Nơi không thể bỏ qua khi đến Singapore



Nếu bạn đang dự định đến Singapore vào kỳ nghỉ hè này thì nên đừng nên bỏ qua những địa điểm thú vị dưới đây.

Vườn bách thảo Singapore

Ở Singapore, các hoạt động kinh doanh đều mở cửa lúc 11 giờ chỉ có vườn bách thảo Singapore là mở cửa từ 5 giờ sáng. Nơi đây trải dài trên 74 hecta, bao gồm các khu vực như vườn lan, rừng nhiệt đới, vườn có những loài thực vật tồn tại lâu đời, vườn gừng và khu vườn dành cho trẻ em.

Đu quay Singapore

Nằm ở vịnh Maria, đu quay Singapore có độ cao 165m, tương đương với tòa nhà 42 tầng và là đu quay lớn nhất thế giới hiện nay. Với 28 cabin và có thể chứa được 28 người/lượt, du khách sẽ thoải mái đi lại trong cabin và ngắm cảnh Singapore từ trên cao xuống. Vào những ngày đẹp trời, bạn có thể nhìn thấy hai đất nước láng giềng Malaysia và Indonesia. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để tham quan là lúc mặt trời lặn vì như vậy, khách du lịch sẽ có cơ hội ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Công viên Sư tử biển

Một trong những biểu tượng của đất nước Singapore là tượng Sư tử biển với chiều cao 8,6m, nặng 70 tấn. Ngoài ra, công viên còn có tượng Sư tử nhỏ, cao 2m và nặng 3 tấn. Địa điểm này trở thành một trong những nơi du lịch nổi tiếng nhất Singapore nên hàng năm, thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Phố ẩm thực Geylang

Geylang là khu tập trung nhiều món ăn đặc sản với giá cả bình dân, đặc biệt, có nhiều quán cháo ếch tại Singapore nhất. Một số du khách cho rằng, nếu du lịch Singapore mà bỏ qua nơi đây thì quả thật rất đáng tiếc. Tuy nhiên, để được thưởng thức món cháo này, khách du lịch phải chờ đợi vài chục phút đến cả tiếng là chuyện bình thường. Bù lại, vị thơm của gạo và vị ngọt của ếch không bao giờ khiến du khách phải thất vọng.

Phố thời trang Haji

Haji là một con phố nhỏ, được thiết kế theo hình dáng chữ U. Nơi đây có những cửa hàng quần áo với diện tích khá nhỏ và chật hẹp. Quần áo cũng không được trưng bày kỹ lưỡng nhưng lại khá độc đáo và ngộ nghĩnh. Nếu bạn thích mua các trang sức, phụ kiện nhiều màu sắc thì nên ghé thăm cửa hàng Salad, còn nếu bạn thích các loại vải vóc, lụa tơ tằm thì đừng bỏ qua cửa hàng Vijitka nhé.

Nhà hát Esplanaden


Nhà hát Esplanaden thường được gọi là nhà hát "Trái sầu riêng" và là niềm tự hào của người dân Singapore. Với diện tích 6 hecta, nó bao gồm nhiều nhà hát, phòng hòa nhạc, phòng biểu diễn, sân khấu, thư viện, trung tâm thương mại, ẩm thực, khách sạn, trung tâm hội nghị quốc tế... Bạn có thể tham quan vào tất cả các ngày trong tuần với giá vé 8 đô la Singapore dành cho người lớn và 5 đô la Singapore dành cho trẻ em.

Đảo Sentosa

Sentosa là hòn đảo thiên nhiên của Singapore kết hợp với nhiều loại hình vui chơi giải trí, chẳng hạn như thế giới nước và hồ cá heo, đài quan sát, bảo tàng công viên bướm và côn trùng, pháo đài Siloso và các loại hình biểu diễn nhạc nước đặc sắc. Bên cạnh đó, du khách còn bị hấp dẫn bởi công viên Sands Sky có độ cao trên 200m với nhiều khu giải trí, resort, trung tâm mua sắm và nhà hàng nổi tiếng.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn