Hey, vợ tương lai của anh!



Gửi em, người vợ tương lai yêu quý của anh!
Anh đang ngồi trước một cô 17 inch, mỏng và đẹp lắm, tụi anh quen nhau lâu rồi, nhưng thường chỉ nhìn nhau âu yếm chứ chưa trò chuyện vì cô ấy... không có loa.


Anh luôn biết, em sẽ đẹp hơn cô ấy nhiều và ít nhất em cũng nói không ít. Dù ta chưa gặp nhau nhưng anh đã nghĩ ra đủ cách cầu hôn em, ví dụ trong một bữa ăn nhỏ, anh sẽ đánh rơi thìa, cúi xuống nhặt rồi cầm lên một cặp nhẫn và quỳ luôn hoặc anh nhờ bồi bàn mang hóa đơn thanh toán là một lời cầu hôn.

Cũng có thể anh sẽ mời em một điệu nhảy và lại quỳ xuống khi kết thúc. Nhưng tại sao lại không nhỉ, anh thấy ý tưởng của em hay lắm, anh sẽ... chờ em già và bất ngờ thuộc về anh, hehe. Tất nhiên lúc ấy chúng ta sẽ chẳng cần một đám cưới hoành tráng, chỉ một bữa tiệc nhỏ cho khoảng... vài trăm người trong một lễ đường lộng lẫy ở một khách sạn 5, 6 sao nào đấy. Một đoàn xe rước dâu đẹp long lanh tầm 20 cái. Một cái bánh cưới 15 tầng cao đụng nóc, to đến 7, 8 người ôm. 50 năm sau, anh chắc chắn chúng ta sẽ vẫn còn nhớ đến đấy vì nếu không cũng sẽ có người... nhắc, nợ đã trả hết đâu em.

Anh không có ý định nói dối, nhưng thật sự là anh thích Disney Channel và Cartoon Network lắm và cái chiến thuật... khóc sướt mướt làm em mủi lòng cũng không tệ chút nào

Chuyện bếp núc thì em nghĩ quá rồi. Những lúc em làm cháy nồi, nổ bếp anh mừng tả không hết chứ trách em sao được, thà ăn bún riêu còn hơn mà. Rồi mỗi sáng, ngủ trên chiếc xích đu cũng là một thú vui bên cạnh việc ngắm từng... tảng thịt lắc qua lắc lại. Anh sẽ nghĩ, nếu chưa ai phát minh ra máy xay thịt, trước sau gì anh cũng sáng chế ra.

Anh đồng ý, ba đứa nhé, sẽ rất vui đấy. Anh chỉ không thể tưởng tượng phải cần đến 4 bố con anh mới ôm xuể em, em trong anh thật.. vĩ đại.

Tất nhiên, mật ong của anh, cuộc sống của anh, tình yêu của anh, anh sẽ không bao giờ xưng hô với em bằng những từ chất lượng thấp như "mày tao con thằng tôi cô" đâu, anh thà... lẩm bẩm còn hơn. Giận em, anh sẽ ngồi xem tivi một mình, hơi đâu mà lườm nguýt chứ. Ngày talkshow mỗi năm của em có thể sẽ kéo dài 8756,5 giờ nhưng nếu có thể cho anh xin nửa giờ nói với nha. Nếu không anh cũng sẽ buồn lắm.

Anh sẽ cố gắng không bao giờ, nhưng nếu vì một lý do nào đấy, vì hoàn cảnh nào đấy, để tránh em vác gối ra salong nằm, anh sẽ... cố khóc. Về vụ động tay động chân, mình cũng tính cả vụ ném... bát ném đĩa nha em, anh không muốn làm người còn sống sót dù đã thành tật do nhìn thấy UFO ( unidentified flying object) đâu.

Vợ yêu ạ,
Hiện giờ, anh chỉ biết viết vài dòng như vậy thôi. Nhưng dù em có là ai, nếu để có được em mà anh phải đổi lấy thứ quý giá nhất trong cuộc đời thì anh không làm được đâu. Bởi vì khi chưa có em, anh làm gì có thứ quý giá nhất.


Vậy nên chắc chắn anh sẽ yêu em nhiều lắm đấy.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn