Tuyển tập thơ tình 7 - Nhớ


 


1.

Một chút tình ta trải khắp nhân gian

Trải muôn con phố tới nhà nàng

Ta chờ ta đợi trong sương khói

Mưa về trên phố buồn miên man...


2.

Muốn quên-thật khó làm sao

Bao nhiêu kí niệm cất vào trong tim

Xóa đi , xóa 1 bóng hình

Người ko muốn nhớ, cuộc tình muốn chôn


3.

Mây đã bay về cuối nẻo xa

Trái tim nồng cháy đã phôi pha

Chắc giờ người ấy xa xa lắm

Cuối nẻo đường tình chỉ còn ta


4.

Nỗi đau này mong tìm em xóa hết

Tôi cố tìm nhưng chẳng thấy em đâu

Tình yêu ấy bây giờ xa xôi quá

Tôi lại vế với bóng tối đêm thâu!
 

5.

Hoàng hôn buồn thả tâm sự lên cao

Thành áng mây bồng bềnh trong sắc tím

Đìu hiu quá không gian say... ngủ lịm

Hoàng hôn tím bởi mây hay mây tím bởi chiều buồn ...????


6.

Mang trái tim đi suốt dọc cuộc đời

Không tìm thấy nơi bến bờ bình lặng

Trong hạnh phúc là tột cùng cay đắng

Ta nhận ra mình giữa khắc khoải những niềm đau
 

7.

Tôi đã thầm thương một bóng hình

Mà không dám nói phải làm thinh

Trong khi người ấy vô tình quá!

Để mặc riêng tôi khổ một mình.

 

 

8

Trời cho ta một trái tim nồng thắm

Để yêu người và nhận lấy đắng cay

Mỗi đêm về nghe thổn thức đâu đây

Tiếng thét gọi của tình yêu giãy chết 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn