Những Sinh Vật Xấu Xí Nhất Hành Tinh

Cá mập yêu tinh với cái đầu ghê rợn, giống chó mắt lồi, trụi lông ở Trung Quốc hay cá blobfish có khuôn mặt rầu rĩ... sẽ khiến không ít người sợ hãi khi nhìn thấy.

dơi tai to

Loài dơi tai to Rhinolophus mossambicus mới được phát hiện ở phía Đông châu Phi.

cá Blobfish

Loài cá blobfish có khuôn mặt rầu rĩ đáng thương và đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng. Blobfish sống dưới độ sâu 800 m ở khu vực vùng biển phía đông nam Australia. Cơ thể của blobfish lúc nào cũng phồng rộp lên. Nó có một cái đầu và một cái mũi rất to, cái miệng trĩu nặng xuống, chính vì vậy mà nhiều người đã gọi cá blobfish bằng một cái tên khác là “cá buồn rầu”.

cá cóc

Bề ngoài sần sùi và gai góc của loài cá cóc (oyster toadfish). Đây là loài cá ăn tạp chuyên ăn những động vật nhỏ hơn. Cá cóc sinh sống chủ yếu ở bờ biển vùng Caribbe.

chú chó

Loài chó xấu nhất thế giới ở Trung Quốc với đôi mắt lồi, trụi lông và lưỡi luôi lè ra gớm ghiếc.

động vật đẳng túc

Loài động vật đẳng túc được phát hiện ở độ sâu hơn 1.800m dưới lòng đại dương, nơi không có ánh sáng, áp suất cao và nhiệt độ rất thấp (khoảng âm 39 độ C).

mèo Sphynx

Sphynx được xem là loài mèo xấu xí nhất hành tinh với chiếc đầu dữ dằn, không lông. Dù có vẻ bề ngoài trông đáng sợ nhưng giống mèo Sphynx được cho là rất tình cảm, hiếu động và cũng rất thông minh.

cá rồng đen

Loài cá rồng đen (black dragonfish) có thân dài mềm mại, sống ở độ sâu gần 2000 mét, nổi tiếng nhờ đôi mắt kinh hoàng. Cá cái có độ dài khoảng 40cm, cặp mắt bé và hai chiếc răng dài dùng để xé thịt những con cá khác.

chuột chuỗi

Một con chuột chũi mũi sao, loài nuốt thức ăn qua mũi, chủ yếu sống ở phía Đông CanadaĐông Bắc nước Mỹ.

cá chày

Loài cá chày (Monkfish) sinh sống chủ yếu ở Tây Bắc Đại Tây Dương, có da màu đen, miệng rộng với những chiếc răng sắc nhọn.

kền kên california

Kền kền California có vẻ ngoài kỳ dị, với chiếc đầu hói và da màu tím, vàng và đỏ tươi. Đây là loài chim có sải cánh lớn nhất ở Bắc Mỹ. Kền kền California cũng là một trong những loài chim nặng nhất hành tinh.

lợn biển

Lợn biển là loài sống ở đáy biển và có da giống như lợn. Loài vật này hấp thụ thức ăn bằng cách lọc các sinh vật trong bùn. Hiện số lượng còn khoảng 300 đến 600 con.

chuột chũi không lông

Loài chuột chũi không lông sống chủ yếu ở phía Đông châu Phi. Loài vật trần trụi này có da màu hồng và đen loang lổ. Phổi của chúng rất nhỏ nên có thể sống đến 28 năm dưới lòng đất.

cá mập yêu tinh

Cá mập yêu tinh (goblin shark) có cái đầu dị dạng với những chiếc răng lởm chởm ghê rợn, chiếc mũi kéo dài. Loài cá này có thể bắt gặp ở khắp nơi trên thế giới từ Australia đến Thái Bình Dương, nhưng chúng chỉ được tìm thấy ở vùng biển sâu, nơi ánh nắng mặt trời khó chạm tới (độ sâu khoảng 200m).

khỉ Aye - aye

Loài khỉ Aye-aye sinh sống ở Madagascar, nơi chúng bị coi là điềm xấu nên thường bị giết hại.

 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn