác cũng giảng dạy tiếng Nhật trực tuyến.

 

Tôi biết việc học một ngôn ngữ thứ hai sẽ khó khăn như thế nào. Khi tôi lên 14 tuổi, tôi đã đến Úc và tôi phải học Tiếng Anh lại từ đầu. Từ những kinh nghiệm của riêng tôi, tôi biết rằng để nói một ngôn ngữ khác có vẻ như là một việc hết sức khó khăn khi bạn phải đối mặt với một núi từ vựng, văn phạm và cách phát âm.

Tôi đã có những trải nghiệm đầu đời và khó khăn như thế nào khi tôi phải học những lý thuyếtnhảm nhí, vô ích khi tôi muốn được ở lại Úc . Tôi có tin tốt cho bạn đây, bạn sẽ không phải vật lộn, đấu tranh với việc học thêm một ngôn ngữ nữa. Sau nhiều năm nghiên cứu, tôi đã phát hiện ra cách học mà bất cứ ai cũng có thể giao tiếp bằng bất kì ngôn ngữ nào. Nó thật đơn giản! Một khi tôi chỉ ra cho bạn làm thế nào để nói tiếng Nhật, bạn sẽ thốt lên là “wow” giánhư tôi được học cách này từ đầu.

[Lưu ý: kết quả của mỗi cá nhân phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm: thời gian học mỗi ngày, trình độ Nhật ngữ hiện tại, và động lực của người học.]

Cảnh báo!!!

Nếu bạn thật sự nghiêm túc về việc giao tiếp bằng tiếng Nhật trong cuộc sống bạn phải tránh những lỗi sau.

Rất nhiều người học tiếng Nhật nhưng sau những cố gắng, học theo kiểu truyền  thống cuối cùng họ không thể kết nối câu và nói tiếng Nhật một cách lưu loát sau nhiều năm tháng học hành.

Bạn muốn biết tại sao không? Bởi vì họ đã sử dụng rất nhiều loại sách giáo khoa và đĩa CD để dạy cho bạn những phương pháp văn phạm cứng nhắc, cách viết thật nhàm chán và buồn tẻ.

Hơn nữa, rất nhiều người học tiếng Nhật bắt đầu học từ việc luyện viết và văn phạm.

Và lỗi lớn nhất là hầu hết nhiều người học "ngôn ngữ không thực dụng" và ít được sử dụng trong những tình huống hàng ngày.

Bạn biết đấy, hầu hết các khóa học dạy bạn một khối văn phạm.

Bí Mật về việc giao tiếp tiếng Nhật một cách hiệu quả.

Nếu bạn đã từng rơi vào tình trạng chán nản, cố gắng để hiểu những bài học tiếng Nhật, tôi hiểu cảm giác đó, tôi đã từng rơi vào tình trạng đó. Tôi đảm bảo với bạn rằng, có một cách học dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngay cả khi bạn cảm thấy có một vài cản trở về việc học tiếng Nhật ngay bây giờ mọi thứ sẽ khác biệt và bạn chính là người tạo nên sự khác biệt đó. Nếu bạn muốn tiến bộ nhanh và học tiếng Nhật một cách lưu loát bạn cần phải tập trung vào kỹ năng Nghe và Nói trong những cuộc giao tiếp thực tế như lắng nghe người Nhật bản xứ nói chuyện như thế nào, để ý cách họ dùng từ và nhữngcụm từ xuất hiện trong cuộc trò chuyện và lặp lại những gì họ nói. Đối với những bạn mong muốn học kỹ năng Đọc và Viết, bạn phải cố gắng đọc và tìm hiểu thêm trong các bộ chữ hán Hiragana, Katakana và Kanji. Đồng thời phải tham khảo thêm bảng chữ cái La tinh (Roman) với mục đích phát âm chính xác hơn.

Tôi chắc chắn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng, bạn thật sự đúng đắn khi chọn một phương pháp học mang lại hiệu quả một cách nhanh chóng hơn là chọn cách học thông thường được dạy mà bạn không thu hoạch được gì?

Dưới đây là những gì bạn nhận khi đặt hàng ngay hôm nay


Toàn bộ khóa học đi kèm với 200 trang sách điện tử (ebook) bao gồm: 10 bài học tiếng Nhật và 10 bài học thẻ Kanji; 20 bài học đàm thoại audio và 20 bài học videos cũng là bộ tài liệu bổ sung cho phần thực hành phát âm.

Tặng thêm bài học videos tương tác, cụ thể sẽ có 2 giáo viên Nhật sẽ hướng dẫn và giải thích về việc viết tiếng Nhật.

Bạn sẽ có tất cả những gì bạn cần để bắt đầu đàm thoại tiếng Nhật một cách nhanh chóng.

Nào chúng ta cùng xem chi tiết nôi dụng:

Phần #1:


Sách Tiếng Nhật (ebook)


 

Học tiếng Nhật qua những cuộc đàm thoại thực tế và hiểu được cách viết bằng ký tự Kanji!


 

 


Bao gồm 10 bài học tiếng Nhật và 10 bài học thẻ hán tự Kanji. Toàn bộ khóa học đi kèm với 200 trang sách điện tử (ebook). (Sách Điện Tử có thể xem trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại hoặc bạn có thể tự in ra nếu thích học bằng sách giấy)

Trong quá trình luyện tập tất cả các cấu trúc, khái niệm văn phạm cơ bản và tư duy, bạn có thể đạt được các kỹ năng nghe nói thông qua bài tập thực hành. Mỗi bài học bao gồm những phần sau:

 

Học cách viết hán tự Kanji theo đúng thứ tự!

 

Phần #2:

10 Bài Học Audio – MP3

Học cách nói tiếng Nhật tự nhiên và trôi chảy!


 

Cùng với bộ sách tiếng Nhật, bạn còn nhận thêm 20 file Audios. Vì vậy, bạn có thể thực hành nói thông qua các đàm thoại tiếng Nhật trong mỗi bài học. Bạn còn được luyện thêm phần phát âm từng từ và cụm từ giống như người bản xứ, vì chúng tôi ghi âm những cuộc đàm thoại của những giáo viên bản xứ người Nhật.

Những file audio có độ dài trung bình từ 5 đến 10 phút. Tổng cộng trên 3 giờ luyện tập nghe, bạn có thể luyện nghe đi nghe lại nhiều lần hàng ngày. Những file audio được định dạng MP3, bạn cóthể nghe trên nhiều phương tiện như PC, laptop, MP3 player, Ipod, Iphone…

Phần #3:


Bao gồm 2 loại videos online khác nhau

10 bài videos sẽ dạy bạn về cụm từ và 10 bài học videos Kanji!


Thêm nữa, những bài học NIHONGO bao gồm 20 videos sẽ giúp bạn học tăng tốc hơn.

  • 10 bài học videos sẽ dạy bạn từng cụm từ, câu nói trong đàm thoại. Không giống như những bài học audio, bạn còn có thể xem và học cách người bản xứ nói.

  • 10 bài học videos hán tự Kanji sẽ chỉ dẫn bạn sự khác nhau của 10 ký tự Kanji thường được sử dụng. Thêm nữa, bạn sẽ được nhận hình thẻ Kanji (phiên bản ebook)


 

Phần #4:


12 bài học video tương tác, kèm theo sách tiếng Nhật (ebook)

Bạn có thể học văn phạm tiếng Nhật một cách hữu ích để áp dụng trong cuộc sống!


 Mỗi bài học bao gồm videos và sách (ebook) đi kèm với văn bản dịch, bài thực hành và mẫu câu tiếng Nhật. (Ebook : Sách Điện Tử xem trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại hoặc Bạn có thể tự in ra nếu thích học bằng sách giấy)

Bấm vào đây ngay để sở hữu bộ học tiếng Nhật Nihongo tuyệt vời này

Hãy sở hữu ngay chương trình Nihongo Japanese Lesson, bạn sẽ được những lợi ích sau:

 

Và đây là một vài cảm nhận của những học viên đã từng áp dụng phương pháp học tiếng Nhật NIHONGO:

Xin Chào,

Tôi bắt đầu sử dụng chương trình học của bạn, kết hợp với một khóa học rất phổ biến về máy tính Nhật Bản. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi quyết định mua chương trình học này. Tôi thực sự thích phần thực hành qua văn bản của bạn. Tôi có thể tự in nó ra bài học hiện tại để sử dụng, dễ dàng tẩy xóa và thực hành bảng chữ hán tự Hiragana. Tôi rất vui khi phát hiện ra rằng tôi có thể đọc được rất nhiều phần chữ hán tự Hiragana và tôi có thể áp dụng cho những chương trình khác mà tôi đang sử dụng. Tôi cảm thấy thích thú khi đã theo hết phần còn lại của khóa học này. Chỉ trong thời gian ngắn mà tôi có thể đọc vàviết được rất tốt.

Mr. Takanori Tomita


Takanori Tomita thân mến;
Cảm ơn bạn về những bài học NIHONGO JAPANESE LESSONTôi nghĩ những bài học đó thật hữu ích cho những ai muốn học tiếng nhật, những bài học đó thật tuyệt vời bởi vì nó đã giúp tôi khắc phục được nhiều lỗi. Tôi luôn luôn thực hành luyện âm và lắng nghe những bài học đó mọi lúc có thể. Một lần nữa, Tôi cảm ơn bạn về những bài học thật bổ ích này.
Chúc những điều tốt đẹp!



Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn