CHỌN MUA BÌNH NÓNG LẠNH CỦA HÃNG NÀO UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Có rất nhiều câu hỏi đưa ra cho các nhà sản xuất rằng bình nóng lạnh nào là tốt nhất, an toàn nhất và có thể tồn tại ít rủi ro nhất.
Để có thể chọn cho gia đình bình nóng lạnh tốt và an toàn các bạn có thể tham khảo một số kiến thức bổ ích sau đây:
Ariston và Picenza là những thương hiệu bình nóng lạnh thông dụng và được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Bình nóng lạnh Ariston:

Bình nóng lạnh Ariston đang là bình nóng lạnh hàng đầu về uy tín và chất lượng tại Việt Nam
+ Ariston là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời được xây dựng bởi tập đoàn Ariston Thermo của Ý. Ariston là tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp máy nước nóng với hơn 80 năm kinh nghiệm trên toàn thế giới, cung cấp các sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu với độ bền vượt trội, an toàn sử dụng, tiết kiệm năng lượng nhằm đem lại lợi ích tối đa cho người sử dụng. Bên cạnh chất lượng từ chuyên gia Ý hàng đầu vốn là một trong những yếu tố làm nên thành công cho thương hiệu Ariston, sản phẩm máy nước nóng dùng điện được tích hợp các công nghệ hiện đại nhất nhằm tăng hiệu quả hoạt động và tính an toàn cho máy.
+ Những dòng sản phẩm của Ariston thường được tráng một lớp men Titan, đặc tính nổi trội là tiết kiệm điện năng, vỏ chống thấm nước, thanh đốt tự làm sạch, thiết bị ổn định TBST, đèn báo nước nóng sẵn….
+ Bình nóng lạnh Ariston thường có giá thành cao hơn so với 1 số hãng bình nóng lạnh khác.

Bình nóng lạnh Picenza:

Bình nóng lạnh Picenza được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại từ Italy
Bình nóng lạnh Picenza được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại từ Italy, bình thường được làm bằng inox. Do làm bằng inox  nên bình nóng lạnh Picenza sẽ nhanh nguội hơn và giữ nhiệt kém hơn so với bình tráng men.
Chọn mua bình nóng lạnh nào cũng tùy thuộc vào khái niệm và quan điểm của mỗi chúng ta, vấn đề chính của mình khi đi lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh đó là kích cỡ và giá thành mà thôi.
Về công nghệ đại đa phần các sản phẩm bình nóng lạnh đều được cấu tạo theo một tiêu chuẩn cấp quốc gia hoặc một đơn vị đo lường độ an toàn nào đó cho nên khách hàng khi chọn mua bình nóng lạnh chỉ cần để ý tới nhãn mác. kích thước và chế độ bảo hành mà nhà sản xuất đó đưa ra.

Bình nóng lạnh Ferroli:

Bình nóng lạnh Ferroli được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn
Công ty TNHH Ferroli Asean thành viên của tập đoàn Ferroli là doanh nghiệp với 100% vốn đầu tư của Italia chuyên sản xuất các thiết bị về nhiệt bao gồm: bình nóng lạnh trực tiếp, gián tiếp; bình nóng lạnh năng lượng mặt trời; máy bơm nhiệt
Về mặt công nghệ, Ferroli Asean nhận được nhiều hỗ trợ về công nghệ, phát triển sản phẩm mới, đào tạo nhân lực từ tập đoàn. Nhờ đó, sản phẩm của công ty luôn đi tiên phong, thích ứng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Dây chuyền sản xuất có công nghệ kết hợp tự động cao. Hệ thống điều khiển bằng máy tính rất hiệu quả nhằm đảm bảo đạt được những tiêu chuẩn ở mức độ chất lượng cao nhất.
Đội ngũ kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp, được đào tạo với trình độ cao, đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất nghiêm ngặt nhất của sản phẩm.
Tuy mới gia nhập vào thị trường Việt Nam, song Ferroli đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành một trong hai nhà sản xuất, cung cấp bình nước nóng lớn nhất tại Việt Nam.
Ferroli cũng xuất khẩu sản phẩm bình nước nóng tới nhiều nước trong khu vực như Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia…
Sản phẩm bình nước nóng của Ferroli có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, đa dạng, tiết kiệm diện tích lắp đặt, tiết kiệm điện năng nên được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Hơn thế nữa, Ferroli đã khẳng định được đẳng cấp vượt trội cũng như tạo được niềm tin cho rất nhiều nhà đầu tư. Ferroli tự hào trở thành đối tác của rất nhiều dự án, công trình xây dựng lớn, các khách sạn, khu resort cao cấp, chất lượng cao có tiếng ở Việt Nam như:Crowne Plaza, The manor, The Garden mall – Hà Nội; Cao ốc Hòa Bình, Saigon Pearl- TP Hồ Chí Minh; Son Tra Resort & Spa – Đà Nẵng…
  • Bình nóng lạnh Rossi Tân Á, 
  • hãng ra sau bình nóng lạnh Ferroli nhưng đã chiếm nhanh được thị phần khách hàng các tỉnh với giá rẻ, chủng loại đa dạng, tương đối tốt.
binh nong lanh rossi
  • Bình nóng lạnh Olympic sản xuất ra trước bình nóng lạnh Rossi, sản phẩm được người dân các tỉnh phí Bắc và miền Trung ưa chuộng với giá rẻ, chất lượng ổn định.
binh nong lanh olympic Roca T
  • Bình nóng lạnh Kangaroo 
  • dòng bình mới ra được Kangaroo sản xuất lắp giáp với kiểu dáng mới lạ bắt mắt, có thêm vài tính năng tốt cho khách hàng như dòng kháng khuẩn..
binh nong lanh kangaroo kg32 vang
  • Ngoài ra có thể kể đến các hãng bình nóng lạnh như Picenza, inax, Electrolux..
Để mua được sản phẩm chính hãng, giá và dịch vụ tốt nhất, nhiều khách hàng băn khoăn không biết mua ở đâu, giá chính hãng là bao nhiêu, mua xong dịch vụ có những gì?
Hiện nay trên thị trường các nhà sản xuất bình nóng lạnh đếm trên đầu ngón tay không hết được, khách hàng có nhu cầu cần mua như lạc và mê hồn trận với các giá cả, chất lượng, và dịch vụ không biết sao là đúng.
Hiện tại trên thị trường có thêm rất nhiều hãng bình nóng lạnh với tính năng vượt trội, chúc bạn có một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình.

Nên mua máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp?


Máy nước nóng không chỉ đáp ứng nhu cầu giữ ấm trong mùa lạnh, mà còn mang đến lợi ích lâu dài cho sức khỏe người sử dụng. Máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp đều có những ưu nhược điểm khác nhau và việc lựa chọn một trong hai cần dựa vào nhu cầu cá nhân của mỗi người.

Máy nước nóng trực tiếp

Ưu điểm
Máy nước nóng trực tiếp hoạt động theo cơ chế làm nóng trực tiếp bằng điện trở, do đó nước nóng nhanh chỉ trong vòng vài phút. Máy nhỏ gọn, đa dạng về mẫu mã và hãng sản xuất, mức giá cũng khá kinh tế, dao động từ 1 triệu rưỡi đến hơn 3 triệu rưỡi.
Máy nước nóng Ariston BE-4522EP kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng
Do máy nước nóng trực tiếp có kích thước nhỏ gọn, nên việc lắp đặt cũng rất đơn giản. Máy còn tích hợp sẵn vòi hoa sen kháng khuẩn với núm điều khiển tia nước mạnh nhẹ và các kiểu phun nước, mát xa khác nhau giúp người dùng được thư giãn tối đa.
Máy nước nóng trực tiếp có vòi hoa sen nhiều kiểu phun
Máy nước nóng trực tiếp cũng có nhiều cơ chế bảo vệ an toàn bao gồm hệ thống cách ly dòng điện ELCB, cảm biến nhiệt và cảm biến nước, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
Nhược điểm
Nhược điểm lớn nhất của máy nước nóng trực tiếp là nó không hoạt động nếu bị cúp điện. Ngoài ra, máy cần có áp lực nước lớn và điện áp cao để hoạt động ổn định, do đó nếu nước nhà bạn chảy yếu thì có thể xem xét lựa chọn dòng máy nước nóng có bơm trợ lực.

Máy nước nóng gián tiếp

Ưu điểm
Máy nước nóng gián tiếp có bình chứa nước dung tích lớn, có đường nước vào và ra riêng biệt, chỉ cần nấu một lần là có thể sử dụng được nhiều lần. Đặc biệt, máy nước nóng gián tiếp có thể sử dụng cho bồn tắm. Máy cũng có cơ chế chống giật ELCB và cầu dao ngắt điện khi qúa áp, giúp người dùng an tâm tuyệt đối khi sử dụng.
Nhược điểm
Việc lắp đặt máy nước nóng gián tiếp tốn nhiều thời gian hơn do máy cồng kềnh, cần có kệ đỡ vững chãi và không gian phòng tắm rộng lớn.
Máy có bình chứa nước lớn nên cần kệ đỡ khi lắp đặt
Máy cũng cần khởi động trước 15 đến 30 phút thì mới có nước nóng sử dụng. Máy nước nóng gián tiếp có mức giá cao hơn máy nước nóng trực tiếp, thường là trên 3 triệu đồng.

Nên lựa chọn máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp

Nhu cầu
Tùy theo nhu cầu cá nhân mà bạn đưa ra quyết định giữa 2 loại máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp.
+ Nếu phòng tắm nhà bạn tương đối bé và không có tường bê tông trống thì nên chọn máy nước nóng trực tiếp cho nhỏ gọn và an toàn.
+ Bên cạnh đó, nếu nhà bạn có bồn tắm thì nên sử dụng máy nước nóng gián tiếp để khai thác tối đa sự tiện dụng của nó.
Lựa chọn máy nước nóng phù hợp mang đến nhiều lợi ích về kinh tế, sức khỏe
Mức độ sử dụng
Số lượng thành viên trong gia đình cũng ảnh hưởng đến quyết định khi chọn mua máy nước nóng.
+ Nếu nhà bạn đông người, từ 5 đến 8 người, thì nên chọn mua máy nước nóng gián tiếp để có đủ nước tắm cho cả nhà mà vẫn tiết kiệm điện năng.
+ Nếu gia đình nhỏ, nhu cầu sử dụng nước nóng vừa phải, tần suất sử dụng liên tục không có nên chọn máy nước nóng trực tiếp cho tiết kiệm.
Bạn cũng nên xem xét áp lực nước của nhà mình trước khi chọn mua máy nước nóng, nếu áp lực nước yếu thì bạn có thể chọn máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực hoặc máy nước nóng gián tiếp để nước chảy ra ổn định.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn