Thiết lập thời gian check email tự động trong outlook 2010

Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ trình bày một số bước cơ bản để thiết lập tính năng gửi và nhận thư tự động trong ứng dụng Microsoft Outlook 2010. Về bản chất, chương trình sẽ không gửi hoặc nhận email mặc dù người dùng đã nhấn nút Send sau khi soạn thảo, cho tới khi họ sử dụngchức năng Send/Receive.



Ở chế độ mặc định quá trình gửi và nhận email thực sự sẽ diễn ra trong vòng 30 phút

Tại nút Send/Receive Groups, nhấn biểu tượng hình mũi tên và chọn Define Send/Receive Groups… :



Hoặc qua menu Options (File > Options):



Tại đây, các bạn chọn Advanced > Send/Receive… :



Tại đây, chúng ta sẽ tiến hành chỉnh sửa vài thông số cho phù hợp với yêu cầu. Như đã đề cập ở trên, khoảng thời gian tự động Outlook gửi và nhận email mặc định là 30 phút, tốt nhất là nên chuyển về khoảng từ 5 – 10 phút, một điểm nữa nữa cần lưu ý là lựa chọn Perform an automatic send/receieve when exiting, bạn có thể yên tâm tắt Outlook mà không cần phải lo lắng rằng email đã được gửi hay chưa:



Chúc các bạn thành công!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn