Truyện vui giải sầu


Lâu lâu không post ít truyện cười,hum nay ngồi rồi post ít mọi người cùng đọc nha.Cười lên nào

Trên đời này có những chuyện vô duyên chưa từng thấy . Cũng như câu chuyện sau đây của tôi: Tôi bước vào phòng vệ sinh để giải tỏa tâm trạng, bỗng từ phòng wc bên cạnh có tiếng vọng ra ” anh ở bên đó sao rồi?” vì lịch sự tôi đáp lại: ” tôi vẫn ổn, còn cô?” Cô gái trả lời;” em vẫn khỏe, anh đang làm gì bên đấy đấy”, tôi thành thật trả lời : ” tôi đang đi vệ sinh, còn cô”, bỗng cô gái la lên: ” thôi em cúp máy nha, có thằng cha điên nào ở phòng bên cứ phá đám”
 
Cô giáo gọi điện cho học sinh bảo ngày mai cô bận nên cho các em nghỉ học. cậu học sinh vui quá chạy đến nói với ông nội :mai cháu được nghỉ học ông cho cháu đi công viên chơi nhé. người ông liền gọi điện cho cô thư ký của mình:mai anh có việc bận,để hôm khác em nhé. cô thư ký liền gọi điện về nhà cho chồng của mình :anh yêu mai công ty em hủy chuyến đi công tác rồi, ngày mai mình đi chơi nhé. ngừơi chồng của cô thư ký liền gọi điện cho cô giáo: em yêu ơi mai vợ anh nó lại ở nhà mất rồi,em đừng đến nhé. thế là cô giáo lại gọi điện cho cậu học sinh mai lại đi học

Có ba bà kia dẫn con đến một ông bác sĩ nọ để khám bệnh cho con. Bác sĩ hỏi: – Cháu tên gì? Ðứa bé trả lời: – Dạ cháu tên Mai ! Bác sĩ: – Mẹ cháu đặt tên Mai cho cháu đẹp lắm. Chú biết chắc chắn mẹ cháu rất thích hoa mai cho nên đặt cho cháu tên Mai. Bác sĩ bèn hỏi đứa bé bên cạnh: – Thế cháu tên gì ? Ðứa bé trả lời: – Dạ cháu tên Hồng ! Bác sĩ: – Mẹ cháu đặt tên Hồng cho cháu đẹp lắm. Chú biết chắc chắn mẹ cháu rất thích hoa Hồng cho nên đặc cho cháu tên Hồng. Bỗng nhiên bà thứ 3 đứng phắt dậy rồi bảo con: – Thôi, Cu! Cu! Ði về Cu!


Một cô gái rất sợ ma phải đi học thêm vào buổi tối, đường đi học có một đoạn rất vắng vẻ. Cô luôn hi vọng có người nào đó đi cùng đường với mình cho đỡ sợ. Một hôm cô thấy có một chàng trai đạp cùng chiều với mình. Mừng quá, cô chạy lên để đi cùng, sau một lúc trò chuyện, cô gái nói “Em sợ ma lắm, đi một mình đoạn đường này em sợ lắm, cảm ơn vì đã có anh đi cùng!” Chàng trai mỉm cười nhìn cô gái, trìu mến : “Hồi còn sống anh cũng thế ”

 
Có một câu chuyện huyền thoại được lưu truyền từ xưa đến nay. Câu chuyện này nói về một điều tốt lành mà bạn bè của bạn có thể mang lại cho bạn. Bạn biết hạc giấy chứ? Phải, câu chuyện này có liên quan tới hạc giấy. Người ta đồn rằng nếu ai được bạn bè, người thân, người quen và cả người không quen tặng 1000 con hạc giấy gấp bằng tờ 500.000 VNĐ thì sẽ nhanh chóng trở nên hạnh phúc và giàu có. Bạn có tin không? Nếu tin, hay kiếm ngay một tờ 500k và gấp gửi tặng tôi nha


Ngày xửa ngày xưa, có một con muỗi vừa mới chích máu người thì bị đập cho một phát chết tươi Muỗi ta ức quá xuống Âm Phủ kiện Diêm Vương:
- Tại sao Trời sanh con ra là để "hút máu" người mà lại để con bị đập chết như thế chứ, ức chế quá ?
- Uhm........Ngươi nói cũng đúng. Thế giờ ngươi muốn thế nào ?
- Con chỉ muốn một điều nhỏ nhoi thoai . Con muốn kiếp sau con vẫn được "hút máu" người nhưng không bao giờ bị đập chết
- Ok, ước nguyện của ngươi đã được toại nguyện

Và khi đầu thai, con muỗi trở thành..............KOTEX

Có một cô gái nuôi được một con vẹt rất khôn, biết nói đủ chuyện.
Một hôm thấy con vẹt dơ dáy wá cô gái bèn mang nó vào nhà tắm và tắm cho nó.
Sau khi tắm cho con vẹt thì quần áo bị ướt nên cô gái cởi quần áo tắm luôn.
Trong lúc đứng rũ lông cho khô con vẹt cứ đứng nghiêng ngó rồi lải nhải:
Thấy hết rồi nha, thấy hết rồi nha!.
Cô gái bực wá bèn xách con vẹt ra vặt hết lông trên đầu nó cho chừa cái tội nói bậy.
Mấy hôm sau, Sếp của cô gái nọ tới nhà chơi. Con vẹt nghiêng ngó nhìn cái đầu hói của vị khách một hồi rồi rụt rè hỏi: Bộ cũng thấy hết rồi hả???



 

Vào lúc 11:00h tối,có một anh chàng chạc tuổi 20 đứng giữa một cánh đồng trống để đón xe buýt về thành phố.Anh ta đứng mãi mà chẳng thấy một chiếc xe nào chạy ngang.Đến đúng 12:00h đêm có 1 chiếc xe chạy đến,anh ta vội quắc chiếc xe vào xin được đi nhờ vào thành phố.Anh ta leo lên xe và ngủ thiếp đi vì mệt mỏi.Trời mưa rất to và một tiếng sét đánh xuống nghe chói tai đã làm cho anh chàng tỉnh giấc.Anh ta đã mất hồn khi không nhìn thấy tài xế lái xe mà xe vẫn chạy,anh ta đã la lớn:"MA".Bất ngờ có tiếng đằng sau nói lại:"Ma cái mả cha mày chứ ma,tao đẩy xe chết mẹ luôn"

Ở nước ngoài người ta hôn nhau ngoài đường, đi vệ sinh ở trong nhà. Ở VN người ta đi vệ sinh ở ngoài đường, hôn nhau phải ... lủi vô bụi. --
Ở nước ngoài Ưu tiên cho phụ nữ, trẻ em và chó trước, sau đó mới đến đàn ông. Ở VN Đàn ông giành đi trước, sau đó Phụ Nữ, trẻ em và chó Ai khỏe hơn thì đi kế tiếp ! --
Ở nước ngoài Nước Thải và Dây Điện nằm bên dưới mặt đất, còn ở VN thì ngược lại. --
Ở nước ngoài, 1 người đàn ông thường lo cho sự nghiệp mình trước, sau đó mua xe, rồi cuối cùng cưới vợ Ở VN 1 Người Đàn ông thường mua xe trước ( để cua gái ) , Cưới vợ rồi cuối cùng mới ... lo cho sự nghiệp !!??!!


   học = ko trượt ; trượt = ko học => áp dụng nguyên tắc cộng hai vế ta có : học + ko học = trượt + ko trượt : đặt nhân tử chung ta được : (1+ ko).học = (1+ ko).trượt => rút gọn 2 vế ta có : học = trượt =>>>> học làm gì cho mệt


No star where: không sao đâu.Like Is Afternoon: thích thì chiều.I no want salasd again : anh không muốn cãi với em nữa.If you want I’ll afternoon you: Nếu anh muốn anh sẽ chiều em.

No I love me: Không ai iu tui.No four go: vô tư đi.Know die now: hiễu chết liền.No table: miễn bàn.No dare where: không dám đâu.Go die go: đi chết đi.Ugly tiger: xấu hổ.You lie see love:

em xạo thấy thương.I love toilet you sitdown: tôi yêu cầu em ngồi xuống 


mẹ dặn con gái : nếu có ai làm bậy con phần trên, con phải nói ko đưỢc. còn nếu như ai làm phần dưới thì con phải nói ngỪng lẠi. hôm sau cô ấy về nhà nói với mẹ là đã bị làm bậy. bà mẹ cáu lên hỏi :thế con có nói như mẹ dạy ko ??? cô gái ngây thơ trả lời : người ta quậy phần trên lẫn phần dưới cùng lúc nên con nói là , ko đưỢc ngỪng lẠi .

Cu Tí với mẹ đang xem phim. Đến đọan đôi nhân tình hôn nhau, cu Tí hỏi mẹ:
- Họ làm gì thế mẹ?
- Họ yêu nhau ấy mà!
- Yêu là thế nào?
- Là ngửi mồm nhau, kiểm tra xem ăn cơm đã rửa mồm chưa.
Tí nhanh nhẩu kể:
-         Thế thì con biết rồi, hôm mẹ đi công tác, bạn bố là cô Hương tới nhà nấu cơm ăn với bố con. Ăn xong bố cũng ngửi mồm, rồi còn cởi cả áo cô Hương ra để ngửi người nữa.
-
Đêm khuya, hai vợ chồng nằm trên giường. Có tiếng động cửa, rồi lại có tiếng chân người chạy đi chạy lại. Chị vợ bảo:
- Trộm đấy! Anh ra rình chừng năm mười phút xem có phải nó định trộm nhà mình không?
Anh chồng tưởng thật chui ra khỏi màn. "Bồ" của vợ rúc vào giường thì thầm trong tiếng thở:
- Giả làm ăn trộm mệt quá, năm mười phút sao hồi sức kịp?
Cô vợ bảo bồ:


- Đã là ăn trộm thì được bao nhiêu tốt bấy nhiêu, có nhanh lên không nó vào thì lại tay

trắng chạy ra giờ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn