hôm nay lên mạng lang thang thấy cái chủ để này ở bên diễn đàn của nhất nghệ mà chưa được giải thích thỏa đáng lắm mong các bạn cùng chia sẽ :

1. Mấy bác cho em hỏi DSLAM và BRAS là gì ? Đối với mạng của VNN thì DSLAM thường được đặt ở đâu ? Đối với mạng của VNN BRAS thường được đặt ở đâu ? Xin các bác chỉ giúp ! Cám ơn các bác !
2.Các bạn cho mình hỏi thêm đối với mạng VNN thì các BRAS được đặt ở đâu ? Mình nghe nói là nằm ở 270 Lý Thường Kiệt Q.TB không biết đúng không ? Các ISP quản lý tốc độ truy cập Internet của các thuê bao tại các DSLAM hay tại các BRAS ? Ngoài chức năng tập hợp các DSLAM thì BRAS còn có chức năng nào khác nữa không ? Kết nối giữa BRAS và DSLAM theo hình thức ATMBRAS có gì khác với IPBRAS ?
Rất mong nhận được trả lời !
3.Các bạn ơi cho mình hỏi DSLAM của VNN thường được đặt tại các đài hay là trạm điện thoại vậy ? Đài và trạm điện thoại có gì khác nhau ? Mình thường nghe nói về Tổng đài điện thoại và ADSL , vậy tổng đài dùng để làm gì ? , nó thường được đặt ở đâu ?
Khi mình vào trang modem thì thường thấy thông số đồng bộ là DATA RATE là 4096/640, vậy đó là thông số nằm trên DSLAM hay trên BRAS vậy ? Mình nghe nói tốc độ truy cập Internet của các thuê bao được set trên BRAS có đúng không ?
Rất mong được trả lời
Xin cám ơn .
mình copy nguyên văn câu hỏi của người ta tránh khỏi bị người ta "kiện"? các bạn giải đáp dùm mình với nhé.