Cuộc sống nhiều điều chán! nhưng không hẳn là tất cả!



Cuộc sống thật khó đoán trước được thật giả ra sao! với tôi tình yêu là điều khó đoán nhất! từ lúc tôi có mặt trên thế giới này tôi chưa từng dành tình cảm cho một ai cả ! đến tận bây h tôi chưa thể hiểu hết về định nghĩa tình yêu!

Nhiều lúc tôi tự hỏi rằng tình yêu là j` ! mà khiến cho người ta vui buồn một cách vô cớ!

Nhưng như vậy mà tìnhyêu lại là điều khó có thể cảm nhận được !

Cuộc sống của tôi khi bước sang một thế giới khác đó là ..... cái thứ được gọi là tình yêu đó lại đến! với tôi thì đó chưa gọi là yêu nhưng tôi không bít họ nói với tôi những lời yêu đó có là thật hay không hay chỉ là đùa giỡn với tôi mà thôi! Những câu nói của họ làm tôi khó sử, tôi cố tỏ ra bình thường thì họ lại nói nhiều và nói thật nhiều ra vậy! tôi cố che lấp nó đi nhưng lại càng hé mở thêm! cứ lúc nào tôi lạnh nhạt thì họ lại làm tôi không thể lạnh thêm được! cũng nhiều lúc tôi buồn, tôi và tìm người nói chuyện, không biết sao lại nghĩ đến họ ! nhắn tin rùi lại nghe những lời nói đó cơ chứ! thật khó hiểu ! cũng có lúc họ không nhắn tin với tôi 3.4 ngày tôi lại thấy nhớ!!!!!! cuộc sốngthật khó hiểu !

Nhưng tôi chưa thể xác định được cũng như chưa thể chấp nhận được họ! tôi chưa bít rằng đó có phải tình yêu chân thành, tình yêu mà tôi cần chưa! Và tôi biết chắc một điều rằng thưòi gian có thể chứng minh cũng như làm rõ cho tôi! hãy cứ tin là như thế đi!

Dù sao cuộc sống cũng đâu phải thật sự như vậy ! tuỳ thuộc vào chúng ta có thể làm nó vui vẻ hay buồn bã! và tôi sẽ làm cho nó đẹp đẹp thật đẹp ! để ko phải nuối tiếc !!!!!!!!!! HAPPY!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn