Tổng hợp Tài liệu học của CCNA,CCNP,CCIE của Cisco full

Tại Việt Nam thường thì các nhân viên thiết kế, triển khai, quản trị hệ thống mạng sử dụng sản phẩm của Cisco hoặc hệ thống mạng đều yêu cầu phải có tối thiểu CCNA. Đối với những dự án lớn có thể phải yêu cầu có CCNP (cấp cao hơn CCNA) hoặc thậm chí đến CCIE (là cấp cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của Cisco – hiện ở Việt Nam chỉ có khoảng 40 người sở hữu chứng chỉ này).


CCNA là chữ viết tắt của Cisco Certified Network Associate, là chứng chỉ quốc tế do hãng sản xuất thiết bị mạng hàng đầu thế giới Cisco Systems cấp.

Những kỹ sư, chuyên viên mạng được nhận chứng chỉ CCNA được công nhận trên toàn thế giới, họ được chứng nhận là có một nền tảng kiến thức về mạng (networking) bao gồm mạng cục bộ (LAN), mạng diện rộng (WAN) và Internet.

Mục tiêu của CCNA là đem đến những kiến thức cho người học về khả năng lắp đặt bộ chuyển mạch (Switch), bộ định tuyến(Router) trong môi trường mạng phức tạp với cấu trúc LAN, WAN của Cisco và các sản phẩm mạng khác. Thống kế gần đây nhất, hiện Cisco chiếm > 54% thị phần về công nghệ và thiết bị của hạ tầng mạng Internet ; điều đó cho thấy không ai hiểu mạng như Cisco. Hơn nữa việc nghiên cứu và học công nghệ mạng của Cisco có nghĩa bạn đã nắm được công nghệ mạng tiên tiến nhất hiện nay.

Hiện tại, chứng chỉ CCNA đã được cập nhật mới với tên gọi CCNA Routing & Switching, hay CCNAX v2.0 với nội dung được thêm mới khoảng 40% và giảm trừ những một số nội dung đã không còn phù hợp với công nghệ hiện nay. Kiến thức mới này được tăng cường thêm vào các khóa học với các bài tập thực hành và các nội dung được thiết kế bởi các chuyên gia có kinh nghiệm mạng trong thực tế.

Qua quá trình tìm hiểu và sưu tầm tìm tòi thì mình cũng đã tổng hợp được toàn bộ giáo trình học Quản trị mạng CCNA theo tư duy doanh nghiệp cực kỳ đầy đủ chỉ trong 1 tệp nén có dung lượng 8GB gồm toàn bộ video hướng dẫn, các tệp tin cần cài đặt vào hệ thống, các file PDF hướng dẫn cụ thể. Xin mời các bạn tải về và tìm hiểu, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các bạn mới bắt đầu tìm hiểu về Cisco CCNA.

Hy vọng với bộ tài liệu này các bạn sẽ có kiến thức sâu hơn về quản trị mạng CCNA. Chúc các bạn học tập và ứng dụng vào thực tế tốt!


Link Download


https://www.fshare.vn/file/FEDELJOH51DJ?token=1630558425

Lưu ý nếu có mật khẩu:

THỬ MẬT KHẨU GIẢI NÉN MẶC ĐỊNH:

  • 180890101192
  • freetuts.net
  • gameportable.net
 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn