Quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai làm đau đầu không ít bạn gái đây! Tặng gì để nó vừa ý nghĩa, vừa duy nhất, chuyền tải tình cảm… vô giá.

Quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa – 9 món quà ý nghĩa nhất cho ngày sinh nhật


1. Bữa tiệc với bạn bè

Khi đã trưởng thành, có thể chàng không muốn kỷ niệm sinh nhật rình rang. Song ai cũng mong có những bất ngờ. Bởi thế năm nay bạn hãy tổ chức một bữa tiệc cho chàng, có tất cả bạn bè tham dự. Hãy bí mật gọi điện cho các “khách mời”, rồi chàng sẽ “mắt chữ O mồm chữ A” khi bước chân vào nhà trước lời nói “Chúc mừng sinh nhật” của tất cả những gương mặt thân quen.

2. Bữa ăn “cho người tôi yêu”

Một cách cổ điển để ve vuốt trái tim chàng (và cả cái dạ dày nữa). Hãy nghĩ lại xem chàng thích ăn gì, bạn sẽ lên thực đơn toàn món chàng thích. Giờ bạn vào mạng tìm công thức nấu ăn, đi siêu thị mua nguyên vật liệu, rồi xắn tay áo lên làm. Hãy lẩm nhẩm câu thần chú “dành cho người tôi yêu” nhé, đó chính là bí quyết giúp bạn nấu được những món ăn hoàn hảo đấy.

3. Nụ hôn đầu

Hãy đưa ra các dấu hiệu chỉ dẫn chàng đến địa điểm xưa cũ, nơi hai người trao gửi nụ hôn đầu tiên. Khi chàng tới nơi, bạn xuất hiện và hôn chàng nồng thắm. Đây là món quà chàng sẽ lưu giữ mãi.

( Bạn đang xem ” Quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa ” tại vuson.tk)

4. 100 lý do em yêu anh

Hãy cho chàng được hài lòng với bản thân vào chính sinh nhật mình. Viết ra 100 lý do khiến bạn yêu chàng vào các mẩu giấy. Đọc được chúng, chàng sẽ sướng âm ỉ cho mà xem.

5. Lọ thủy tinh diệu kỳ

Trong chiếc lọ xinh xắn này, hãy nhét đầy các mẩu giấy, mỗi mẩu giấy là một điều lãng mạn đã có trong tình cảm hai người. Có thể phát huy trí tưởng tượng để viết cả những trò nghịch ngợm. Mỗi sáng thức dậy, chàng sẽ rút ra một mẩu giấy để đọc, và mỉm cười. Đảm bảo tinh thần chàng sẽ rất thoải mái trong cả ngày làm việc nơi công sở.

6. Biến mất khỏi trái đất…

… để tìm đến nơi chỉ có hai người. Có nghĩa là bạn lên kế hoạch du lịch cuối tuần cho cả hai, từ đặt vé đến sắp xếp chỗ ăn, ở, vui chơi, hãy làm ngay từ đầu, đừng để chàng phải nhúng tay vào nhé.

( Bạn đang xem ” Quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa ” tại vuson.tk)

7. Săn tìm kho báu

Một trò chơi từ thuở ấu thơ, tin chắc bạn còn nhớ luật chơi của nó. Hãy để lại cho chàng một dấu vết, từ dấu vết đó chàng sẽ truy tìm theo chỉ dẫn để tới những vị trí khác, nơi đặt các chỉ dẫn tiếp theo. Xâu chuỗi tất cả các dấu vết lại, chàng sẽ tới địa điểm cuối cùng nơi món quà được cất giấu. Trò chơi thú vị cho một đầu óc thích phán đoán.

8. Làm thơ tặng chàng

Hơi khó nhưng không phải là không thực hiện được. Dù bạn không có năng khiếu “thơ thẩn”, chỉ cần chút trí tưởng tượng là xong. Cứ viết những điều bạn thực tâm nghĩ trong sâu thẳm trái tim, không vần điệu cũng chẳng vấn đề gì.

9. Món quà ý nghĩa nhất

Không xem TV, không nấu ăn hay dọn nhà dọn cửa, chỉ là những phút giây thư thái tay vòng tay trò chuyện với nhau.

Và nếu bạn nhận ra, tất cả những món quà trên đều không hề tốn kém, thì có lẽ bạn đã hiểu rằng, tiền bạc không mua được tình yêu. Thời gian, tính kiên nhẫn và sự thấu hiểu mới làm nên tình yêu đích thực.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn