Mẹo cài đặt tiện ích mở rộng chú dẫn Adwords hấp dẫn hơn

Hôm nay Google chính thức khai trương dịch vụ tiện ích mở rộng mới dành cho khách hàng quảng cáo Google Adwords với tên gọi Tiện ích mở rộng Chú Dẫn(Callout Ad Extension), tiện ích này cho phép nhà quảng cáo hiển thị được thêm các thông tin sản phẩm và dịch vụ dài hơn, nhằm làm nổi bật các đặc tính của sản phẩm / dịch vụ hoặc các thông tin khuyến mãi.
quang cao adword
Lợi ích của việc sử dụng tiện ích này:
  • Nhấn mạnh và tóm tắt dịch vụ cung cấp của doanh nghiệp của bạn: quảng bá khía cạnh phổ biến hoặc độc đáo của doanh nghiệp.
  • Giảm thiểu công việc và cập nhật chú thích một cách dễ dàng: Bạn không cần tạo quảng cáo văn bản mới hoặc chỉnh sửa chúng để bao gồm chú thích. Bạn có thể thay đổi văn bản chú thích bất cứ khi nào bạn muốn, giữ cho quảng cáo của bạn luôn cập nhật thông tin giảm giá và ưu đãi đặc biệt.
  • Tính linh hoạt: Bạn có thể thêm chú thích ở cấp tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo, cho phép bạn bao gồm cả thông tin chung chung hoặc thông tin chi tiết trong quảng cáo.
  • Báo cáo chi tiết: Tìm hiểu số lượng nhấp chuột xảy ra trên quảng cáo của bạn khi chú thích xuất hiện và so với các thống kê chú thích tóm tắt ở cấp chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo. Bạn cũng có thể phân đoạn các thống kê của mình bằng cách sử dụng “Trên cùng so với Khác” để xem vị trí quảng cáo có chú dẫn được hiển thị trên kết quả tìm kiếm Google không phải trả tiền.
  • Sử dụng dữ liệu: Chỉnh sửa chú dẫn của bạn mà không đặt lại thống kê hiệu suất của chú dẫn.
  • Chú dẫn được tùy chỉnh cho thiết bị di động: Tạo chú dẫn được tối ưu hóa cho thiết bị di động để hiển thị trên thiết bị di động hoặc vô hiệu chú dẫn cụ thể trên thiết bị bạn chọn.
  • Lập lịch với ngày bắt đầu và ngày kết thúc: Chỉ định ngày, ngày trong tuần hoặc thời gian trong ngày mà liên kết trang web của bạn có đủ điều kiện để hiển thị.
Từ tháng 9/2014 phần tiện ích mở rộng chú dẫn khi quảng cáo Google Adwords được cập nhập, phần tiện ích mở rộng quảng cáo chú dẫn cho phép bạn bao gồm văn bản bổ sung cùng với quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của bạn. Chú dẫn này sẽ xuất hiện trong các quảng cáo ở đầu và cuối kết quả tìm kiếm của Google. Bạn có thể thêm chú dẫn khi bạn tạo các chiến dịch của mình. Và hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn vài mẹo hay để sử dụng phần tiền ích thông minh này.
quang cao adword

* Lợi ích của tiện ích mở rộng chú dẫn

1.Nhấn mạnh và tóm tắt dịch vụ cung cấp của doanh nghiệp của bạn :quảng bá khía cạnh phổ biến hoặc độc đáo của doanh nghiệp.
2.Giảm thiểu công việc và cập nhật chú thích một cách dễ dàng:Bạn không cần tạo quảng cáo văn bản mới hoặc chỉnh sửa chúng để bao gồm chú thích. Bạn có thể thay đổi văn bản chú thích bất cứ khi nào bạn muốn, giữ cho quảng cáo của bạn luôn cập nhật thông tin giảm giá và ưu đãi đặc biệt.
3.Tính linh hoạt:Bạn có thể thêm chú thích ở cấp tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo, cho phép bạn bao gồm cả thông tin chung chung hoặc thông tin chi tiết trong quảng cáo.
4.Báo cáo chi tiết:Tìm hiểu số lượng nhấp chuột xảy ra trên quảng cáo của bạn khi chú thích xuất hiện và so với các thống kê chú thích tóm tắt ở cấp chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo. Bạn cũng có thể phân đoạn các thống kê của mình bằng cách sử dụng “Trên cùng so với Khác” để xem vị trí quảng cáo có chú dẫn được hiển thị trên kết quả tìm kiếm Google không phải trả tiền.
5.Sử dụng dữ liệu:Chỉnh sửa chú dẫn của bạn mà không đặt lại thống kê hiệu suất của chú dẫn.
6.Chú dẫn được tùy chỉnh cho thiết bị di động:Tạo chú dẫn được tối ưu hóa cho thiết bị di động để hiển thị trên thiết bị di động hoặc vô hiệu chú dẫn cụ thể trên thiết bị bạn chọn.
7.Lập lịch với ngày bắt đầu và ngày kết thúc: Chỉ định ngày, ngày trong tuần hoặc thời gian trong ngày mà liên kết trang web của bạn có đủ điều kiện để hiển thị.”

* Cài đặt tiện ích chú dẫn

Bước 1 : Để cài đặt các bạn chọn Tab Tiện ích mở rộng quảng cáo >>> Tiện ích mở rộng chú dẫn
Bước 2 : Chọn nút Tiện ích mở rộng >>> thêm vào các tiện ích chú dẫn mới
Bước 3 : Sau đó lưu các chú dẫn lại và xem kết quả
quảng cáo từ khóa
Lưu ý : Phân biệt rõ ràng với phần mô tả nằm ở trên. Tiện ích sẽ hoạt động tốt khi ở TOP đầu trên Google.

* Mẹo cài đặt tiện ích chú dẫn

+Bạn nên biết phần chú dẫn vẫn có thể hiển thị với 6 chỗ, vì thế để được viết lên 6 chú dẫn đó bạn đừng nên sử dụng hết 25 ký tự cho 1 chú dẫn mà cho bớt xuống tầm 18 – 20 ký tự.
+ Với 6 ký tự mong muốn được hiển thị, hãy làm khách hàng chú ý đến mẫu quảng cáo Online của bạn với những câu từ thật án tượng và khác hẳn với đối thủ cạnh tranh. Gợi ý bạn có thể dùng những câu cửa miệng của giới trẻ hiện nay như : không phải dạng vừa đâu, thích thì nhích, miễn phí nè, giá quá sốc…
quảng cáo từ khóa
+ Hãy chọn sử dụng cài đặt chiến dịch để sử dụng chú thích cấp chiến dịch hiện tại, để sử dụng cho nhóm quảng cáo theo mặc định, vì vậy tùy chọn này chỉ hữu ích nếu bạn muốn xóa cài đặt trước đó.
+ Chọn vô hiệu hóa chú thích để xóa chú thích cấp nhóm quảng cáo và ẩn chú thích chiến dịch cho nhóm quảng cáo này. Điều này có nghĩa là nhóm quảng cáo sẽ không hiển thị chú thích của bạn.
Thật tiện lợi và sáng tạo nên sự hấp dẫn cho chiến dịch quảng cáo của bạn, tiện ích chú dẫn này sẽ không mất thêm phí, và được tính chi phí như mẫu quảng cáo thông thường của bạn.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn