Tuyển tập thơ tình 5 - Quên


Đau nhất ko phải là bị ai đó từ bỏ..... 

..... Mà là... 

từ bỏ 1 ai đó mà trong lòng vẫn rất yêu... 

Ký ức giống như 1 vết thương! 

Rồi nó sẽ lành theo năm tháng... 

Nhưng... 

Sẽ mãi mãi để lại 1 vết sẹo 

Mà mỗi khi chạm vào... 

Nó sẽ nhói đau...

 

1.

Nhớ ai lắm nhưng phải giả lạnh lùng. 

Làm như chẳng nhớ chẳng chờ mong 

Nhưng người ơi khi đóng vai hờ hững 

Lòng tôi đau lắm người biết không?

 

2.

Người vô tình cho tim ta đau nhói

Chiều ngồi buồn nhìn khói vút lên cao

Biết giờ đây e đang ở chốn nào

Người có biết lòng này bao nỗi nhớ

 

3.

Ngồi một mình giữa màn đêm lạnh giá

Nhớ về em người con gái tôi yêu

Khói thuốc mờ hiện bóng hình người ấy

Xa em rồi mới biết đến sầu đau

 

4.

Và thế là... bốn năm rồi đấy nhỉ

Ngày chia tay em chẳng nói điều gì

Khi anh hỏi vì sao đành đôi ngả

Ngoài một câu rằng:"Số phận vậy, anh ơi!"

 

Và thế là... chỉ nhè nhẹ thế thôi

Em ra đi... sau bốn năm đầy kỷ niệm

Có điều gì em còn giấu giếm

Phía sau nỗi buồn vì tình lắm chông gai

 

Và thế là... cũng là năm thứ tư

Ngày em nắm tay ai... thành cô dâu nhà người khác

Hôm em đi mưa ngâu buồn tan tác

Gió lạnh lùa về, se thắt trái tim côi

 

Và thế là... không gặp nữa thì thôi

Em tìm mua niềm vui giữa chợ đời náo loạn

Chỉ riêng mình anh... ngồi bày bán

Định giá... tim mình, định giá... một niềm đau!!!

 

 

5.

Lệ nhòa chôn kỉ niệm vào quên lãng

Sống lẳng lặng qua phím tắt thời gian

Buồn thì buồn - phải chấp nhận dĩ vãng

Cố gượng cười chứ đừng khóc than van...

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn