Phần mềm Khóa thư mục an toàn với Folder Protection


Trong máy tính bạn có 1 số thư mục và 1 số tài liệu bạn cần bảo vệ tránh những cặp mắt tò mò và virus nhưng bạn không biết làm thế nào để cất dấu nhưng tài liệu đó sao cho an toàn. Bây giờ chỉ với 1 chương trình nhỏ có tên là Folder Protection v4.8 (350KB) thì toàn bộ dữ liệu hàng GB của bạn sẽ được ẩn dấu chỉ trong vòng vài giây mà không ai có thể xâm phạm được. Chương trình sẽ ẩn dấu dữ liệu và đặt password bảo vệ và 1 khi thư mục đã khóa thì không 1 ai có thể xóa, sửa, copy thư mục đó được nữa, kể cả virus. Và cách này cũng rất hiệu quả nếu bạn copy dữ liệu trên USB.

Khóa thư mục : 

https://a236.x8top.net/v2106xm/1/15/secure-folder.zip

Trước tiên bạn download chương trình về sau đó giải nén ra sẽ được 1 file duy nhất chạy trực tiếp là Private_Folder.exe (bạn có thể đổi tên khác tùy thích) 

Khóa thư mục:
Bạn tiến hành copy file đó vào thư mục cần bảo vệ và mở chương trình lên.
làm theo trong hình. Bạn gõ password vào 2 ô Password và Confirm và nhấn OK. Ngay lập tức tất cả dữ liệu của bạn sẽ "tàng hình" và không để lại dấu tích gì ngoài file bảo vệ.
Và lúc này thư mục của bạn sẽ có 1 biểu tượng mới:

Mở khóa thư mục:
Để mở khóa và xem dữ liệu bạn lại mở chương trình lên. 
Lúc này chương trình chỉ còn 1 ô Password. bạn nhập vào Password đã khai báo lúc đầu nhưng bây giờ có 2 tùy chọn.
Complete: nếu chọn mục này thì khi nhấn OK bạn thư mục sẽ trở lại ban đầu và không bị khóa nữa.
Customize: nếu chọn mục này thì sẽ có thêm các tùy chọn khác.

Minimize to Tray (M): mở xem dữ liệu và chương trình nằm ở khay hệ thống
Restore Protection (R): tiếp tục khóa thư mục.
Cancel Protection (C): bỏ khóa thư mục

Chú ý:
- Chẳng may ai đó xóa mất file bảo vệ trong thư mục đã khóa thì bạn có thể copy lại chương trình gốc và chạy lại để mở khóa.
- Bạn có thể copy chương trình và chạy trên USB và để đảm bảo an toàn cho file chương trình (.exe) bạn có thể xóa đuôi file hoặc nén nó thành file RAR để virus khỏi ăn mất. 

Với chương trình trên vậy là từ bây giờ những dữ liệu quan trọng của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối và bạn có thể yên tâm rồi. Chúc các bạn thành công ./

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn