Bao nhiêu lần chia tay cho 1 tình yêu...



Anh hỏi em có yêu anh không. Em có.

Anh nói em sẽ nuối tiếc. Em biết.

Anh hỏi em tại sao vẫn còn yêu mà từ bỏ.

 Tôi muốn hỏi bạn đã bao lần nói lời chia tay? Bạn nói chia tay theo cách nào? Có những người nói câu đó thật dễ dàng trong lúc nóng giận, rồi làm lành, rồi lại doạ bỏ nhau ... cứ thế không đếm nổi bao nhiêu lần, đến nỗi khi yêu kể cả chia tay cũng trở thành một việc nhàm chán và quen thuộc.

 Đừng nói lời chia tay đơn giản thế. Tôi có đủ tư cách cho ai lời khuyên không, có lẽ là không. Tôi chỉ muốn chia sẻ điều tôi đoán là tốt cho tất cả. Những lời nói làm tổn thương người khác sẽ làm bản thân mình đau trước tiên, dù bạn có nhận ra điều đó hay không, thì chắc chắn nó vẫn là như thế.

 Hãy giấu câu tạm biệt tình yêu đến tận phút cuối. Nếu thật sự chẳng còn cách nào tốt hơn thì mới dùng đến nó, để không phải hối tiếc và suy nghĩ về việc quay trở lại. Khi bạn đã chọn cho mình lối rẽ khỏi con đường hai người từng sánh đôi, hãy đi thật nhanh và mạnh dạn về phía trước. Đừng day dứt có nên trở lại không, bởi khi quay về lối cũ thì mùa đã sang và mọi thứ đã đổi khác rồi.

 Gặp lại.
Anh hỏi em có nhớ anh không. Dĩ nhiên là em vẫn nhớ.

Anh hỏi em còn yêu anh không. Em biết là vẫn còn.

Anh hỏi em sao không quay lại.

 Heraclitus nói:"Không ai tắm hai lần trên một dòng sông".

Còn em nói "Không muốn phải chia tay hai lần cho một cuộc tình."

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn