Lý tưởng sống


 

Sống, mỗi 1 người có 1 phong cách sống và 1 cách nhìn nhận riêng về cuộc sống và sự việc, mỗi 1 điều đều có lợi ích và hạn chế riêng, không có j là hoàn hảo..

Bạn có thể sống mà không quan tâm đến mọi điều, sống theo sự buông xuôi của xã hội, sống để chỉ đơn giản vì nó vốn dĩ vậy...

Bạn cũng có thể sống theo 1 cách khác, sống vì bản thân mình, sống vì muốn mọi người tuân theo và áp đặt các quan điểm và cách nhìn của mình cho tất cả, có thể bạn đúng có thể bạn sai, nhưng quan trọng, xã hội không phải là sự áp đặt, bạn có thể là vị vua là đế chế trong xã hội do mình tạo ra, nhưng khi bạn ra đi, hoặc khi những nguời trong cái " xã hội " ấy ra đi thì quan điểm và cách nhìn của bạn sẽ không còn....

 Bạn có thể sống theo 1 cách khác đó là nhìn theo xã hội, nhìn theo những j mà con người trong xã hội đang làm để làm theo, và từ đó học tập và làm theo họ, âu cũng là 1 cách sống mở rộng và mang lại nhiều điều học hỏi thú vị từ đó.

Và bạn có thể sống vì 1 mục tiêu vì 1 tư tưởng, bạn có thể làm bất cứ điều j, bạn có thể mang đến bất cứ cái j, nhưng tư tưởng và cái mục tiêu bạn đưa ra sẽ là sợi chỉ xuyên suốt cuộc đời cho mỗi việc bạn làm...

Đã bao h bạn nghĩ mình tồn tại để làm j chưa???? Đã bao h bạn nghĩ mình làm việc đó để làm j chưa??? Đã bao h bạn nghĩ những cái ở bên bạn là để làm j chưa, và cho cái j chưa????

Nếu bạn chưa nghĩ ra được điều đó có nghĩa là bạn đang ko biết mình sống vì cái j....

Và nếu như bạn đã có trong mình 1 tư tưởng 1 mục tiêu, tôi nghĩ rằng bạn sẽ luôn vui vẻ, sống hết mình và không ngại bất cứ điều j vì đó là " lý tưởng sống của bạn" những nguời quanh bạn, những thứ quanh bạn sẽ luôn tồn tại và dù rằng khi bạn không có ở đó thì những cái đó vẫn mãi luôn mang trong nó những " lý tưởng sống của bạn" vì hình ảnh của bạn là những người, những thứ, những sự việc bạn làm....Nó được mọi người thấu hiểu và tôn trọng bất cứ ở đâu dù có bạn hay không!

Nếu bạn là 1 người bắt đầu gia nhập vào 1 tổ chức hay đơn giản 1 nhóm chơi, bạn ko bắt nhịp được tại sao??? đơn giản vì bạn ko biết tổ chức hay nhóm chơi đó tồn tại vì cái j và bạn vào đó làm là để làm cái j,.. Nếu bạn hiểu được sự cần thiết đó bạn sẽ biết mình cần làm j cho tổ chức đó hay nhóm chơi đó

Khi bạn hiểu được điều đó, hiểu được cái mà vì nó mà" tồn tại ", bạn sẽ sẵn sàng đốt lên trong mình những " ngọn lửa" cho tất cả những việc đó...

 


HÃY THẮP LÊN TRONG MÌNH 1 ÁNH SÁNG!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn