Cuộc đời là thế nào???


[*]Có thể mình không chắc rằng ngày mai mọi người tốt với mình.Nhưng mình vẫn luôn giúp đỡ họ khi cần 

[*]Mình cũng không chắc rằng mình không có yếu kém.Nhưng cớ gì mình không nổ lực trước hết vì chính bản thân mình 

[*]Tôi cũng không chắc rằng ngày mai tôi sẽ luôn vui vẻ.Nhưng tôi sẽ cố gắng không để nổi buồn của mình ảnh hưởng đến người khác đâu 

[*]Tôi không chắc rằng tôi là người vui tính .Nhưng tôi sẽ luôn mỉm cười khi bắt gặp ánh mắt của 1 ai đó 

[*]Tôi cũng không chắc rằng mình sẽ thay đổi thế giới này.Nhưng tôi sẽ thay đổi cuộc đời của chính mình. 

[*]Tôi không chắc rằng mình không phải là người kém hiểu biết .Nhưng tôi vẫn không ngừng học hỏi 

[*]Tôi không chắc rằng mình không phải là người thiếu can đảm và thiếu tự tin.Nhưng tôi đang không ngừng rèn luyện ý chí qua từng thử thách khó khăn. 

[*]Tôi không chắc rằng mình không yếu đuối.Nhưng tôi sẽ không mềm lòng trước nghịch cảnh. 

[*]Tôi không chắc rằng mình sẽ không bị tổn thương.Nhưng mà sau mỗi tổn thương ,tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. 

[*]Tôi không chắc rằng mình sẽ không bao giờ sai.Nhưng tôi phải xin lỗi và chuộc lỗi khi phạm sai lầm. 

[*]Tôi không chắc rằng người ta cũng yêu tôi.Nhưng trong trái tim tôi vẫn có chỗ dành cho người đó. 

[*]Tôi không chắc rằng tôi là người giàu có.Nhưng tôi sẽ luôn chia sẽ cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn tôi. 

[*]Tôi cũng không chắc rằng mọi người nghĩ đúng về tôi.Nhưng tôi sẽ sống như chính mình mong muốn. 

[*]Tôi không chắc răng mọi chuyện sẽ thuận lợi.Nhưng với tôi mỗi khó khăn là một trò chơi thú vị.(lạc quan ghê..) 

[*]Tôi không chắc rằng mọi người đều đông ý với tôi.Nhưng tôi tin vào đều mình nghĩ. 

[*]Và tôi cũng không chắc rằng ban ngày dài hơn ban đêm.Nhưng chắc rằng ngày mai trời lại sáng. 


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn