Cách Đánh Quân Shang Trong Đế Chế



Shang, một nỗi ám ảnh đối với đối phương ở giai đoạn đầu của trận đấu. Tuy nhiên để đánh quân shang tốt thì cần nhiều kỹ năng hơn bạn nghĩ. Shang đánh quân gì? Điều nông dân shang như thế nào? sẽ là nội dung chính trong bài viết “Cách Đánh Quân Shang Trong Đế Chế”

Với dân giá rẻ chỉ bằng 70% dân bình thường, người chơi cầm Shang có khả năng ép đời sớm, mà vẫn đảm bảo được số lượng dân đông. Việc phát triển ở những phút đầu tiên với dân Shang cũng có khá nhiều lựa chọn: lùa hươu, voi về nhà chính, đóng BS để vừa ăn hươu voi, vừa chặt gỗ hoặc cách mà Game thủ Việt Nam vẫn thường chơi là đóng BG ăn mỏ quả trước. Xóc đều dân từ nhà chính cũng là một bài toán rất dễ giải đối với loại quân này.

Nhờ khả năng ép đời sớm, lựa chọn yêu thích của người chơi khi solo hoặc nằm ở vị trí đầu cánh thường là sử dụng lạc đà chém sớm, sau đó lên cung R để phát triển to tay. Ngoài ra nhắc đến Shang cũng là nhắc đến khả năng điều R chuẩn như lập trình của các Gamer Trung Quốc. Đây cũng là một loại quân mà Việt Nam chúng ta sẽ cần luyện tập rất nhiều mới có thể đánh bại được các “Shang-master” như Shen-Long, Chiến Tướng…

Cách đánh quân Shang chuẩn thường là đóng Bs trước để ăn gỗ lùa hươu voi về trước sau đó mới đóng nhà quả sau. Đóng Bg khoảng dân thứ 13 để tránh tình trạng chậm dân.

Công thức đánh Shang: một số game thủ như Chimsedinang đánh Shang thường để 2 – 3 dân chặt gỗ ngay từ đầu, còn lại ăn thực và lùa hươu voi. Để 3 – 4 dân ăn gỗ cho đến dân thứ 14 – 15 đã đủ gỗ bắt đầu xây Bg. Sau đó tăng dần dân chặt gỗ lên. Đến dân 20 – 21 đã bắt đầu phải có Bs thứ 2 và khi chuẩn bị kích 3 có thể đóng bs thứ 3. Việc đóng bao nhiêu Bs cũng tùy vào vị trí nhà, nhưng vì việc xây bs ngay từ đầu nên chắc chắn số lượng gỗ sẽ lớn đủ để xây 4 hoặc 5 BA trong thời gian từ đời 2 lên 3.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn